Ông Chủ Quan Tâm Thêm Chút Đi Chương 39

Chương 39
Hiệu cô gái

Lúc không ở nhà nhớ nhà, về đến nhà rồi lập tức muốn rời đi, đây chính là trạng thái trong lòng Liêu Bắc Bắc ở trước mắt. Mẹ hỏi cô có tìm được người thích hợp hay không, trưởng thành rồi, có quen bạn trai không? Ba ba thì nói cô đừng có gấp nói yêu đương, có duyên thì sẽ gặp nhau, vẫn lấy sự nghiệp trước mắt làm trọng. Hơn nữa ở trên bàn cơm, chủ đề gả và không lấy chồng luôn rất hot.

Thật ra thì cha Liêu mãnh liệt yêu cầu con gái có thể một mình đảm đương công việc trọng yếu —— là vì lúc Liêu Bắc Bắc đang ở kỳ đại học, cha Liêu bằng vào danh dự của ông, đã ở ngân hàng vay một khoản tiền lớn, nhận thầu siêu thị cỡ trung ở chỗ mẹ Liêu.

Siêu thị ở vào giải đất phồn hoa, buôn bán khá vững vàng, cha Liêu tính toán không lâu trong tương lai sẽ đem siêu thị giao cho con gái kinh doanh. Đây là chuyện Liêu Bắc Bắc không biết .

Liêu Bắc Bắc ở nhà ba ngày, Đường Diệp Hoa tổng cộng gọi cho cô bảy cuộc điện thoại, nội dung không khác mấy, không phải là hẹn cô ra đường chính là hẹn cô ăn cơm, cô dĩ nhiên hiểu dụng ý của Đường Diệp Hoa, từng cái nhã nhặn từ chối. Huống chi bọn họ rõ ràng không thích hợp với nhau, Đường Diệp Hoa nhận định một mình. Liêu Bắc Bắc phân tích xuống, có thể Đường Diệp Hoa bị chạm lòng tự ái, anh chịu không được một viên chức nhỏ trực diện cự tuyệt mình.

Nguồn: truyen8.mobi/t91946-ong-chu-quan-tam-them-chut-di-chuong-39.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận