Truyện: Đợi Đông Gõ Cửa, Em Sẽ Nói Yêu Anh

Tác giả: GreenStar

Thể loại: Truyện ngắn hay nhất

Đợi Đông Gõ Cửa, Em Sẽ Nói Yêu Anh - Greenstar như một lời tỏ tình vô cùng đáng yêu và ngọt ngào của một cô nàng đầy cá tính!

 

doi dong go cua em se noi yeu anh full

Đợi Đông Gõ Cửa, Em Sẽ Nói Yêu Anh

 

Tuyển tập truyện ngắn “Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh” nhẹ nhàng, sâu lắng về tình yêu của những người trẻ. Cuốn sách là những gì rất da diết sâu lắng và ngọt ngào về tình yêu của cô gái dành cho chàng trai.  Đọc và cảm nhận từng câu chuyện nhỏ, bạn sẽ tìm được chính mình trong đó, thấy chuyện tình yêu, chuyện đời thường, chuyện gia đình và cả tình bạn đan xen nhau. Bạn sẽ ngạc nhiên rằng sao lại giống mình đến vậy.

Những nhận xét đáng yêu dành cho cuốn sách:


“Nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Xúc cảm nhưng không ủy mị. Tản văn mang tâm sự của một người trẻ, có buồn vui, trăn trở, ưu tư về cuộc sống nhưng biết tiết chế cảm xúc, không bị sa đà vào chủ nghĩa cá nhân, và những ám ảnh cô đơn như những cuốn sách cùng thể loại hiện nay. Đọc những gì GreenStar viết, tôi thấy có thấp thoáng sự lạc quan sau mỗi câu chuyện, không bi lụy, khổ sở như nhiều cuốn sách khác. Đó là điểm hay của cuốn sách này.”

(Phương Chi - Biên tập viên NXB Trẻ)

"Sự dịu dàng đến ngọt ngào đôi khi khiến người ta khó chịu nhưng lại khó cưỡng được cảm xúc buông ra. Đông tan trong tim nhưng nồng ấm trong xúc cảm, du dương những cung bậc khá nhau như một bản nhạc ghita trầm bổng đi vào lòng người.  Những vết cứa hằn lên da thịt nhưng không đau và không gục ngã. Điểm nhấn của cuốn sách vui trong cảm xúc buồn rất đặc biệt."

(Trung Giang - Phụ trách SMNB)

“Đọc những dòng GreenStar viết, có cảm giác hệt như em đang tự sự với bản thân mình, nhưng cũng là chuỗi hội thoại âm thầm và dễ chịu với những người đọc như tôi, như những người đang cầm trên tay cuốn sách này. Mỗi bài viết ngắn về tình yêu giống như chủ đề của một bữa cà phê nào đó giữa tôi và bạn, đan xen vào đó là những tâm tình về những tháng ngày tuổi trẻ GreenStar hay những nhân vật trong tác phẩm của em đều luôn chọn sống hết mình. Tôi chưa tiếp xúc nhiều với GreenStar ở ngoài đời, nhưng từ lâu đã đọc và theo dõi văn của em. Dẫu thế nào, tôi cũng luôn tin, một người luôn sống, yêu và viết hết mình sẽ luôn là những người hạnh phúc, như GreenStar vậy!"

(Dung Keil)


Mời các bạn cùng đọc và chia sẻ!

 

 


Nguồn: truyen8.mobi/doi-dong-go-cua-em-se-noi-yeu-anh-c8a8053.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận