Sản phẩm: Bao bì PP dệt đựng gạo, thức ăn chăn nuôi 4008572

Bao bì PP dệt đựng gạo, thức ăn chăn nuôi 4008572

Mô tả sản phẩm

Thông tin về sản phẩm:

BAO BÌ CỎ MAY
THÊM MỘT SỰ LỰA CHỌN, THÊM MỘT CƠ HỘI

Quý khách hàng thân mến!
Được thành lập vào tháng 2-2012, Cỏ May Châu Thành là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh bao bì PP dệt chất lượng cao để cung ứng cho thị trường. Bằng sự chuyên nghiệp và những nỗ lực của mình, chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng những giải pháp hoàn chỉnh trong lĩnh vực bao bì, thiết kế, in ấn bao bì PP chất lượng làm tăng giá trị hình ảnh thương hiệu của quý khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:
-    Bao bì cho ngành chế biến lương thực - thực phẩm: gạo, cám, bột thực phẩm,…
-    Bao bì cho ngành chế biến thức ăn thủy sản, thức ăn gia súc, gia cầm,…
Sản phẩm của chúng tôi được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, độ bền cao, khả năng giữ ẩm, chịu nhiệt và chịu lực tốt vì được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao và nguyên liệu trong nước được chọn lọc kỹ lưỡng. Chúng tôi đầu tư công nghệ tiên tiến, trang bị những máy móc thiết bị hiện đại nhất hiện nay cùng với việc phát huy sự sáng tạo của đội ngũ kỹ thuật trong việc duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và vệ sinh môi trường.
Với phương châm “Chất lượng thay lời nói”, chúng tôi luôn tạo ra sự khác biệt so với những nhà cung cấp khác. Đó là đạo đức kinh doanh, lực lượng lao động chuyên nghiệp và giao hàng kịp thời. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đảm bảo việc phục vụ và chăm sóc khách hàng là tốt nhất nhằm phát triển mối quan hệ lâu dài với đối tác. Về điều này, quý vị có thể tham khảo những khách hàng của chúng tôi:
-    Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam
-    Tổng công ty Lương thực Miền Bắc
-    Công ty TNHH T.C Union Việt Nam
-    Công ty TNHH East Wind Việt Nam
-    Công ty TNHH Trung An,…
Chúng tôi trân trọng gửi đến quý khách hàng thư ngỏ này với mong muốn quý công ty sẽ có thêm sự lựa chọn và chúng tôi sẽ có thêm khách hàng thân thiết mới!
Quý công ty có nhu cầu hợp tác, vui lòng liên hệ:
DNTN CỎ MAY CHÂU THÀNH
Số 15 QL80, ấp Thạnh Phú, Tân Bình Châu Thành, Đồng Tháp
ĐT: 0673. 773 135 – Fax: 0673. 774 135
Email: phuc561tt@yahoo.com
DĐ: 0909 779 782 (Mr. Phúc)

Tính năng sản phẩm

Hãng sản xuất
Mới
Kích thước đánh bóng
6 Tháng
Xuất xứ
Nhựa PP,
Chiều rộng lốp
Nước ngoài



Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận