Điệu Nhạc Blue Trên Chuyến Tàu Điện Ngầm Chương 13.2

Chương 13.2
Trong phòng nghỉ

Tô Tẩm cầm cốc rượu hồng chăm chú nhìn ra ngoài cửa sổ, bộ quần áo đang mặc không phải là đồng phục của hộp đêm nữa, Đại Dũng bước vào nói, “Tô Tẩm, Vô Y đến rồi đây”. Tô Tẩm chỉ rượu đang bày trên bàn, ý nói tôi hãy uống một cốc, tôi dửng dưng đáp, “Tôi không uống. Cô nói đưa tôi đến một nơi, là đây sao? Vậy hãy kể tôi nghe đi”. Tô Tẩm không trả lời câu hỏi của tôi, “Đây là rượu do Đại Dũng cất giữ nhiều năm, không uống thì đáng tiếc lắm đấy”. Đại Dũng bật cười đưa tay xoa vào vai cô ấy, hai người họ cùng nhìn tôi.

Tôi thở dài, bước đến cầm cốc rượu lên, uống một hơi cạn sạch. Tô Tẩm và Đại Dũng nhìn nhau cười nói, “Làm gì vội vàng vậy, vẫn còn có người đến nữa mà”. Tôi ép hơi rượu xuống, khàn khàn giọng nói, “Chẳng lẽ không phải ở đây à? Vẫn còn ai nữa?”. Đại Dũng tiếp lời, “Thực ra là do Chu Hoàn muốn cậu đến đây. Anh ta sẽ nói hết cho cậu nghe”. Đúng lúc đó ngoài cửa vang lên giọng của Chu Hoàn, “Đại Dũng, Vô Y tới rồi à?”

Dưới sự sắp xếp của tên béo đó, mấy người chúng tôi ngồi trong phòng, uống loại rượu mà tên béo thề thốt thành khẩn là cất giữ rất nhiều năm. Bầu không khí lúc đó có vẻ hơi buồn, tôi lại nâng cốc rượu lên uống cạn, Chu Hoàn rót tiếp vào cốc cho tôi, cười nói, “Không làm việc nữa, cậu có dự định gì không?”. Tên béo đang định mở miệng nói thì bị cái lườm sắc nhọn của tôi làm im bặt.

Nguồn: truyen8.mobi/t77791-dieu-nhac-blue-tren-chuyen-tau-dien-ngam-chuong-132.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận