Tin tức: Điểm tin tối 07/05: M.U nhận hung tin; Real chi đậm mua Courtois

Điểm tin tối 07/05: M.U nhận hung tin; Real chi đậm mua Courtois

Nội dung

(BongDa.com.vn) – Anthony Martial bất ngờ chấn thương; Real chi đậm mua Courtois;… là những nội dung chính điểm tin tối 07/05.

Real nóng lòng muốn có Courtois. Ảnh: Internet.
Real nóng lòng muốn có Courtois. Ảnh: Internet.

Anthony Martial bất ngờ chấn thương. Trước khi trận đấu với Norwich diễn ra, Man United đón nhận hung tin khi chân sút số 1, Anthony Martial không thể xung trận do chấn thương.

Fan Leicester được uống bia miễn phí ở trận gặp Everton. Ban lãnh đạo Leicester City tri ân cổ động viên nhà bằng việc mời bia đối với những những ai có vé trận gặp Everton trên sân King Power diễn ra lúc 23h30.

Tuổi trẻ tài cao, sao West Ham lọt tầm ngắm M.U. Theo những báo cáo mới nhất, Manchester United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tài năng trẻ Reece Oxford đang thuộc biên chế West Ham.

Nhiều sao Bayern muốn đi theo Pep. Giới lãnh đạo Bayern Munich đang đứng ngồi không yên trước việc tìm cách giữ chân các ngôi sao của mình trong mùa Hè này.

Mourinho kết nhất Arbeloa. Trả lời phỏng vấn tờ Marca, HLV Jose Mourinho cho biết khi còn ở Real ông không chỉ coi Arbeloa là một cầu thủ mà còn như một người bạn.

Real chi đậm mua Courtois. Theo tờ Daily Mail, CLB Real Madrid đang có ý định chi 65 triệu bảng để đưa thủ môn người Bỉ Thibaut Courtois từ Chelsea về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Công Phượng ra mắt J-League 2, Mito Hollyhock thoát thua. Sự có mặt của Công Phượng ở những phút cuối trận đã giúp Mito Hollyhock giữ lại được 1 điểm trước Giravanz Kitakyushu.

TIẾT LỘ: Leicester City giúp ĐT Thái Lan cầm hòa Iraq. HLV Kiatisak vừa bất ngờ tiết lộ, trước khi ĐT Thái Lan có trận hòa 2-2 đáng khen trước Iraq ở lượt cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á, các học trò của ông đã nhận được những lời khuyên bổ tích từ 4 ngôi sao của Leicester City.

Màn ra mắt thất bại của HLV Trần Công Minh. Lên thay ông Phạm Công Lộc làm HLV Đồng Tháp nhưng Trần Công Minh chưa giúp đội nhà đổi vận khi thua CLB Long An 1-2 chiều 7/5, trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2016.

Nguồn: Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 20:11 07/05/2016
(BongDa.com.vn) – Anthony Martial bất ngờ chấn thương; Real chi đậm mua Courtois;… là những nội dung chính điểm tin tối 07/05.

Nguồn: www.bongda.com.vnwww.bongda365.com.vn/?p=1727237


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận