Sản phẩm: ứng dụng khoá cửa điện tử kiểm soát an ninh trên hà nội

ứng dụng khoá cửa điện tử kiểm soát an ninh trên hà nội

Mô tả sản phẩm

ứng dụng khoá cửa điện tử kiểm soát an ninh trên hà nội

 

Hệ thống khóa từ,khóa cửa điện từ,khóa thẻ từ ( thiết bị máy kiểm soát cửa ) cho văn phòng một giải pháp thông minh giải quyết những hạn chế của ổ khóa cơ khí mang lại sự tiện dụng và an toàn tuyệt đối.khi được cấp quyền truy cập,cánh cửa được mở khóa trong một thời gian định trước và các giao dịch được ghi nhận.khi truy cập bị từ chối,cánh cửa luôn được khóa và nếu cố truy cập sẽ được ghi lại.hệ thống này sẽ giám sát các cửa và báo động nếu cửa được mở bắt buộc hay tổ chức mở quá lâu sau khi được mở khóa.

 

thiết bị cửa kiểm soát ra vào là một trong những thiết bị an ninh được người dùng tin tưởng lựa chọn làm thiết bị kiểm soát an toàn chống trộm và quản lý bảo mật ra vào cho mình,với hệ thống máy kiểm soát ra vào bạn có thể yên tâm khi sử dụng.với chức năng bảo mật hiện đại,cửa chỉ mở khi người muốn vào đã được đăng ký quyền ra vào.thông qua nhận diện vân tay,thẻ từ,khuôn mặt hay nhận diện mã số.ngoài ra cổng an ninh ở siêu thị cũng là một trong những thiết bị kiểm soát an ninh ra vào nhằm đảm bảo vệ tài sản,chống lấp trộm hay mất cắp của các đơn vị,sản phẩm sẽ phát ra tiếng kêu khi phát hiện ra khi có kẻ xấu lấy đồ của bạn.

 

Đây là một thiết bị giúp nhận dạng mọi đối tượng ra vào và bất kỳ ai muốn ra vào khu vực thì bắt buộc phải tiến hành xác nhận thông tin của mình (vân tay, thẻ,…) tại thiết bị này. Nếu là trường hợp cửa thẻ từ thì từng người sẽ được đăng ký vân tay,thẻ từ của mình trước khi muốn ra vào được còn nếu là kiểm soát bằng thẻ họ sẽ được cung cấp thẻ để ra vào,hệ thống cửa từ đây là một thiết bị đặc biệt quan trong mà với nhiều mô hình như chấm công không có. Thiết bị này sẽ được gắn cố định và khi được nhận thông tin từ bộ phận đầu đọc nó sẽ tiến hành mở cửa còn trong trạng thái bình thường thì cửa sẽ luôn luôn được khóa để đảm bảo được an ninh.

 

  • Với một khối lượng công việc cực lớn dành cho bộ phận quản lý và giám sát sẽ được xử lý một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

 

 

Bằng cách lắp đặt hệ thống này, người quản lý các đơn vị, công ty, phòng ban hay chủ nhà có thể xác thực sự ra vào của tất cả mọi người. Mô hình này được sử dụng cực kỳ thông dụng để quản lý vào ra, tách biệt các bộ phận, khóa các khu vực riêng biệt, chấm công, trong các trường học thậm chí còn là công cụ để điểm danh.Các thiết bị này thường được chia ra thành các nhóm sử dụng các phương thức xác thực khác nhau. Hiện nay, các phương thức xác thực phổ biến nhất chính là: xác thực bằng khoá từ cửa, bằng dấu vân tay hay mã khóa,...

 

 

Tuy nhiên, nguyên tắc hoạt động của hệ thống này không hề đơn giản. Mỗi cửa tự động sẽ gắn một thiết bị khóa cửa dùng thẻ từ kèm đầu đọc cảm ứng (để đọc thẻ, dấu vân tay, mật mã,...) Các đầu đọc này lại được kết nối với nhau và tất cả đều được đồng bộ hóa tại bộ xử lý trung tâm trong đó có chứa cơ sở dữ liệu về thông tin của mọi người đã được mã hóa từ đó có thể nhận, xử lý, truyền dữ liệu để cấp phép hoặc không cấp phép một cách hết sức dễ dàng. Hệ thống sẽ không cho phép hoặc giới hạn ra vào cho một hệ thống cửa . Các thành viên muốn ra vào phải đăng ký và xác nhận trước lên một đầu đọc, đầu đọc ở đây là loại nào thì tùy chọn như : đầu đọc vân tay, khóa cửa sử dụng thẻ từ hay mật mã.Khi ra hay vào đều phải xác nhận bằng các hình thức trên.

 

Chúng tôi luôn coi khách hàng như là những người trong gia đình, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ,khoá cửa bằng mã số được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất .Bởi vậy, …. luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn có được “lựa chọn tốt nhất”. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Quý khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

 

công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cua xoay ba cangcửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

Điện thoại: (04) 3.7824073

Hotline: 0936611372

Website: vietnamsmart.vn

Email: sales@vietnamsmart.com.vn

 




Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận