Tin tức: ‘Messi – một trong ba cầu thủ thay đổi lịch sử Barca’

‘Messi – một trong ba cầu thủ thay đổi lịch sử Barca’

Nội dung

Theo chủ tịch Josep Bartomeu, Leo cùng Johan Cruyff và Ronaldinho là ba gương mặt nổi bật nhất, mang đến những cuộc cách mạng cho sân Nou Camp trong nhiều thập kỷ qua.

‘Messi - một trong ba cầu thủ thay đổi lịch sử Barca’
Messi hứa hẹn không có đối thủ trong cuộc đua đến danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA 2015″. Ảnh: Internet.
Bất chấp phải vắng mặt gần 2 tháng vì chấn thương đầu gối, Lionel Messi vẫn tỏa sáng đều đặn ở các trận đấu gần đây của Barcelona. Không những vậy, trong cuộc bầu chọn được tổ chức bởi các tạp chí và đài truyền hình danh tiếng như Telegraph, Marca hay Sky Sports, M10 cũng đều giành số phiếu áp đảo cho hạng mục “Cầu thủ hay nhất 2015”.

Chứng kiến Messi tiếp tục chiến thắng tại lễ trao giải “Globe Soccer Awards” vừa qua, Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu cho rằng, Leo xứng đáng được xem như cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. “Với tôi, Messi là số một. Đội bóng không thể sống thiếu cậu ấy vài tuần.”

Ngoài ra, người đứng đầu sân Nou Camp cũng khẳng định, Leo, Johan Cruyff và Ronaldinho đã có những đóng góp nổi bật nhất cho Blaugrana trong nhiều thập kỷ qua. “Johan thành công cả trên cương vị cầu thủ và huấn luyện viên. Ronaldinho mang tiếng cười trở lại cho các culé. Messi giúp chúng tôi lên đỉnh thế giới.”

Ở tuổi 28, Messi vẫn còn nhiều năm nữa cống hiến cho Barca. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, “gã khổng lồ” xứ Catalunya đã tìm ra gương mặt thay thế xứng đáng ngôi sao người Argentina. “Neymar sẽ là thủ lĩnh của chúng tôi trong tương lai. Thậm chí, cậu ấy sớm đóng vai trò trụ cột khi mới gia nhập đội bóng.”

Ngày 31/12, Messi, Neymar và các đồng đội sẽ trở lại guồng quay La Liga sau khoảng 10 ngày nghỉ lễ Giáng sinh. Việc chỉ phải tiếp đón đối thủ nằm ngoài top 10 như Real Betis sẽ là cơ hội rất tốt để thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique giành chiến thắng, qua đó tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu.

Nguồn: Thành Quảng - Zing.vn
Đăng lúc: 10:51 28/12/2015
Theo chủ tịch Josep Bartomeu, Leo cùng Johan Cruyff và Ronaldinho là ba gương mặt nổi bật nhất, mang đến những cuộc cách mạng cho sân Nou Camp trong nhiều thập kỷ qua.

Nguồn: www.bongda.com.vn/?p=1643463


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận