Sách: 1001 Cách Để Được Thăng Tiến

1001 Cách Để Được Thăng Tiến
62.000
Tác giả: Nguyễn Ngọc Nhã ThuBìa mềm. Xuất bản tháng 12/2011. NXB Đà NẵngSố trang: 368. Kích thước: 12.5 x 20.5cm. Cân nặng: 310 gr
53a6e4d97f8b9aec248b4587

vi
368
12.5 x 20.5cm.

Mô tả

Để thành công trong môi trường kinh doanh khốc liệt, bạn cần phải xác định rõ ràng mình là ai, mình có thể làm gì và mình muốn gì, bởi lẽ bạn sẽ phải tự thân định hình con đường sự nghiệp. Trong vai trò người định hướng cho sự nghiệp, bạn cần phải biết mình phù hợp với vị trí nào trong bức tranh toàn cảnh. Khi đã có tầm nhìn tốt hơn, bạn sẽ nhận ra có một số việc mình làm giỏi hơn người khác. Sau khi khai thác những năng lực cá nhân thì mọi người sẽ bắt đầu chú ý và đề bạt cho bạn. Bạn sẽ không cần phải tái đầu tư cho bản thân nữa. Chỉ cần “tinh chỉnh” những gì bạn đang có để tận dụng lợi thế từ những năng lực của chính mình.

Hãy tập trung vào những điểm mạnh trước. Sau đó, nếu có thời gian thì hãy tập trung cải thiện những điểm yếu. Chẳng điều gì quan trọng hơn cách bạn xây dựng đời sống công việc cho mình, sao cho đời sống ấy phù hợp với quãng đời còn lại của bạn. Đừng biến đời sống công việc thành một trận chiến, bởi lẽ đời sống ấy nên là một quá trình diễn biến tự nhiên. Hãy thật vui vẻ trong quá trình này. Càng kiên trì làm đúng mọi việc trong cuộc sống bao nhiêu thì sự chuyển tiếp sẽ càng xảy đến dễ dàng bấy nhiêu. Khi đã trưởng thành thì bạn sẽ không còn trải nghiệm những cảm giác như sợ hậu quả, sợ thay đổi hay sợ cạnh tranh. Hãy sử dụng những nguyên lý thăng tiến để giúp bạn tiến lên, băng qua thế giới công việc và tiếp tục định hình cuộc sống của mình một cách không hạn chế.




Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận