Sản phẩm: Đàn ô tô trong trẻo KT02

Đàn ô tô trong trẻo KT02

Mô tả sản phẩm

Thông tin về sản phẩm:

+ Vì sao trẻ thơ cần âm nhạc ?
- Chơi nhạc giúp phát triển khả năng nhận thức, đặc biệt tăng khả năng ghi nhớ và tập trung, cải thiện các phản xạ và phát trển khả năng nghe của trẻ..
- Học nhạc kết hợp với những hoạt động tập thể vui nhộn liên quan tới kỹ năng vận động nhịp nhàng và chính xác giúp trẻ chiến thắng sự rụt rè và cới mở hơn với người khác.
-Trẻ tập dần một số thói quen như làm việc, nghiêm túc, cố gắng.... nhiều khái niệm khác giúp hình thành tính cách.
- Rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng chơi nhạc thường xuyên giúp phát triển các khả năng trí tuệ, đặc biệt là trong toán học và lôgíc.
- Tạo tinh thần làm việc sáng tạo.
- Âm nhạc giúp trẻ tiếp cận với các nền văn hóa trên thế giới thông qua các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng.
- Tăng năng lực nhạy cảm.

Học chơi nhạc cụ giúp xây dựng một nền tảng âm nhạc vững chắc. Hoạt động ca hát tạo mối quan hệ gắn bó đặc biệt giữa các bé. Chơi đàn và xướng âm giúp nuôi dưỡng kỹ năng hoạt động theo nhóm của trẻ. Các hoạt động sáng tạo giúp trẻ phát triển năng lực biễu diễn cá nhân. Bài học lý thuyết âm nhạc kết hợp các hoạt động nhóm với tài liệu, đạo cụ sinh động, nhiều màu sắc giúp tiết học lý thú hơn.

dochoithongminh.com đồ chơi gỗ, đồ chơi thông minh.

ngõ 126 hoàng quốc việt , 222 khương trung

sdt: 094580244

Bên mình có chiết khấu cho khách hàng mua nhiều, vận chuyển miễn phí trong địa bàn nội thành Hà Nội với hóa đơn trên 200k. Mọi người vào web bên mình để xem thêm nhiều sản phẩm và giá cả chi tiết.

Tính năng sản phẩm

Hãng sản xuất
Mới
Kích thước đánh bóng
Không có
Xuất xứ
Đa màu sắc



Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận