Đấu La Đại Lục II Chương 449: Đổi thành, nghênh đón Tử Thần! (thượng)

Răng nanh đã hoàn toàn trình vì ố vàng sắc, hiện ra nó đã lâu niên kỉ phân. Này viên răng nanh, có thể nói là Bạch Hổ công tước tín vật a! Hắn thế nhưng cho mình.

Thân vì phụ thân, đây là hắn đưa của mình lễ vật sao?

Ánh mắt, không tự chủ có chút đã ươn ướt, Hoắc Vũ Hạo vội vàng quay đầu lại đi, "Cám ơn."

Bạch Hổ công tước mỉm cười nói: "Phải nói tạ ơn chính là ta mới đúng. Ngươi vì Tinh La đế quốc làm ra cống hiến, sở hữu Tinh La đế quốc mọi người có nhớ được. Chờ ngươi trở lại, ta tự mình vì ngươi khánh công. Công chúa điện hạ đã đáp ứng, chỉ cần có thể hoàn thành nhiệm vụ lần này, ngươi chính là đế quốc thế tập Hầu tước."

Hầu tước, tước vị xếp hạng thứ hai, gần với Công Tước. Ở Tinh La đế quốc, đã có trên trăm năm không có sắc phong qua đời tập Hầu tước. Phải biết rằng, Hầu tước lãnh địa, ít nhất sẽ có một tòa thành phố lớn. Chớ nói chi là vẫn còn là thế tập, vậy thì thật là nhất phương chư hầu.

Hoắc Vũ Hạo yên lặng gật đầu. Trên mặt toát ra mỉm cười thản nhiên, đáy mắt ướt át lặng lẽ biến mất, ngắm nhìn phương xa, trong lòng quanh quẩn đủ loại tâm tình kỳ diệu.

Đông Nhi, này thiên chân chính là ngươi ở bên cạnh ta sao? Vì ngươi, ta cũng vậy nhất định sẽ cố gắng sống sót.

Không khí chung quanh càng ngày càng lạnh, bọn họ đã thăng lên đến cao hơn không trung. Ở nơi này đêm đen nhánh không dặm, chung quanh hết thảy cũng trở nên càng ngày càng an tĩnh, cực hạn lạnh lẽo, đang đang không ngừng xuất hiện, ăn mòn thân thể của bọn họ.

Hoắc Vũ Hạo lựa chọn phương thức cùng lần đầu tiên đi trước Minh Đấu sơn mạch ngọn núi cao nhất lúc tìm kiếm giống nhau như đúc. Từ trên cao lướt đi đi qua. Như vậy mới có thể bằng nhanh nhất phương thức đến gần, mà không dễ dàng bị phát hiện. Đồng thời cũng là trình độ lớn nhất rớt xuống tự thân hồn lực tiêu hao.

Lần này, như cũ là Bạch Hổ công tước tự mình đưa tiễn, mặt đất đã dần dần bị bóng tối thôn phệ, có thể nhìn qua, chỉ có không trung nồng đậm mây mù. Khí trời rét lạnh cũng không thể ảnh hưởng đến hắn, giờ này khắc này Hoắc Vũ Hạo, lòng tham yên lặng, yên lặng đáng sợ.

Hoắc Vũ Hạo không có đem răng nanh dây chuyền đeo ở trên cổ của mình, mà là nắm trong tay, cảm thụ được phía trên lệ khí, trong tim của hắn nhưng có chút cho phép ấm áp.

Bốn ngàn thước, năm ngàn thước, 5500 thước.

Lại đến lần trước đã từng đạt tới trôi qua trời cao, nhiệt độ thấp làm Bạch Hổ công tước tự thân hồn lực tiêu hao không ngừng tăng lớn. Đã hóa thân Bạch Hổ hắn, một lần nữa biến trở về hình người.

"Vũ Hạo, nhờ cậy." Tráng kiện có lực hai cánh tay, dùng sức đem Hoắc Vũ Hạo quăng đi ra ngoài.

Hoắc Vũ Hạo không nói gì, chẳng qua là giơ lên tay phải ngón tay cái hướng Bạch Hổ công tước Đái Hạo so đo, hôm nay, hắn trực tiếp sẽ mặc mang của mình cá nhân đan binh chiến khải, sau lưng ba đôi cánh cánh mở ra, hồn lực đột nhiên, mang theo thân thể của hắn hướng phương xa đi.

Bạch Hổ công tước không có trực tiếp rời đi, mà là huyền phù ở giữa không trung đưa mắt nhìn Hoắc Vũ Hạo từ từ rời xa, không biết tại sao, lần này Hoắc Vũ Hạo lúc rời đi, trong lòng hắn cảm thấy phảng phất mất đi cái gì dường như. Cái loại cảm giác này hết sức kỳ lạ, lo lắng.

Phá vỡ bóng tối, kéo dài đi về phía trước, Hoắc Vũ Hạo tốc độ trên không trung càng lúc càng nhanh, khi hắn gia tốc tới trình độ nhất định sau, hai cánh tay hướng thân thể hai bên mở ra, hai tầng dùng quen thuộc da trâu chế thành mỏng cánh từ tay hắn cánh tay nơi vẫn liên tiếp đến lớn chân vị trí, nhất thời ăn ở gió, để cho cả người hắn lướt đi về phía trước.

Đây là ngày đó sau khi trở về, tổng kết kinh nghiệm Hoắc Vũ Hạo bản thân chế luyện. Thuần túy bằng vào phi hành hồn đạo khí cánh, đối chiến khí lưu khống chế tương đối kém hơn, giảm xuống tốc độ quá nhanh, quá sớm tiêu hao hồn lực đối chiến kế tiếp hành động bất lợi. Hôm nay hắn muốn hoàn thành chuyện tình rất nhiều, có thể nói là hành động lần này mấu chốt nhất bộ phận. Cho nên, hắn vô luận như thế nào cũng chỉ có thể là tiết kiệm được hồn lực của mình.

Tinh thần dò xét đã mở ra, cảnh vật chung quanh nhanh chóng xẹt qua, thân thể của hắn vừa giảm xuống, vừa không ngừng nhích tới gần Minh Đấu sơn mạch.

Tỉnh táo Hoắc Vũ Hạo, lúc này đã tựa như hoàn toàn sáp nhập vào bầu trời đêm một loại, quen thuộc da trâu chế luyện thành Phong Dực để cho hắn nhìn qua tựa như một con khổng lồ Biên Bức một loại.

Ở 3000 m trở lên trời cao căn bản không cần lo lắng bị dò xét hồn đạo khí phát hiện. Nhưng Hoắc Vũ Hạo cũng biết, trải qua bản thân chi hai lần trước thử dò xét sau, hiện tại Nhật Nguyệt đế quốc phương diện, ở dò xét để ý thượng nhất định sẽ hạ càng nhiều là thời gian.

Rất xa, Minh Đấu sơn mạch đã đang nhìn. Làm Hoắc Vũ Hạo mở ra tinh thần của mình dò xét sau, rất nhanh liền phát hiện vấn đề.

Ở khoảng cách Minh Đấu sơn mạch ước chừng ba cây số chừng không trung, chi chít bố trí các loại dò xét hồn đạo khí, trong đó, ngọn núi cao nhất phụ cận dò xét hồn đạo khí số lượng nhiều nhất.

Trừ vốn là dò xét hồn đạo khí ở ngoài, còn nhiều ra khỏi một chút hình dáng dị dạng dò xét hồn đạo khí, những thứ này hồn đạo khí nhìn qua có chút quái dị, giống như là chồng người dường như.

Đổi chưa quen thuộc hồn đạo khí Hồn Sư, chỉ sợ cũng coi là tiếp cận nhìn, cũng nhìn không ra kia là vật gì. Nhưng Hoắc Vũ Hạo cũng rất mau tựu biện nhận ra.

Đồ chơi này mà có thể không là vật gì tốt a! Phía dưới trọng đại nền, có thể không phải là vượt qua trời cao dò xét hồn đạo khí sao?

Ở nơi này chút ít vượt qua trời cao dò xét hồn đạo khí thượng, còn bày đặt khác một loại hồn đạo khí, hai loại điệp Lạc ở chung một chỗ, tạo thành này đặc thù bộ dạng. Text được lấy tại truyenyy[.c]om

Đó là...

Ba động dò xét hồn đạo khí?

Không sai, chính là ba động dò xét hồn đạo khí.

Rất hiển nhiên, địch nhân đã phát hiện, bình thường dò xét hồn đạo khí đối với mình không dùng, mà ba động dò xét hồn đạo khí tìm kiếm phạm vi nhỏ lại, tự thân sức nặng vừa trọng đại. Lúc trước chẳng qua là làm trạng thái cố định dò xét đặt ở trên ngọn núi. Mà bây giờ vì phát hiện mình, dĩ nhiên là dùng vượt qua trời cao dò xét hồn đạo khí làm nền, phía trên bày đặt ba động dò xét hồn đạo khí trên không trung qua lại phi hành.

Tốt như vậy nơi chính là, vượt qua trời cao dò xét hồn đạo khí có thể mang theo ba động dò xét hồn đạo khí ở 1000m đến 3000 m không trung tới lui tuần tra, làm hết sức bao trùm lớn hơn nữa trước mặt tích, ở số lượng đủ nhiều dưới tình huống, bọn họ hoàn toàn có thể hoàn thành không trung phong tỏa.

Nhìn qua, như vậy cũng đã vạn vô nhất thất.

Bởi vì là lướt đi, Hoắc Vũ Hạo như cũ đang không ngừng đến gần. Hắn hiểu được, ba động dò xét hồn đạo khí, quả thật không phải là mình bây giờ có thể đủ giải quyết vấn đề. Nhưng là, Nhật Nguyệt đế quốc nếu như muốn dùng loại phương pháp này ngăn cản bản thân, vậy bọn họ tựu quá ngây thơ rồi.

Ba động dò xét hồn đạo khí dò xét phạm vi chính là vấn đề lớn nhất, bọn họ mặc dù buông thả hồn đạo khí số lượng đã đủ nhiều, nhưng vẫn như cũ là khe hở.

Hai mắt híp lại, nhàn nhạt tử ý ở Hoắc Vũ Hạo đáy mắt lóe lên. Trên trán, Mệnh Vận Chi Nhãn mở ra. Nơi xa hết thảy cảnh tượng cũng rõ ràng hiện ra ở Hoắc Vũ Hạo trong đầu.

Hắn bế hợp của mình hai mắt, chẳng qua là lưu lại Mệnh Vận Chi Nhãn quan sát phương xa. Nhu hòa tinh thần lực lặng yên không một tiếng động phạm vi lớn bao trùm đi qua.

Rất nhanh, ở Hoắc Vũ Hạo trong đầu, từng vòng sóng gợn xuất hiện, những thứ này ba động hiện lên lập thể hình dáng, chính là phía trước không trung dò xét hồn đạo khí thích phóng đi ra.

Ba động dò xét hồn đạo khí nguyên lý, chính là thả ra một loại nhu hòa hồn lực ba, một khi tiếp xúc đến vật thể, sẽ sinh ra tặng lại. Những thứ kia dò xét hồn đạo khí bản thân, cũng sẽ mang có một chút đặc thù ba động, bị phát hiện sau, sẽ không bị nhận lầm. Loại này đặc thù ba động mỗi ngày sẽ cải biến, dự phòng bị địch nhân được biết.

Nếu là ba động, như vậy, sẽ đối không khí có điều ảnh hưởng. Hoắc Vũ Hạo bằng vào Mệnh Vận Chi Nhãn tăng phúc tinh thần dò xét, chính xác nắm chặc loại này ba động quy luật, sau đó hắn tự thân nữa bằng vào cẩn thận quan sát, tìm kiếm những thứ này dò xét quy luật.

Ba cây số phạm vi, đây đã là Nhật Nguyệt đế quốc ở Minh Đấu sơn mạch thượng bố trí phòng ngự trận địa có thể bộc phát ra siêu cường lực công kích khoảng cách.

Một khi ở nơi này phạm vi bị phát hiện, coi như là muốn chạy cũng khó khăn a!

Hoắc Vũ Hạo đem Phong Dực vừa được lớn nhất, đồng thời cẩn thận phóng thích ra hồn lực của mình, mô phỏng hồn kỹ toàn diện mở ra, cẩn thận quan sát trong không khí hồn lực ba động.

Ước chừng năm phút đồng hồ sau, hắn động.

Ba đối chiến phi hành hồn đạo khí đồng thời bộc phát ra cường thịnh hồn lực, thôi động Hoắc Vũ Hạo thân thể chạy thẳng tới cao nhất ngọn núi phương hướng bay đi.

Rất nhanh, Minh Đấu sơn mạch ba cây số phạm vi đã đến.

Hoắc Vũ Hạo thân trên không trung, bên trái cánh đột nhiên vừa thu lại, thân thể trên không trung một cái trắc biến, tránh được một đạo ba động dò xét, ngay sau đó, sau lưng lục dực toàn bộ thu liễm, thân thể xuống phía dưới trầm xuống, vừa tránh thoát một đạo.

Lục dực mở ra, hồn lực, trong nháy mắt vọt tới trước trăm mét, hiện lên kế tiếp một đạo.

Đáng tiếc lúc này không có người có thể thấy Hoắc Vũ Hạo thân ảnh, nếu không là có thể phát hiện, hắn trên không trung nhanh chóng chuyển xê dịch giống như Thần giúp. Mỗi một lần biến hóa thân hình, đều có thể mau tránh ra ba động dò xét hồn đạo khí để ý. Từ kia nhìn như toàn diện bao trùm ba động trung, tìm kiếm từng đạo khe hở không ngừng về phía trước chui vào.

Đổi lại một vị Phong Hào Đấu La, thậm chí là cực hạn Đấu La ở chỗ này, có lẽ có thể bằng vào thực lực cứng rắn xông qua, nhưng muốn giống như Hoắc Vũ Hạo như vậy khéo như thế hay né tránh đi tới, cũng là quá khó khăn.

Cả quá trình thật ra thì tổng cộng chỉ có bảy, tám lần thời gian hô hấp, Hoắc Vũ Hạo tựu xông qua này tấm ba động dò xét hồn đạo khí tạo thành phong tỏa lưới. Nhưng là, coi như là hắn, ở ổn định hạ thân thể sau, cũng không khỏi có chút thở dốc.

Thật là nguy hiểm thật a! Mới vừa rồi có một lần, kia ba động dò xét hồn đạo khí ba động, khoàng cách gần hắn nhất lúc chỉ có mười phân. Nếu như hắn động tác hơi chút chậm hơn một điểm, lập tức cũng sẽ bị quét trúng. Khi đó, hắn nhưng chỉ là mục tiêu.

Hoắc Vũ Hạo hoàn toàn tưởng tượng được ra, giết chết Vương Dịch Hành bản thân nếu như bị Nhật Nguyệt đế quốc phương diện phát hiện, có chịu đựng như thế nào lửa đạn tẩy lễ.

Cuối cùng là xông lại, ngoài hai cây số, chính là tối như mực ngọn núi cao nhất. Hoắc Vũ Hạo lúc này đã đem tinh thần dò xét khống chế tại thân thể chung quanh trong phạm vi nhất định, không có hướng ngọn núi cao nhất phương hướng tìm kiếm đi qua.

Hắn biết rõ, ngọn núi cao nhất bên kia tinh thần bình chướng đáng sợ đến cỡ nào. Một khi phát hiện hắn, đồng dạng là tập hỏa kết quả.

Lặng lẽ trước bay, chậm chạp đến gần, Hoắc Vũ Hạo cảnh giác đã nói thăng tới cực điểm, hắn chậm lại hô hấp của mình, hồi lâu mới có thể hô hấp một lần. Cực Trí Chi Băng hồn lực thâu xuất, đem nhiệt độ khống chế cùng chung quanh không khí giống nhau như đúc. Phảng phất hắn đã biến thành trong không khí một bụi bậm, lặng lẽ hướng trước tung bay ——

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-861/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận