Truyện: Đã Bao Giờ Anh Dừng Lại Để Phát Hiện Ra Em

Tác giả: Cá Rô

Thể loại: Truyện ngắn

Đã Bao Giờ Anh Dừng Lại Để Phát Hiện Ra Em cứ ngọt ngào sâu lắng, cứ âm thầm lặng lẽ len lỏi vào trái tim bạn đọc!

"Con người sinh ra không ai sẵn đã biết mạnh mẽ, chỉ là trải qua những thất bại, những vấp ngã mới học cách trở nên mạnh mẽ. Đừng nhìn vào một người con gái mạnh mẽ và phán xét rằng họ lạnh lùng hay đáng sợ, bởi những cô gái ấy mới chính là những người dễ bị tổn thương, cũng như đã từng nếm trải qua những tổn thương mới mạnh mẽ đứng dậy để bước tiếp."

Mười một câu chuyện trong cuốn sách là mười một sắc thái tình cảm khác nhau, ở đó bạn có thể bắt gặp những hỷ nộ ái ố, những vướng mắc tranh đua, những hận thù luyến tiếc. Để rồi khi tuổi trẻ đi qua, điều chúng ta tâm đắc nhất, có khi lại chính là vứt bỏ được sự hiếu thắng của bản thân.

tuyen tap truyen ngan da bao gio anh dung lai de phat hien ra em full

Tôi của những năm tháng đó.

Tôi của những hoài bão đó.

Tôi của những si mê dại khờ đó...

“Tôi đã từng là một cô gái mộng mơ nhưng cuộc đời biến tôi trở thành kẻ thực tế. Cũng như việc ở tuổi 18 bạn thích đeo kính màu hồng và tuổi 25 đeo kính màu đen. Đừng chờ đợi cuộc đời bất biến, vì bản chất cuộc đời là vạn biến.

Hãy tin, một sự kết thúc là cơ hội cho nhiều sự khởi đầu...Đi là đến”.

(Trích: Đã bao giờ anh dừng lại để phát hiện ra em)

Đọc cuốn sách nhỏ, ta bỗng thấy trái tim đang nặng trĩu của mình nhẹ nhàng hơn, những bản tình ca cũ, dư âm cũ của tình yêu bây giờ cũng vì thế mà được từng câu chữ, từng câu chuyện nhỏ  cùng liều thuốc tốt nhất thời gian “tháo gỡ những nút thắt của kỉ niệm một cách nhanh nhất”

“Đã bao giở anh dừng lại để phát hiện ra em” cũng là lời cầu hôn ngọt ngào nhất mà ta nhận sau những biến cố thăng trầm của cuộc đời. Tim bạn hẳn sẽ rung lên khi bản nhạc trên thánh đường vang vọng cùng lời thì thầm: “Mình yêu nhau lại từ đầu được không em?”

Mời các bạn đọc truyện!



Nguồn: truyen8.mobi/da-bao-gio-anh-dung-lai-de-phat-hien-ra-em-c8a5404.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận