Đợi Đông Gõ Cửa, Em Sẽ Nói Yêu Anh Lời cảm ơn

Lời cảm ơn
Khi viết những tản văn trong cuốn sách này, dù câu chữ là của tôi, nhưng phần đầu trong cuốn sách thuộc về những người bạn của tôi.

Khi trái tim tôi còn chưa biết rung động, chính những người bạn ấy đã kể cho tôi nghe câu chuyện của họ, để tôi lấy cảm hứng và viết theo dòng cảm xúc của chính mình. Là của tôi, nhưng cũng là của bạn.

Cảm ơn những người bạn ở Hà Nội đã kể cho tôi nghe về Mùa Đông, khiến trái tim tôi rung động và cho tôi biết tình yêu có thể bắt đầu như thế nào. Cảm ơn những chàng trai sống ở Hà Nội (Dĩ nhiên), vì đã có tình cảm với tôi và khiến tôi có tình cảm, làm cho những tản văn tôi viết ra không còn là lý thuyết.

Cảm ơn các anh/chị phóng viên, biên tập, chủ mục tại tòa soạn Khăn Quàng Đỏ (anh Chí Lộc), kênh 14 (chị Quỳnh Chi, chị Thu Hà) đã tạo điều kiện cho những tản văn của tôi đến với bạn đọc, để tôi có động lực viết mỗi ngày, viết tốt hơn buổi đầu tiên khi mới cầm bút.

Gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các cô giáo khoa Xuất Bản - những người không chỉ giúp tôi định hướng con đường đi đến ước mơ của mình mà còn cho tôi cảm giác gần gũi, an toàn như ở nhà.

Cảm ơn các cô gái Ren, Min, Luna, Hachi, Thanh Thủy, Thảo cỏ đã lắng nghe câu chuyện tình đơn phương của tôi, kể cho tôi nghe câu chuyện tình của các bạn, để tôi đủ can đảm viết ra cảm xúc thật của mình.

Cảm ơn bé Hạnh (Út Bibe) và Gia Lai, đã nhiệt tình hỗ trợ minh họa ý tưởng, nội dung trong

 

sách của tôi, khiến nó trở nên màu sắc hơn với hình ảnh và âm nhạc.

Cảm ơn anh Khang - tác giả trẻ được nhiều người yêu thích. Qua buổi giao lưu với anh, tôi đã tự tin hơn đối với việc sẽ đem những gì tôi viết trao đến tay bạn đọc. Viết sách không khó, chỉ cần tự tin và sống thật.

Cảm ơn Hà Miz - cô gái Hà Nội tài năng, người đã từng thẳng thừng chê những gì tôi viết như cỏ rác (Cách đây 6 năm). Từ giờ phút ấy tôi đã viết rất nhiều, vừa để chứng minh Hà nói sai, vừa theo đuổi niềm đam mê viết lách của mình. Nhờ Hà, tôi nhận ra rằng khả năng của con người là không giới hạn.

Gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Nguyễn Trung Giang - Giám đốc công ty Sức Mạnh Ngòi Bút đã hỗ trợ tôi trong việc tạo ra cuốn sách này và đưa nó đến với các bạn độc giả, giúp tôi thực hiện ước mơ của mình.

Lời cảm ơn sâu sắc nhất tôi muốn dành cho gia đình tôi. Cảm ơn bố mẹ đã cho tôi có mặt trên đời, yêu thưưng và dạy bảo tôi để tôi sống tốt, biết tôn trọng người khác và luôn nghe theo chính mình. Cảm ơn bố mẹ vì đã ủng hộ tất cả những việc tôi muốn làm, kể cả khi việc đó không hề dễ dàng hay sẽ chắc chắn gặp thất bại. Bố mẹ đã tin tưởng và cho tôi sống một cuộc sống tự lập, độc lập trên con đường học tập cũng như nghề nghiệp của mình. Cảm ơn các em đã ngoan ngoãn, nghe lời và yêu thương tôi. Chắc chắn, nếu có những lần tôi vấp ngã, gia đình cũng sẽ luôn ở bên cạnh tôi.

Cuối cùng, tôi muốn cám ơn các bạn - nhũng ai cầm trên tay cuốn sách này. Hy vọng các bạn sẽ thích những cảm xúc đời thường của tôi và đón nhận nó như một món quà tinh thần đặc biệt.

 

Nguồn: truyen8.mobi/t120826-doi-dong-go-cua-em-se-noi-yeu-anh-loi-cam-on.html?read_type=1


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận