Sản phẩm: Sữa tắm gội 230ml Bubchen 24274

Sữa tắm gội 230ml Bubchen 24274

Mô tả sản phẩm

Thông tin về sản phẩm:

Sữa tắm và gội Bubchen 24274 với thành phần thiên nhiên và hương thơm ngọt ngào từ mật ong sẽ mang đến cho mẹ sản phẩm tiện ích và an toàn dùng để chăm sóc bé yêu từ đầu đến chân. Được chiết xuất protein từ cây lúa mì và thành phần provitamin B5 tạo cho da em bé sự mềm mại và cảm giác dễ chịu trong khi tắm gội. Sản phẩm Bubchen 24274 đã được nghiên cứu để không làm cay mắt trẻ và hoàn toàn lành tính đối với làn da mỏng manh của em bé. Với sữa tắm và gội Bubchen 24274, làn da của bé sẽ được chăm sóc một cách tự nhiên và nhẹ nhàng nhất, tăng cường bảo vệ, giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Thành phần chính Protein chiết xuất từ cây lúa mì và provitamin B5.

Độ an toàn
- Độ pH trung tính.
- Không làm cay mắt trẻ.
- Đã được thử nghiệm da liễu.

Cách dùng
- Dầu gội: Làm ướt tóc bé với nước ấm. Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều ra 2 lòng bàn tay rồi bôi đều lên da đầu và tóc bé, sau đó mát-xa da đầu theo chuyển động tròn. Xả sạch với nước ấm. Lặp lại một lần nữa nếu cần.
- Dầu tắm: Làm ướt cơ thể bé với nước ấm. Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm, mát-xa lên cơ thể bé theo chuyển động tròn. Rửa lại với nước ấm.

Hướng dẫn bảo quản
Chú ý: Tránh bị dây vào mắt. Chỉ dùng ngoài da. Ngưng sử dụng nếu da bị kích ứng. Giữ xa tầm tay trẻ em.
Cách bảo quản: Để nơi khô thoáng, đậy nắp sau khi dùng.

Tính năng sản phẩm

Hãng sản xuất
Mới
Kích thước đánh bóng
Không có
Chiều rộng lốp
Đức
Xuất xứ
Sữa tắm gội



Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận