Tin tức: Đại Phước Lotus tổ chức sự kiện “Ngày hội gia đình 2015” trên đảo Đại Phước

Đại Phước Lotus tổ chức sự kiện “Ngày hội gia đình 2015” trên đảo Đại Phước

Nội dung

“Ngày Hội Gia Đình 2015” diễn ra trong không gian thoáng mát tại khu vực giải trí hồ bơi và quán café của Đảo Đại Phước cùng nhiều hoạt động thú vị với hơn 100 khách tham dự.

“Ngày Hội Gia Đình 2015” cũng là dịp tôn vinh thành tựu của Đại Phước Lotus khi lần thứ 2 đạt giải thưởng danh giá “Dự án biệt thự tốt nhất Việt Nam” tại lễ trao giải Asia Pacific Property Awards 2015 – 2016. Đây là sự kiện danh giá hàng đầu trên thế giới chuyên biệt về lĩnh vực bất động sản, nhằm vinh danh các dự án, các thương hiệu nhà phát triển, và nhà phân phối tốt nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Đại Phước Lotus
Khách hàng đến tham quan dự án trên đảo Đại Phước

Ông Michael  Terrence Gammel – Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần VINA Đại Phước chia sẻ: “Ngày Hội Gia Đình 2015 của Đại Phước Lotus mang đến cho khách tham dự những trải nghiệm trong môi trường sống xanh cùng những tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Đây là minh chứng cho thành công mà Đại Phước Lotus đã lần thứ hai đạt giải thưởng danh giá “Dự án biệt thự tốt nhất Việt Nam 2015”. Những giải thưởng quốc tế này sẽ giúp khẳng định uy tín của khu đô thị Đại Phước Lotus trong lĩnh vực bất động sản cũng như chất lượng vượt trội mà dự án này mang đến cho khách hàng. Đây cũng chính là động lực giúp chúng tôi ngày càng phục vụ khách hàng một cách tốt hơn.”

Ưu tiên hàng đầu của Đại Phước Lotus là mang đến cho cư dân trên đảo một cuộc sống thoải mái từ những tiện ích cao cấp, cơ sở hạ tầng cho đến những dịch vụ di chuyển trong sinh hoạt hằng ngày. Tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành đang trong quá trình xây dựng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển đến Đại Phước Lotus, chỉ còn 30 phút từ đảo vào trung tâm thành phố và 15 phút đến sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai. Bên cạnh đó, Đại Phước Lotus đang từng bước hoàn thiện hệ thống xe đưa đón khách trong khu vực đảo và dịch vụ tàu đi lại từ Đảo Đại Phước về trung tâm thành phố. Đặc biệt, trong năm 2015 này, hồ bơi theo tiêu chuẩn resort và phòng tập gym sẽ được đưa vào hoạt động và phục vụ cho cư dân trên đảo.

Đến thời điểm hiện tại, Đại Phước Lotus đã hoàn thành xây dựng 332 căn biệt thự, trong đó có hơn 200 căn đã được bàn giao cho chủ sở hữu. Với những tín hiệu lạc quan và sôi động của thị trường bất động sản nói chung và Đại Phước Lotus nói riêng khi luật nhà đất mới dành cho người mua nhà là Việt Kiều và người nước ngoài chính thức được áp dụng từ tháng 7/2015, khu biệt thự Đại Phước Lotus tin tưởng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mong muốn sở hữu một không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng

Tp.HCM, ngày 28 tháng 6 năm 2015, nhân ngày Gia đình Việt Nam, Đại Phước Lotus tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên “Ngày Hội Gia Đình 2015”. Chương trình là cơ hội để các gia đình tận hưởng ngày hè sảng khoái bên nhau cũng như trải nghiệm không gian sống đẳng cấp của khu biệt thự trên đảo Đại Phước.
Công trình, dự án mới

Nguồn: batdongsan.com.vn/tin-thi-truong/dai-phuoc-lotus-to-chuc-su-kien-ngay-hoi-gia-dinh-2015-tren-dao-dai...


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận