Sản phẩm: Áo mưa hai đầu tiện dụng

Áo mưa hai đầu tiện dụng

Mô tả sản phẩm

Thông tin về sản phẩm:

Những cơn mưa bất chợt khi thành phố vào hè  luôn khiến chúng ta luôn cảm thấy khó chịu. Những cơn mưa đầu mùa bất chợt thường gây trở ngại, khó chịu ảnh hưởng đến công việc của bạn. Do đó, chuẩn bị sẵn 1 bộ áo mưa trong cốp xe để có thể an tâm chạy xe ngoài đường là một điều rất cần thiết. Hãy biến những cơn mưa thành niềm vui riêng của bạn với sản phẩm áo mưa đôi siêu bền, siêu nhẹ giúp bạn bảo vệ sức khỏe khi mùa mưa đến. Cucre mang đến cho bạn Áo mưa hai đầu tiện dụng vô cùng tiện lợi.

 

 

 

-Bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân mỗi khi trời mưa-

 

Áo mưa hai đầu mà Cucre giới thiệu lần này là sản phẩm tiện lợi cho bạn khi mùa mưa đang đến rất gần. Thay vì phải mang hai chiếc áo mưa theo bên mình rất bất tiện thì giờ đây, với áo mưa hai đầu, bạn sẽ tiết kiệm tiền của cũng như không gian cốp xe cho những vật dụng cần thiết khác.

 

-Với áo mưa hai đầu tiện dụng-

 

Áo mưa 2 đầu được sản xuất với chất liệu nhựa dẻo PVC 100%, bền, sử dụng bền lâu, bạn có thể yên tâm hơn khi ra đường trong  trời mưa. Áo mưa còn được thiết kế có khung kiếng đèn xe, an toàn hơn cho bạn khi chạy xe ban đêm.  Với áo mưa 2 đầu, bạn có thể cùng người thân thoải mái ra đường khi ra đường khi trời mưa mà không lo bị ướt.

 

 

-Khóa kéo chắc chắn-


Bảo vệ sức khỏe trong mùa mưa là điều rất cần thiết. Theo đó, việc trữ sẵn trong cốp xe một chiếc áo mưa là thói quen của nhiều người. Chiếc áo mưa hai đầu siêu rộng siêu bền đầy tiện lợi mà Cucre mang đến lần này sẽ trở thành bạn đồng thành thân thiết của bạn trên mọi nẻo đường.

 

 

-Áo được làm bằng nhựa PVC bền đẹp, không thấm nước-

 

 

-Thiết kế 2 đầu tiện lợi-

 

 

-Khi không cần dùng bạn có thể gấp gọn sau đó đựng trong túi nhựa kèm theo-

 

 

-Áo mưa hai đầu tiện dụng - người bạn đồng hành của bạn trên mọi chặng đường-

Tính năng sản phẩm

Hãng sản xuất
Mới
Kích thước đánh bóng
Không có
Xuất xứ
Hai người
Chiều rộng lốp
Xanh,



Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận