Đấu La Đại Lục II Chương 344: Hoàng cung pháo đài (thượng)

Tiêu Tiêu nghe được Hoắc Vũ Hạo tiếng kêu vội vàng chạy tới, khi nàng thấy trước mắt chước cắt lúc cũng là sợ ngây người, một màn này xác thực thật làm người khác khó có thể tưởng tượng a! Khổng lồ như thế số lượng cấp hồn đạo khí, bọn họ bất cứ người nào cũng còn là lần đầu tiên nhìn thấy.

"Đi, chúng ta đi xuống." Hoắc Vũ Hạo lúc này đã tỉnh táo lại, ở ngắn ngủi rung động sau, trong mắt lại càng tràn ngập hưng phấn vẻ.

Vương Đông Nhi cùng Vương Thu Nhi hợp thể Hoàng Kim Điệp Long Biến thân quay đầu nhìn về phía Hoắc Vũ Hạo, "Đi xuống? Nơi này cơ quan chúng ta còn không rõ ràng lắm a!"

Hoắc Vũ Hạo khẽ mỉm cười, nói: "Mới vừa rồi ta hơi dò xét một chút, đã có thể khẳng định, nơi này cũng không có gì hồn đạo khí cơ quan ."

"Tại sao?" Phát ra nghi vấn chính là Tiêu Tiêu.

Hoắc Vũ Hạo ha hả cười nói: "Ngươi không phải là Hồn Đạo Sư, cho nên mới phải hỏi ra loại vấn đề này. Nơi này chứa đựng đều là hồn đạo khí a! Nhất là những thứ kia bình sữa cùng định giả bộ hồn đạo đạn pháo, các ngươi cho là, bọn họ là cái gì? Đây cũng là chất nổ, một khi nổ tung, sợ rằng có đem trọn thương khố cũng tung bay thăng thiên, thậm chí ngay cả Minh đô cũng muốn gặp bị thương nặng. Mà hắn cửa bản thân mặc dù ổn định. Nhưng chỉ cần trong đó có một mai bị hồn đạo khí trúng mục tiêu, sẽ sinh ra liên hoàn phản ứng. Các ngươi cho là, dưới tình huống như vậy, Nhật Nguyệt đế quốc còn có thể ở tầng này thiết trí hạ hồn đạo khí bẫy rập sao? Mới vừa rồi ta hơi cảm thụ một chút, trừ những thứ này hồn đạo khí ở ngoài, nơi này không có bất kỳ những thứ khác hồn lực ba động, cho dù là nhẹ nhất vi cũng không có." xem tại t_r.u.y.ệ.n.y_y

"Dĩ nhiên, cũng không phải là không có bố trí. Nhưng bố trí nhưng đều là dùng để phòng ngừa bạo lực. Ta dám khẳng định, nhà thương khố này không chỉ một cửa vào. Bên này chẳng qua là một người trong đó mà thôi. Bởi vì bọn họ muốn dễ dàng vận chuyển, từ góc độ này đến xem, cũng không thể có thể bố trí quá nhiều hồn đạo khí phòng ngự. Chúng ta chỉ cần cẩn thận một chút, có nên không có vấn đề.

Tam nữ lúc này mới chợt hiểu. Cũng không phải là sao? Lúc trước hai tầng, chứa đựng cũng là các loại kim loại hiếm. Những thứ này kim loại hiếm phần lớn cũng là cực kỳ bền bỉ, ít nhất không có bất kỳ nổ tung khả năng. Coi như là hồn đạo xạ tuyến, cũng rất khó khăn cho chúng nó tạo thành thương tổn. Có thể bên trong những thứ này hồn đạo khí lại bất đồng, một khi nổ tung, kia nhưng chỉ là một cuộc tai nạn a!

Đi xuống bậc thang đài · tiến vào này to lớn trong kho hàng, cảm thụ mới hơn mãnh liệt. Đi vào cho sắt cứng trong rừng rậm, quả nhiên không có gặp gỡ đến nhận chức gì công kích. Mà Hoắc Vũ Hạo tinh thần dò xét cũng bắt đầu toàn diện bao trùm, càng sâu tầng thứ cảm thụ được nơi này biến hóa.

Vương Đông Nhi thanh âm vang lên · "Vũ Hạo, chúng ta phải nắm chặt thời gian. Ngươi bên kia còn tham gia tranh tài đây. Bên này thời gian tha được đã lâu, ngươi bên kia làm sao bây giờ?"

Hoắc Vũ Hạo khẽ vuốt cằm, nói: "Bắt đầu đi. Các ngươi dựa theo ta nói bố trí. Nơi này vẫn còn có chút thứ tốt. Chúng ta cần có lựa chọn tính mang đi. Tiêu Tiêu, ngươi trước đem những thứ kia phong kín bình sữa cũng giả bộ đi, đây cũng là tương lai chúng ta Đường Môn động lực nguồn suối. Sau đó ······ "

Dưới sự chỉ huy của Hoắc Vũ Hạo, tam nữ bắt đầu nhanh chóng hành động. Ở nơi này yên tĩnh kim khí trong thế giới · im ắng làm một chút chuyện xấu. . .

"Ùng ùng." Trên bầu trời, đã không biết là lần thứ mấy xuất hiện kịch liệt như vậy nổ vang .

Ở cao tới hai nghìn thước có hơn không trung, một cuộc Bàn tràng đại chiến như cũ đang tiếp tục.

Một cái khổng lồ Hắc Long chiếm cứ bên không gian · một đôi rộng rãi Long Dực triển khai, dường như muốn già vân tế nhật một loại.

Nầy Hắc Long chiều cao vượt qua trăm mét, toàn thân cũng bao trùm lấy dầy cộm nặng nề Long Lân, một đôi màu vàng nhạt trong con ngươi tràn đầy Vương giả uy nghiêm. Thân thể cao lớn mỗi một lần ba động, cũng sẽ đưa đến chung quanh tảng lớn, tảng lớn không gian vặn vẹo . Mà chút ít vặn vẹo không gian lại cũng không hướng ra phía ngoài phát tán, nhưng đem chung quanh đánh sâu vào dư ba nhất nhất hóa giải.

Ở nơi này khổng lồ Hắc Long đối diện, một cái toàn thân mặc lục sắc Cự Nhân ngạo nghễ mà đứng, này Cự Nhân thân cao cũng có đến gần trăm mét, thân thể cao lớn thượng da thịt cầu kết · giống như là tới từ viễn cổ một loại. Ở sau lưng của hắn, một cái cự đại mặc lục sắc toàn qua đang đang không ngừng xoay tròn. Ở đây toàn qua trong, mơ hồ còn có một đạo đạo kim quang lóe lên.

Này mặc lục sắc Cự Nhân bên cạnh cách đó không xa · một đầu sinh ra đinh ốc song giác, đầu giống như Cự Long, thân thể cũng là tráng kiện thân bò khổng lồ Thần Thú trôi nổi tại không trung. Nó cặp kia đinh ốc trường giác là hướng tiền phương. Dưới chân giẫm phải thành từng mảnh hoàng sắc quang ngất tạo thành đám mây. Kia tràn đầy lực lượng cảm giác phảng phất làm bầu trời biến thành đại địa.

Không nghi ngờ chút nào · kia Hắc Long chính là Long Hoàng Đấu La Long Tiêu Dao biến ảo mà thành. Mặc lục sắc Cự Nhân còn lại là bản thể Đấu La Độc Bất Tử, cự ngưu chính là Huyền lão biến thành Thao Thiết Thần Ngưu .

Tam đại cường giả ở nơi này cao giữa không trung đã đánh nhau chết sống một hồi lâu, quả thật , một chọi một dưới tình huống, Huyền lão cùng Độc Bất Tử cũng không phải là đối thủ của Long Tiêu Dao. Vốn dĩ bọn họ trăm năm kinh nghiệm chiến đấu, hai đại cường giả phối hợp lại, nhưng cũng không rơi xuống hạ phong. Cùng Long Tiêu Dao liều mạng mấy lần sau. Trong ánh mắt của bọn hắn cũng bắt đầu toát ra vẻ cuồng nhiệt.

Ở trên thế giới này · Huyền lão cùng Độc Bất Tử tu vi cũng đã cực kỳ đến gần đỉnh. Trở thành chín mươi tám cấp Phong Hào Đấu La bọn họ cũng đã có rất nhiều năm. Vẫn đều ở cố gắng hướng cao nhất đi chạm tới. Nhưng là, muốn trở thành cực hạn Đấu La nói dễ vậy sao?

Huyền lão mặc dù vẫn đều có được Mục lão chỉ điểm · nhưng Mục lão năm đó sau khi bị thương, thân thể vẫn cũng không tốt, càng không khả năng toàn lực ứng phó cùng hắn tỷ thí. Độc Bất Tử tựu càng không cần phải nói, hắn bản thân chính là Bản Thể Tông đệ nhất cường giả.

Mà giờ này khắc này, bọn họ đối diện trước mặt Long Hoàng Đấu La Long Tiêu Dao, cũng là trên đại lục số rất ít tồn tại cực hạn Đấu La, kia 99 cấp đỉnh thực lực, so với Mục lão cũng không hơi yếu. Ở trong khi đánh nhau chết sống, ở đối mặt Long Hoàng Đấu La cường đại dưới áp lực, vô luận là Huyền lão vẫn còn là Độc Bất Tử, đều có loại sướng khoái lâm ly cảm giác. Hay là tại loại này! Cảm trung, bọn họ cũng mơ hồ cảm giác được mình tựa hồ cự ly này Đạo Môn hạm càng gần. !

Long Tiêu Dao cũng giống như trước cảm nhận được trên người bọn họ biến hóa. Trên thực tế, lấy Long Tiêu Dao thực lực, nếu như toàn lực ứng phó lời của, cho dù không thể đánh chết trước mặt hai người, nhưng đưa bọn họ trọng thương đánh lui cũng là vấn đề không lớn. Cực hạn Đấu La cùng chín mươi tám cấp siêu cấp Đấu La này hơn kém một bậc, chênh lệch nhưng là khổng lồ.

Nhưng là, Long Tiêu Dao trong lòng có hắn cố kỵ. Hắn vốn là tựu không muốn cho Thánh Linh Giáo bán mạng, hắn thành danh đã bao nhiêu năm? Có thể nói là đương kim thế gian bối phận cao nhất Hồn Sư. Lúc này lại nên vì một đám Tà Hồn Sư bán mạng, trong lòng hắn sao nguyện tiếp nhận? Chẳng qua là từ một chút đặc thù nguyên nhân phải hành động mà thôi.

Hắn năm đó cùng Long Thần Đấu La Mục Ân chính là bằng hữu tốt nhất, mặc dù sau lại trở thành tình địch, nhưng phần nhân tình này nghị vẫn như cũ tồn tại. Huyền lão có thể nói là Mục lão nửa người đệ tử, lại là Sử Lai Khắc học viện hiện tại cây trụ. Long Tiêu Dao cũng không nguyện ý thương tổn hắn. Tựa như ban đầu hắn cố ý bỏ qua cho Hoắc Vũ Hạo một con ngựa là giống nhau.

Về phần Độc Bất Tử. Hắn mặc dù không có cảm tình gì. Nhưng lúc trước vị này bản thể Đấu La lời của cũng đúng là đả động hắn.

Xuất thân từ Thiên Hồn đế quốc Long Tiêu Dao, bao nhiêu vẫn còn là nhớ một chút tình cũ.

Vì vậy, ở trong khi đánh nhau chết sống, hắn vẫn cũng không có toàn lực ứng phó. Nhất là cảm nhận được đối phương hai người thậm chí có lấy chính mình làm đá thử vàng ý nghĩ sau, Long Tiêu Dao thì càng thêm thu liễm mấy phần.

Cho nên, ba người ở trên bầu trời đánh mặc dù kịch liệt nhưng trên thực tế cũng không phải là cái loại này liều mạng thức đánh nhau chết sống. Bọn họ này tam đại mạnh nhất chiến lực, trên căn bản là tương đương với lẫn triệt tiêu . Về phần phía dưới như thế nào, cũng không phải là bọn họ sở có thể khống chế.

Mà lúc này, trên mặt đất chiến đấu cũng đã tiến vào đến gay cấn trạng thái.

Hai bên Phong Hào Đấu La cũng làm người đang xem cuộc chiến đứng xa xa nhìn tam đại cường giả đánh nhau chết sống. Có thể Nhật Nguyệt đế quốc hoàng cung vẫn như cũ lâm vào một mảnh tiếng kêu trung.

Đến từ chính Sử Lai Khắc học viện, Tinh La đế quốc, Thiên Hồn đế quốc tiến công đã toàn diện bắt đầu.

Một chi toàn bộ tùy thất hoàn Hồn Thánh trở lên tu vi cường giả tạo thành đột kích đội ngay từ lúc một khắc đồng hồ trước cũng đã xông vào Nhật Nguyệt đế quốc trong hoàng cung.

Những người này cũng che mặt, nhưng từng cái từng cái thực lực cũng cực kỳ cường hãn. Tung hoành ở Minh đô trong hoàng cung, đã cho chịu trách nhiệm phòng ngự Hồn Sư, Hồn Đạo Sư cùng với bọn thị vệ tạo thành vô cùng tổn thất lớn. Bọn họ giống như là một thanh lợi kiếm một loại, chạy thẳng tới Thái Tử Từ Thiên Nhiên chỗ ở ngự thư phòng phương hướng đánh sâu vào.

Những người này tu vi mặc dù đều ở Hồn Thánh cấp bậc trở lên, nhưng không có một cái Phong Hào Đấu La. Hồn Sư giới không quy củ bất thành văn, bọn họ cũng đồng dạng là muốn tuân thủ.

Một gã toàn thân lóe ra cường quang thanh niên xung phong ở phía trước nhất. Tốc độ của hắn cực kỳ nhanh chóng, nơi đi qua bình thường thị vệ căn bản gần không được thân.

Người này mặc dù che mặt, nhưng nếu như thật tình xem toàn bộ đại lục thanh niên cao cấp Hồn Sư tinh anh cuộc so tài người vẫn còn là rất dễ dàng đưa nhận ra. Chính là Tuyết Ma Tông, hoặc là nói là Bản Thể Tông thế hệ trẻ nhân tài kiệt xuất nhân vật Long Ngạo Thiên!

Long Ngạo Thiên vũ hồn chính là toàn thân da, mặc dù như cũ không thể cùng Độc Bất Tử lấy thân thể vì vũ hồn toàn diện so sánh với. Nhưng ở Bản Thể Tông cũng là người nổi bật . Lúc này, chiến lực toàn bộ khai hỏa, thực tại là đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi.

Thân thể của hắn thỉnh thoảng sinh ra kỳ dị biến hóa, bỗng nhiên cứng rắn như sắt, bỗng nhiên sự mềm dẻo như gân, các loại hồn đạo xạ tuyến các chủng công kích đối với hắn căn bản là không hề có tác dụng.

Khi hắn hướng trên đỉnh đầu, còn lơ lững một vòng Minh Nguyệt. Ánh trăng chỉ, toàn bộ nhằm vào những thứ kia uy lực trọng đại hồn đạo pháo.

Nơi này dù sao cũng là Minh đô hoàng cung đại tính sát thương vũ khí là không thể nào bố trí. Đối với cái này một điểm, ở khởi xướng tiến công lúc trước, Sử Lai Khắc học viện, Tinh La đế quốc cùng Thiên Hồn đế quốc ba bên tựu đã có chung nhận thức. Đây cũng là bọn họ ưu thế lớn nhất chỗ ở.

Nhật Nguyệt đế quốc am hiểu nhất hồn đạo khí không thể toàn diện phát huy tựu ý nghĩa cơ hội của bọn hắn. Bọn họ không có loại này cố kỵ, hơn nữa, Hồn Sư am hiểu nhất đúng là ở trong phạm vi nhỏ đẳng thức chiến

Bất quá ở đột nhập Nhật Nguyệt đế quốc hoàng cung sau, vấn đề khó khăn cũng xuất hiện.

Không sai, Nhật Nguyệt đế quốc phải không có thể ở chỗ này bố trí hạ cao tính sát thương vũ khí, nhưng là, ở chỗ này, nhưng có thể bố trí cường đại phòng hộ tính hồn đạo khí a!

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-581/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận