Tin tức: Điểm tin chiều 03/12: M.U “bạo chi” để phá vỡ MSN, quan chức FIFA lại “dính chàm”

Điểm tin chiều 03/12: M.U “bạo chi” để phá vỡ MSN, quan chức FIFA lại “dính chàm”

Nội dung

(BongDa.com.vn) – Thông tin về việc M.U “bạo chi” để phá vỡ MSN, quan chức FIFA lại “dính chàm”… sẽ là những nội dung chính của điểm tin chiều nay.

M.U muốn mua cả Messi lẫn Neymar. Ảnh: Internet.
M.U muốn mua cả Messi lẫn Neymar. Ảnh: Internet.

Barcelona tìm lối thoát cho “người vô hình” Douglas: Đội bóng xứ Catalonia sẽ bán hậu vệ Douglas Pereira dos Santos ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Walcott trở lại, Arsenal bớt khủng hoảng: Theo đó, chân sút người Anh hoàn toàn có thể góp mặt trong cuộc chạm trán giữa Arsenal và Sunderland cuối tuần này.

Ribery tái xuất sau 9 tháng dưỡng thương: Tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich đã trở lại tập luyện sau 9 tháng vắng mặt vì chấn thương mắt cá.

Thêm hai quan chức FIFA sa lưới: Các nhà chức trách vừa tiến hành một cuộc vây ráp ở khách sạn Baur au Lac – Zurich (Thụy Sỹ) nhằm bắt giữ hai quan chức của FIFA, vì cáo buộc tham nhũng.

M.U chi 350 triệu bảng để phá vỡ MSN: Theo báo chí Anh, Neymar và Lionel Messi đang là hai cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Manchester United

PSG bất ngờ “chốt giá” 32 triệu bảng cho Cavani: Các đại gia Premier League vừa bất ngờ nhận được tin vui trong thương vụ tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain.

Kỷ lục “khủng” của Real Madrid sắp bị tam tấu MSN phá vỡ: Barcelona đã có được tổng cộng 165 bàn thắng trên mọi đấu trường trong năm 2015, điều này đồng nghĩa với việc họ chỉ còn kém kỷ lục của Real Madrid năm 2014 đúng 13 bàn.

Chelsea tính quay trở lại thương vụ Austin: Với tham vọng tìm kiếm người thay thế Diego Costa, ban lãnh đạo Chelsea đang muốn quay trở lại thương vụ Charlie Austin của QPR trong mùa Đông năm nay.

Hồng Duy trở lại tập cùng U23 Việt Nam: Sau 1 ngày được các bác sĩ thăm khám, điều trị phục hồi, tiền vệ Hồng Duy của HAGL đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội trong buổi sáng 3/12.

Thủy Tiên ủng hộ Công Vinh thi Đại học dù chưa giải nghệ: Thủy Tiên ủng hộ chồng theo đuổi con đường học vấn, chuẩn bị cho tương lai sau khi từ giã sân cỏ.

Nguồn: B.D - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 13:03 03/12/2015
(BongDa.com.vn) – Thông tin về việc M.U “bạo chi” để phá vỡ MSN, quan chức FIFA lại “dính chàm”… sẽ là những nội dung chính của điểm tin chiều nay.

Nguồn: www.bongda.com.vnwww.bongda365.com.vn/?p=1628183


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận