Tin tức: Đại họa ‘đổ đầu’ West Ham, niềm vui nhân đôi cho M.U

Đại họa ‘đổ đầu’ West Ham, niềm vui nhân đôi cho M.U

Nội dung

(BongDa.com.vn) – Chân sút chủ lực của West Ham, Diafra Sakho chắc chắn vắng mặt trận chiến với Man United cuối tuần này.

Sakho dính chấn thương khá nặng. Ảnh internet.
Sakho dính chấn thương khá nặng. Ảnh internet.

Cụ thể, trong trận hòa với West Brom cuối tuần qua, Diafra Sakho đã phải rời sân trên cáng sau pha va chạm cực mạnh với một cầu thủ đối phương. Tới hôm nay, các bác sĩ ở West Ham đã có kết luận chính thức.

Theo đó, chia sẻ trước báo chí, đích thân HLV trưởng West Ham, ông Slaven Blilic xác nhận: “Diafra Sakho đang được tiến hành chẩn đoán nhưng chấn thương của cậu ấy không hề nhẹ, phải cần từ 4 đến 8 tuần, hoặc có thể hơn.”

Như vậy, Sakho chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Man United ở vòng 15 này. Rõ ràng, nỗi buồn của West Ham lại chính là niềm vui cực lớn dành cho thầy trò HLV Louis van Gaal bởi Sakho đang là chân sút chủ lực của ‘Búa tạ’ mùa này.

Cụ thể, anh đã ghi được 5 bàn thắng sau 13 lần ra sân, góp phần giúp West Ham đánh bại những đối thủ nặng ký như Arsenal, Chelsea, Man City và cả Liverpool. Trong khi đó, người có thể sẽ thay thế anh, Enner Valencia chỉ mới thi đấu đúng 3 trận mùa này.

Trước đó, West Ham cũng đón nhận một tổn thất lớn khác khi tiền vệ Dimitri Payet dính chấn thương mắt cá chân hồi đầu tháng 11 và không kịp bình phục cho trận gặp Man United. Quả là niềm vui nhân đôi dành cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 18:41 03/12/2015
(BongDa.com.vn) – Chân sút chủ lực của West Ham, Diafra Sakho chắc chắn vắng mặt trận chiến với Man United cuối tuần này.

Nguồn: www.bongda.com.vnwww.bongda365.com.vn/?p=1628265


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận