Tin tức: Điểm tin 3/12: Trưởng đoàn U19 Hàn Quốc lý giải thất bại

Điểm tin 3/12: Trưởng đoàn U19 Hàn Quốc lý giải thất bại

Nội dung

(Thethao247.vn) – Miura bổ sung cầu thủ, Trưởng đoàn U19 Hàn Quốc lý giải thất bại.. là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý tối 3/12.

VIDEO: Công Phượng gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Miura bổ sung cầu thủ

Ngay sau khi nhận tin người học trò thân tín Võ Huy Toàn không thể tham dự VCK châu Á sắp tới vì dính chấn thương cột sống nghiêm trọng, HLV Miura đã nhanh chóng có sự bổ sung của tiền đạo Lâm Ti Phông (Khánh Hòa) lên tuyển U23 Việt Nam. Ti Phông là mẫu cầu thủ chơi tấn công khá đa năng, có thể dứt điểm tốt khi được bố trí ở hàng tiền đạo và thể hiện kỹ thuật cũng như tốc độ bứt phá cao khi chơi ở vị trí tiền vệ cánh.

Tại giải U21 quốc tế vừa qua, Lâm Ti Phông đã có những màn trình diễn khá ấn tượng và từng ghi bàn vào lưới U21 HAGL trong trận chung kết. Với những màn thể hiện đó, chân sút của U21 VN đã thuyết phục HLV Miura trao cơ hội thể hiện phẩm chất của mình tại ĐT U23 Việt Nam. Được biết, sau khi được sự chấp thuận của CLB chủ quản, ngày mai (4/12), Lâm Ti Phông sẽ lên đường ra Hà Nội để hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam.

U19 Hàn Quốc,Miura, toshiya miura, u23 việt nam, bầu đức, tuấn anh, công phượng, xuân trường, j-league, vck u23 châu á, tiến dũng, chấn thương

Lâm Ti Phông ghi bàn trong trận chung kết

Trưởng đoàn U19 Hàn Quốc lý giả 1ff8 i thất bại

Mang quân sang Việt Nam lần này, BHL U19 Hàn Quốc chỉ đặt mục đích học hỏi thử lửa và tuyển chọn các gương mặt triển vọng cho ĐT U20 QG tham dự VCK thế giới lứa tuổi 20 tại quê hương Hàn Quốc vào năm 2017. Tuy nhiên họ đã làm được nhiều điều hơn thế khi lần lượt vượt qua các ‘đàn anh’ ĐNÁ và đi tới trận đấu cuối cùng của giải. Mặc dù để thua lại đối thủ HAGL trong trận chung kết nhưng U19 HQ vẫn hài lòng sau khi các cầu thủ của họ đã rút ra nhiều bài học quý giá từ trận chung kết.

Riêng vị trưởng đoàn của họ, ông Yi Han Bits lại tỏ ra khá nuối tiếc khi không thể vô địch giải đấu năm nay. Ông cho rằng nếu có sự phục vụ của hai tài năng đang thi đấu trong màu áo Barcelona có lẽ cục diện trận đấu đã khác. Ông Yi tâm sự: “Lee Seung-woo và Paik Seung-ho không thể tham dự giải đấu của các bạn do vướng lịch tập trung của CLB Barcelona. Đó là một điều rất tiếc khiến chúng tôi đánh mất chiến thắng trong trận chung kết”.  

Tuấn Anh, Yokohama FC, Tuấn Anh thử việc, Tuấn Anh sang Nhật, Tuấn Anh đá giao hữu, tien ve Tuan Anh, Vleague 

Tuấn Anh đã có một ngày tập không thực sự như ý

Tuấn Anh dầm mưa luyện tập

Sau hai buổi đầu được thi đấu dưới thời tiết thuận lợi, tới ngày thứ ba, tiền vệ HAGL đã phải đối mặt với một thách thức thật sự khi chơi bóng dưới trời mưa trong điều kiện nhiệt độ giảm sâu dưới 10 độ. Đó hoàn toàn không phải điều kiện lý tưởng cho các cầu thủ ĐNÁ nói chung và người Việt nói riêng.

Tuy nhiên, “Anh Nhô” vẫn cố gắng hoàn thành các bài tập và được HLV Yokohama FC đánh giá cao. Chia sẻ về sự khác biệt giữa J-League và V-League, ‘số 8’ cho biết: “Nếu như ở Việt Nam nhiều đội chọn chiến thuật ‘phất bóng cho Tây chạy’ thì ở Nhật họ chú trọng ‘teamwork’. 11 cầu thủ chuyên nghiệp và phối hợp với nhau. Và đây đều là những cầu thủ có kỹ thuật và thể lực rất tốt".

Tiến Dũng chật vật trên tuyển

Sau gần một tháng không được tập luyện với trái bóng để thực hiện nghĩa vụ cùng các đồng đội tại Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tỏ ra hụt hơi trong các bài tập với đồng đội . Chia sẻ với Zing.vn, tuyển thủ Việt Nam đã tỏ ra khá lo lắng: “Sau một tháng rời xa bóng đá, thể lực của tôi không còn đảm bảo. Vì vậy, tôi sẽ phải cố gắng hết sức để đuổi kịp các đồng đội. Đó là cách duy nhất vào lúc này khi sự cạnh tranh các vị trí rất cao". 

Bùi Tiến Dũng đang gặp khó khăn trên tuyển

Cùng với Tiến Dũng, một đồng đội của anh tại Viettel là hậu vệ Nguyễn Trọng Đại, đội trưởng đội U19 Việt Nam 2015 cũng đã bị căng cơ ngay trong buổi tập đầu tiên. Với việc gắng sức tập luyện để lấy được điểm cộng trong mắt ông thầy Miura, các cầu thủ trẻ đang đối mặt với nguy cơ chấn thương rất cao. Được biết, bộ tứ Hồng Duy, Duy Mạnh, Minh Long, Ngọc Thắng đã không thể thi đấu trong buổi tập đầu tiên sáng 2/12 vì vấn đề thể lực. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh trên tuyển là rất căng thẳng và các cầu thủ cần phải học cách vừa thi đấu tốt vừa giữ sức cho VCK. Vào cuối tuần sau, U23 Việt Nam sẽ có trận thử lửa đầu tiên trước đội hạng 4 Nhật Bản (JFL). Đây chắc chắn sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để các gương mặt thể hiện và ghi điểm trong mắt HLV Toshiya Miura.

(Thethao247.vn) – Miura bổ sung cầu thủ, Trưởng đoàn U19 Hàn Quốc lý giải thất bại.. là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý tối 3/12.

Nguồn: thethao247.vn/bong-da-viet-nam/tuyen-quoc-gia-vn/diem-tin-3-12-truong-doan-u19-han-quoc-ly-giai-that...


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận