Đồ Chơi Của Tổng Giám Đốc Chương 3

Chương 3
Giá Sát Thủ

Nam Cung Dục híp mắt, nhìn cơ thể gầy nhỏ trên mặt đất, phụ nữ như vậy anh chưa từng gặp, bản thân thì cực kỳ gầy yếu, sớm đầy vết thương, nhưng mà vẫn làm người khác không thể coi thường, nhất là cặp mắt đặc biệt sáng rực kia, càng kích thích ham muốn anh chơi đùa trò chơi này!

Quả nhiên là không giống với cô gái bình thường.

Nam Cung Dục rất ít khi nhìn tỉ mỉ một người, nhất là phụ nữ, nhưng mà hôm nay, anh lại đem lực chú ý đặt lên trên người cô gái nhỏ này nhiều lắm, ngay cả bản thân mình cũng không phát hiện.

Anh ngồi xổm xuống, nhìn chằm chằm đôi mắt Hạ Nhược Du, nhìn thấy đáy mắt Hạ Nhược Du che dấu sự trong sáng chân thật, khóe miệng anh tạo thành độ cong tuyệt đẹp: "Nhóc con cực kỳ thông minh!".

Hạ Nhược Du sững sờ, ông ta đang cười? Không mang bất kỳ nụ cười mỉa mai hay oán hận nào, mà còn cười đẹp đến vậy, ấm áp như thế. Tâm Hạ Nhược Du, nháy mắt bị mê hoặc.

Không đúng, nhất định mình bị ảo giác! Hạ Nhược Du không tin lắc lắc đầu, ông ta làm sao co thể nhìn cô cười, mà mình làm sao có thể cảm thấy ông ta ở giây phút đó là có ý tốt!

Ông ta là kẻ thù của mình!

Khi Hạ Nhược Du phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện người nọ sớm đi xa, bóng lưng cao lớn lạnh lùng, kiêu ngạo!

Nguồn: truyen8.mobi/t99001-do-choi-cua-tong-giam-doc-chuong-3.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận