Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới Chương 2

Chương 2
Người Con Gái Yêu Thương Nhất

"Hoàng hậu của trẫm, nàng vừa nói gì?" Giọng nóiyếu ớt, lạnh nhạt, nhưng cũng có vẻ cố nén đau lòng từ trong phòng vọng ra.

"Tôi nói anh quá yếu, chịu không nổi sự hành hạ của tôi!" Long Noãn Noãn quay đầu lại vỗ tay nói với vẻ khinh thường, nhưng cũng lập tức đờ người ra.

Trẫm? Hoàng hậu? Cô lại quay đầu nhìn những thị vệ mặc khôi giáp cổ đại ở bên ngoài cửa, đàn ông mặctrang phục thời cổ, còn có bộ quần áo màu trắng trên người mình. Long Noãn Noãn dù đang bị xuân độc khống chế nhưng vẫn đưa ra được một kết luận, mình chưa chết, hơn nữa còn được xuyên không!

Lúc này, mọi người liếc mắt nhìn nhau, dường nghĩ tới điều gì, lập tức ngẩng đầu lên, chỉ trong nháy mắt cả khuôn viên như bị phẫn nộ bao trùm.

Chàng trai mặc áo tím đứng lại, mái tóc dài màu đen phất phơ trong gió đêm, từng sợi mảnh sáng như tơ.Trong nháy mắt đôi mắt sâu như mặt biển êm ả bỗng cuộn sóng, lửa giận bừng bừng. Hơi thở hắn phập phồng dưới sống mũi cao thẳng, cố gắng bình ổn cơn tức trong lòng. Hắn nắm chặt hai quả đấm tiếp tục tiến về phía trước, nhưng trước mặt lại đột nhiên rơi xuống ba bóng người.

Dẫn đầu là một áo đen chàng trai vóc người thon dài, mang trường kiếm. Hắn chỉ khoảng hơn hai mươi tuổi nhưng trên người lại tỏa ra ngạo khí sắc bén. Khi nhìn thấy chàng trai mặc áo tím, cằm hắn hơi cúi xuống, hình như có chút do dự, nhưng cuối cùng vẫn vươn tay ra: "Thất ca, huynh không thể vào đó!"

Nguồn: truyen8.mobi/t104307-doc-hau-o-tren-tram-o-duoi-chuong-2.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận