Ồn Ào Nhỏ Chương 72

Chương 72
Đường Tống

Khi tỉnh lại, nhìn thấy cháo trên bàn, cô hỏi, “Là anh nấu sao?”.

“Mua”. Tôi nói láo.

Nấu cháo vì cô là một hành động được coi là quá thân mật, tôi tạm thời vẫn chưa dám thừa nhận.

Sau khi chúng tôi trở lại nhà cô, tôi cảm thấy mối quan hệ mẹ con của Tần Kinh không tốt lắm, có thể nói là lạnh lùng, tôi không biết nguyên nhân, cũng không muốn tìm hiểu -Tôi vẫn như cũ có chút sợ, những chuyện thế này phải là người rất thân thiết mới có thể lắng nghe.

Trên tâm lý mặc dù đã tiếp nhận Tần Khinh là vợ, nhưng trên mặt cảm tình, nói thật, tôi cùng với cô chưa từng làm qua chuyện đó.

Chúng tôi, vẫn nhạt như cũ.

Cuộc sống của tôi bắt đầu đi vào quỹ đạo, nhưng sâu trong nội tâm, vẫn còn có một chút tình cảm thất thường bị đè nén, tạo thành núi lửa hoạt động, nó bùng phát vào ngày sinh nhật của Phạm Vận. Tôi yêu cô ấy nhiều năm như vậy, không phải vừa nói chia tay là có thể quên. Tôi cùng cô trải qua 6 lần sinh nhật, điều này đã trở thành thói quen, vì vậy tôi quyết định năm nay vì cô làm một sinh nhật cuối cùng - một mình tôi, ở trường học, nơi lần đầu chúng tôi gặp nhau.

Ban đêm ở trường học, có hơi lạnh, nhưng nơi này mỗ i một nơi, đều rất quen thuộc, mỗi một chỗ, đều có kỷ niệm, tôi mượn rượu để gột sạch mọi thứ. Sau đó, tôi lái xe đi rất nhiều nơi, sau đó, tôi xảy ra chuyện.

Nguồn: truyen8.mobi/t86228-on-ao-nho-chuong-72.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận