Sản phẩm: Đèn học để bàn bảo vệ thị lực - mắt biến tần Panasonic SQC-945 các loại

Đèn học để bàn bảo vệ thị lực - mắt biến tần Panasonic SQC-945 các loại

Mô tả sản phẩm

Thông tin về sản phẩm:

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

 

 

Model:

SQC945 (R – Hồng, G – Xanh cốm & L – Xanh dương)

Điện áp:

220V/50Hz

Chiều dài của dây điện:

1.8m

Công suất:

27W

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

 

 

 

Đèn học để bàn Panasonic SQC945 với kiểu dáng gọn gàng bắt mắt, rất chắc chắn và màu sắc trẻ đẹp ( hồng, xanh cốm & xanh dương), có gắn chú chuột nhỏ Mickey dễ thương, sẽ không chỉ giúp trang trí thêm cho bàn làm việc cũng như bàn học trong nhà, tăng hiệu quả làm việc và học tập, mà còn tăng sự quyến rũ lôi cuốn con bạn trong việc học tập – TÌNH YÊU ĐẦU ĐỜI, ẤN TƯỢNG KHÔNG QUÊN!. Sử dụng bóng đèn compact biến tần, tiết kiệm điện năng tối đa nhưng không làm giảm độ chiếu sáng của đèn. Đèn học để bàn Panasonic SQC945  mang đến ánh sáng êm dịu - RẤT GẦN VỚI ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN, không gây hại cho đôi mắt và góp phần bảo vệ môi trường. Thân đèn Panasonic SQC945  có gắn công tắc tắt mở - bật và có thể điều chỉnh cao thấp, góc chiếu sáng bằng cần đèn lò xo uốn cong tùy ý - phù hợp với mọi nhu cầu chiếu sáng cho mọi người.

 

 

 

 

 

Thuộc tính và các thông số

Model

SQC945

Điện áp

220V/50Hz

Chiều dài của dây điện

1.8m

Công suất

27W

 

 

 

 

 

 



Các Bác sĩ chuyên gia về mắt cho rằng: công tác phòng chống cơ bản nhất của cận thị & mờ mắt – giảm thị lực là phải tránh làm mắt mệt mỏi!

·         Đầu tiên, phải phát triển những thói quen tốt với đôi mắt – nên đọc sách và làm việc dưới ánh sáng đủ và tự nhiên; nên bố trí thời gian hợp lý cho mắt được nghỉ ngơi, tránh bắt đôi mắt phải làm việc liên tục và kéo dài.

·         Thứ hai,phải sử dụng hợp lý & đầy đủ các chất dinh dưỡng:

Việc thiếu các chất dinh dưỡng nhất định thường xuyên sẽ là các tác động đầu tiên gây giảm thị lực cho mắt và dễ gây cận thị - nên bổ xung thường xuyên lượng vitamin A, có chứa riboflavin VB2, VB1 và ​​thực phẩm niacin.

·         Thứ ba, việc sử dụng bóng đèn phù hợp:

Ánh sáng tự nhiên ngoài trời là thích hợp nhất cho việc đọc sách và làm việc. Tuy nhiên, vì lý do nào đó, khi cần phải làm việc vào buổi tối, ban đêm hay ở nơi thiếu ánh sáng tự nhiên, để bảo vệ đôi mắt bạn sẽ phải lựa chọn một chiếc đèn bàn tốt. Một đèn tốt lý tưởng  nên có các đặc điểm sau:

1/ Không nhấp nháy, ổn định phát sáng.

2/ Ánh sáng có quang phổ gần với ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

3/ Khu vực phát sáng lớn và đồng nhất, không tạo ra vùng ánh sáng quá chói và vùng ánh sáng quá tối một cách rõ rệt.

4/ Ngoài ra, theo độ sáng đèn nên không có sự khác biệt quá lớn so với độ sáng môi trường xung quanh.


 

 

Đèn điện học để bàn biến tần Panasonic SQC 945 với khung xương chắc chắn, chiều cao hợp lý và chóa đèn cùng bóng đèn đủ lớn rộng với công xuất 27W – cường độ chiếu sáng 5000K, đã được thiết kế để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.

Hơn thế nữa, với hình dáng gọn gàng đơn giản mà bắt mắt, rất chắc chắn và màu sắc trẻ đẹp quyến rũ + xì tin gồm đủ 3 màu: hồng, xanh cốm & xanh dương, có gắn chú chuột nhỏ Mickey dễ thương, Panasonic SQC 945 , theo thời gian luôn là lựa chọn số 1 của các bé yêu – TÌNH YÊU BAN ĐẦU, TÌNH YÊU HỌC TRÒ!

 

TĂNG KHẢ NĂNG LỰA CHỌN

Ngoài ra, tuổi thọ của bóng đèn compact biến tần Panasonic luôn là 7500 giờ, gấp 6-8 lần của bóng đèn sợi đốt, sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi tiêu không nhỏ trong thời buổi “bão giá”. Và luôn không gây tiếng ồn - hoàn toàn im lặng trong khi hoạt động chiếu sáng.

 

Hàng chính hãng – Bảo hành chính hãng.

Thông tin liên hệ: 

Người liên hệ: Mr. Potavietnam - 0903420064 - 0972.75.3306


Địa chỉ văn phòng giao dịch :Số 48 Thịnh Yên- Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thời gian làm việc: từ 8.00 đến 17.00 hàng ngày, Chủ Nhật ; Nghỉ làm - Giao hàng tận nơi,

Phí vận chuyển thỏa thuận. 

Website bán hàng & diễn đàn trực tuyến:

www.potavietnam.com

www.dodiengiadung.com.vn

www.potavietnam.com.vn

www.potavietnam.vn

www.jauza.com.vn

www.vatgia.com/potavietnam

www.chodientu.vn/potavietnam

 

 

 

 

đèn học den hoc đèn bàn học den ban hoc giá đèn bàn gia den ban bán đèn bàn ban den ban mua den ban mua đèn bàn den ban đèn bàn đèn philip panasonic

Tính năng sản phẩm

Hãng sản xuất
Mới
Xuất xứ
27



Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận