Sản phẩm: Bể bơi phao gia đình xanh dương Intex 58485

Bể bơi phao gia đình xanh dương Intex 58485

Mô tả sản phẩm

Thông tin về sản phẩm:

Bể bơi phao gia đình INTEX 58485 hình chữ nhật có màu xanh dương rất tươi mát, đem lại cảm giác thư giãn trong mùa hè oi bức.Thành bể dày dặn, chắc chắn, chất liệu bền đẹp, màu sắc không bị phai khi sử dụng. Bể bơi có van xả khí siêu tốc thuận tiện cho việc hút xả khí.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Sau khi bơm hơi có kích thước 3.05 x 1.83 m, cao 56 cm.
- Bể rộng, dùng cho cả gia đình tắm và vui chơi.
- Kể cả khi thời tiết lạnh, các bạn vẫn có thể tắm bể nước nóng trong nhà mà không lo bị lạnh, không phải tốn nhều tiền bạc, thời gian đến bể bơi công cộng, không lo nước ở các bể bơi công cộng bị ô nhiễm, bẩn, nhiều hóa chất, thuốc tẩy gây hại da, đau mắt của cả nhà bạn. Khi không chơi nước, bố mẹ đổ đầy bóng vào cho bé chơi như nhà bóng, hoặc cho các đồ chơi khác vào cho bé chơi.
- Chắc chắn bạn sẽ rất thích sản phẩm này, nó sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các bé yêu nhà bạn trọng mùa hè, và là cơ hội để cả nhà cùng bên nhau vui đùa thỏa thích.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Tập đoàn INTEX đặt trụ sở chính tại Mỹ và phân phối tất cả các sản phẩm trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm chính được INTEX cung cấp: Giường hơi, đệm hơi (airbed), gối hơi, ghế hơi (inflatable chair), thuyền bơm hơi (inflatable boat), bể bơi phao (floating pool), phao bơi, áo phao, kính bơi và phụ kiện bơi, nhà banh nhún cho trẻ em, đồ chơi bơm hơi (inflatable toys)… và một số phụ kiện khác.
Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm: Giường hơi Intex, nệm hơi Intex, đệm hơi Intex,... đã được khách hàng lựa chọn và tin dùng trong nhiều năm qua. Nhằm đưa sản phẩm đến gần gũi với người tiêu dùng hơn, giúp khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm Intex chất lượng cao với chi phí thấp nhất.

Tính năng sản phẩm

Hãng sản xuất
Mới
Kích thước đánh bóng
Không có
Xuất xứ
Nhựa,
Chiều rộng lốp
3.05 x 1.83 m



Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận