Tin tức: Đạo chích bắn trúng đùi công an truy đuổi

Đạo chích bắn trúng đùi công an truy đuổi

Nội dung

Bị công an khống chế, tên trộm chống cự quyết liệt, bắn hai phát súng để chạy thoát thân.

Công an tỉnh Sơn La đang huy động lực lượng truy bắt nghi phạm trộm cắp tài sản và gây thương tích cho cán bộ làm nhiệm vụ.

Khoảng 15h30 ngày 30/5, nhà bà Bùi Ngọc Yến ở tổ 1, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La bị kẻ gian đột nhập lấy trộm một số tài sản, tiền mặt, tổng giá trị khoảng 25 triệu đồng. Nhận tin báo, anh Nguyễn Minh Tú (Phó trưởng công an phường) cùng nhiều công an tổ chức truy bắt.

Tại khu vực tổ 6, phát hiện 2 thanh niên mang theo một chiếc ba lô có dấu hiệu nghi vấn, anh Tú yêu cầu cho kiểm tra hành chính song họ không chấp hành. Để bỏ chạy, một trong hai người đã rút súng nhằm vào anh. Né được viên đạn đầu tiên, phó trưởng công an phường lao vào ôm, quật ngã tên cầm súng nhưng bị chống trả quyết liệt. Anh bị hắn bắn tiếp một phát trúng đùi.

Với sự giúp đỡ của người dân, Công an phường Quyết Thắng đã vây bắt được một thanh niên, người cầm súng đã mang theo ba lô bỏ chạy. Tại hiện trường, công an thu 2 vỏ đạn, một đầu đạn và một số vật chứng liên quan.

Tại cơ quan công an, người bị bắt thừa nhận đã cùng đồng phạm gây ra vụ trộm tại nhà bà Yến.

Ban giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi động viên, biểu dương tinh thần dũng cảm đấu tranh phòng chống tội phạm của anh Tú.

Sơn Dương

Bị công an khống chế, tên trộm chống cự quyết liệt, bắn hai phát súng để chạy thoát thân.

Nguồn: vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/dao-chich-ban-trung-dui-cong-an-truy-duoi-3411724.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận