Sản phẩm: Đầu tư bất động sản tại Úc - Chương trình NRAS

Đầu tư bất động sản tại Úc - Chương trình NRAS

Mô tả sản phẩm

Thông tin về sản phẩm:

CHƯƠNG TRÌNH NRAS - KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN TẠI ÚC

NRAS là tên gọi tắt của National Rental Affordability Scheme – Chương Trình Hỗ Trợ Nhà Cho Thuê Quốc Gia của Úc. Chương trình này được Chính Phủ Liên Bang và Tiểu Bang ủng hộ và khuyến khích nhằm tạo ra một phương thức đầu tư bất động sản mới với mục đích:
• Cung cấp một hệ thống nhà cho thuê phù hợp với người làm công ăn lương bao gồm các cá nhân, các cặp vợ chồng và gia đình.

• Khuyến khích các nhà đầu tư xây dựng các căn hộ mới dành cho thị trường thuê nhà.
• Mang lại lợi tức cao hơn cho những người đầu tư nhà cho thuê.
• Tăng cường việc xây dựng mới các căn hộ cho thuê thông qua kích cầu và đầu tư, cùng lúc thúc đẩy ngành công nghiệp xây dựng Úc và các ngành nghề liên quan.
• Để hỗ trợ cho chương trình này, chính phủ sẽ cung cấp một khoản ưu đãi thuế cho các nhà đầu tư bất động sản thuộc chương trình NRAS nhằm bồi hoàn việc giảm giá thuê nhà (tổng số tiền tài trợ của chính phủ sẽ vào khoảng 119.000AUD trong 10 năm.)

CÁC NHÀ ĐẦU TƯ CÓ THỂ ĐÓNG TRƯỚC 30% GIÁ TRỊ CĂN NHÀ, ĐƯỢC VAY TIỀN TỪ CÁC NGÂN HÀNG CỦA ÚC VÀ TRẢ GÓP TỐI ĐA 30 NĂM. LÃI SUẤT ƯU ĐÃI 5-6%/NĂM

Công ty TNHH Tư Vấn và Gíao Dục Creative là đại lý chính thức của Công ty Real Estates for Success, có giấy phép của chính phủ Úc để thực hiện chương trình này và chịu trách nhiệm các dịch vụ sau:
1. Giới thiệu và cung cấp các loại nhà ở, căn hộ … đủ tiêu chuẩn để tham dự chương trình NRAS (các nhà ở và căn hộ này phải đáp ứng các điều kiện như mới xây dựng, gần các phương tiện giao thông công cộng, trường học, khu buôn bán …).
2. Đảm nhận việc xin giấy phép đầu tư do chính phủ Úc cấp cho chủ đầu tư theo chương trình NRAS.
3. Giúp thực hiện các thủ tục và hợp đồng mua bán thông qua các luật sư.
4. Tất cả những hợp đồng mua bán và cam kết giữa các bên đều được thực hiện bằng văn bản và mang tính ràng buộc pháp lý tại Úc.
5. Ngoài các bất động sản đầu tư theo chương trình NRAS, chúng tôi cũng cung cấp các loại nhà và đất khác. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm của công ty Ozy Wealth trên trang mạng www.realestateforsuccess.com.au

Trụ sở chính: (Head office)

Creative Consulting and Education Company |Ltd.
282B Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Tel: (84) 8 39975859 / (84) 8 39970392
Fax: (84) 8 38463112
E-mail: 
sangtao@sangtao.info
Website:
 http:// www.sangtao.info;   www.hoangnhandeal.com 

Tính năng sản phẩm

Hãng sản xuất
Mới
Kích thước đánh bóng
Chính hãng



Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận