Sản phẩm: Bể bơi cá Intex 56440

Bể bơi cá Intex 56440

Mô tả sản phẩm

Thông tin về sản phẩm:

Tặng kèm phao bơi Intex chính hãng

  • Bể bơi cá Intex 56440 làm từ nhựa PVC rất bền và chống thoát khí. Không độc hại cho bé khi tắm.

  • Bể bơi cá Intex 56440 với màu sắc hình cá trông rất đẹp và bắt mắt.

  • Mỗi tầng có van khí khác nhau thuận tiện cho việc xả khí nhanh chóng sau khi bé tắm xong.

  • Bể thể tích: 168 x 41 cm.

  • Thành bể tương đối dày dặn, chất liệu bền đẹp, có đáy bơm hơi êm ái.

  • Có van xả khí thuận tiện cho việc hút xả khí Đáy bể cũng bơm hơi tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Bể bơi cá Intex 56440 chất liệu cao su dày, bền chính hãng do Intex sản suất theo tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ và Châu Âu (EC).

Bể bơi cá Intex 56440 có màu  sắc cầu vồng đẹp mắt, với 3 tầng riêng biệt, mỗi vòng đều có một van bơm riêng thuận tiện cho việc bơm, xả bể có đường kính đến 1m68 và cao 41 cm thì bạn có thể cho nhiều bé chơi cùng hoặc người lớn cũng vào chơi với các bé được.

 

Ngoài việc cho bé chơi đùa, Bể bơi cá Intex 56440 cũng là một giải pháp để các bé nhỏ tuổi có thể tập bơi sớm một cách an toàn, từ đó phát triển các kỹ năng vận động.

Dễ dàng sử dụng chỉ cần bơm hơi là có ngay một chiếc bể bơi phao rất đẹp dùng cho bé tập bơi ngay tại nhà trong mùa hè nóng bức. Sản phẩm sử dụng tại gia đình nên người dùng có thể chủ động về thời gian cũng như đảm bảo được nguồn nước sạch cho bé sử dụng

Thông tin Thương Hiệu:

Tập đoàn INTEX đặt trụ sở chính tại Mỹ và phân phối tất cả các sản phẩm trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm chính được INTEX cung cấp:Giường hơiđệm hơi (airbed), Gối hơiGhế hơi (inflatable chair), Thuyền bơm hơi (inflatable boat),  Bể bơi phao (floating pool), Phao bơi, áo phao, kính bơi và phụ kiện bơi, Nhà banh nhún cho trẻ em, Đồ chơi bơm hơi (inflatable toys)… và một số phụ kiện khác.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm Nệm hơi Intex,  Đệm hơi IntexGhế hơi IntexBể bơi IntexPhao bơi IntexThuyền bơm hơi IntexĐồ chơi trẻ em IntexKính bơi Intex, Phụ kiện bơi Intex... đã được khách hàng Lựa chọn và Tin dùng trong nhiều năm qua. Nhằm đưa sản phẩm đến gần gũi với người tiêu dùng hơn, giúp khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm Intex chất lượng cao với chi phí thấp nhất.

 

Tính năng sản phẩm

Hãng sản xuất
Mới
Kích thước đánh bóng
Không có
Xuất xứ
Đang cập nhật,
Chiều rộng lốp
168*41cm



Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận