Sản phẩm: Hút mũi silicone Angel 15305

Hút mũi silicone Angel 15305

Mô tả sản phẩm

Thông tin về sản phẩm:

  • Chất liệu an toàn BPA free
  • Dễ dàng hút mũi cho em bé
  • Sản xuất tại Thái Lan

Dụng cụ hút mũi là vật nên có ở tất cả các gia đình có trẻ nhỏ. Các bà mẹ có thể dễ dàng mua được các dụng cụ hút mũi trên thị trường với rất nhiều chủng loại khác nhau với giá cả phải chăng. Việc hút mũi cho trẻ nên được tiến hành khi trẻ có các dấu hiệu chảy nước mũi, ngạt mũi. Hút rửa mũi cho trẻ tích cực ngay từ khi bắt đầu có dấu hiệu nhiễm khuẩn hô hấp trên có thể tránh được nguy cơ phải sử dụng kháng sinh và rút ngắn thời gian bị bệnh. 

Tuy nhiên, niêm mạc mũi rất mỏng manh, dễ chảy máu và dễ bị kích thích, khi ấn sâu đầu hút vào trong mũi trẻ, đặc biệt trong trường hợp trẻ giãy giụa, không hợp tác có thể làm tổn thương mũi trẻ. Ống hút mũi phải được vệ sinh thường xuyên sau mỗi lần sử dụng nếu không sẽ trở thành phương tiện đưa thêm vi khuẩn vào mũi. Với những trẻ ngạt mũi nhiều, trước khi hút rửa mũi phải được nhỏ thuốc làm co niêm mạc mũi.

Để giúp các bố, các mẹ yên tâm hơn khi hút mũi cho bé. ShopTreTho.com.vn xin giới thiệu đến các bố, các mẹ dụng cụ hút mũi an toàn cho em bé Angel.

Hút mũi silicone Angel 15305 được làm từ nhựa PP và silicone không có BPA nên rất an toàn cho sức khỏe cũng như sự phát triển của trẻ.

Khi sử dụng sản phẩm lưu ý không đun sôi trái banh hút khí. Rửa sạch với nước ấm 3-5 phút, sau đó rửa sạch bằng dung dịch tẩy rửa và nước sạch.

 

 

CÔNG TY SXTM TÂN ĐĂNG KHOA

Chuyên: Sản xuất và kinh doanh cũi em bé

Địa chỉ: 77 Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0908 69 17 27 (Chị Bình) - (08) 3841 3601

Email: tandangkhoa@gmail.com

Website:www.tandangkhoa.net

www.Baby68.vn

Tính năng sản phẩm

Hãng sản xuất
Mới
Kích thước đánh bóng
Xách tay
Xuất xứ
Dụng cụ hút mũi trẻ em



Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận