Sản phẩm: Điều khiển thiết bị điện thông minh

Điều khiển thiết bị điện thông minh

Mô tả sản phẩm

Thông tin thêm về Điều khiển thiết bị điện thông minh

Mở rộng khả năng điều khiển thiết bị điện trong ngôi nhà bạn

Ảnh số 1

Bảo hành: 18 (tháng)

Sẵn sàng mở rộng các vùng điều khiển trong căn nhà của bạn.Nó là một sự dẽ dàng hơn bạn nghĩ rất nhiều .MobiBreaker Được thiết kế để có thể kết nối được với các thiết bị ( đây là các thiết bị bán ngoài).Các modul với data được thực hiện trong quá trình mở rộng và ứng dụng, hoat động với những dòng điện chạy nhỏ, giám sát các điểm nút analog, tin nhắn bằng âm thanh và khả năng của model.

Sản phẩm này sẽ giữ cho bạn an toàn, tiện lợi quản lý tiêu thụ năng lượng và các thiết bị điện , tất cả trong một phối hợp và dễ dàng sử dụng theo cách của bạn và các tính năng tiện lợi đó sẽ cho bạn quản lý chi phí của bạn tiết kiệm nhất.

Chỉ cần chọn MobiBreaker được cài đặt trong nhà là bạn có thể kiểm tra, điều khiển thiết bị điện trong gia đình bằng điện thoại di động ở mọi lúc mọi nơi.

Hệ thống MobiBreaker - thiết bị nhà thông minh gồm các chức năng: 
- Báo động khi có người xâm nhập,mở cửa trái phép. 
- Lập trình điều khiển các thiết bị suốt 24h. - Báo cháy.
- Công tắc tự động bật thiết bị(điều hòa, bình nóng lạnh,đèn..)

Mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

MobiBreaker - sản phẩm của người Việt cho gia đình Việt

Mọi yêu cầu xin vui lòng gọi 04.37753012 – 2928331 - 0903285279 địa chỉ: 746 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Chi nhánh: 165 Lê Lợi T.P Vinh - Nghệ An, Tel: 038.6668859 – 0904300465 hoặc tham khảo qua http://dienlanhthinhkhoi.com Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của cty chúng tôi.

Tính năng sản phẩm




Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận