Ôn Nhu Nhất Đao Phần 4

Phần 4
Tương tư đao - Tiêu hồn kiếm - Kinh mộng chỉ.

Một nhân ảnh thê lương.

Một thanh đao kinh diễm.

"Ai cũng có thể nhận ra, Quan Thất dùng tay trái dễ dàng hóa giải Cách Không Tương Tư đao của Vương Tiểu Thạch, đây là động, thiên biến vạn hóa chỉ trong chớp mắt; nhưng tỉ thí nội lực với Tam Chỉ Đạn Thiên của Bạch Sầu Phi, đây là tịnh, hao phí nội lực nhất.

Sau lần giao thủ này, bên thua cuộc, chỉ e không chết cũng bị thương nặng, thậm chí công lực hoàn toàn mất hết, sống không bằng chết.

Vương Tiểu Thạch liên tục tấn công mười một chiêu, nhưng Quan Thất không hề quay đầu, đã phá giải hết, trong lòng gã đã hạ quyết tâm, tay trái vận khởi thủ kiếm, nhất thời không biết phát ra hay là không phát.

Lôi Thuần bỗng hét lớn: “Vương thiếu hiệp, không nên có lòng nhân của đàn bà!” Vương Tiểu Thạch nghe nhắc nhở, thầm than thở trong lòng, chém một kiếm vào vai Quan Thất.

Điều kỳ lạ là Lục thánh chỉ toàn thần quan chiến chứ không giúp đỡ.

Vương Tiểu Thạch đương nhiên hiểu.

Với công lực của Nhan Hạc Phát, Chu Tiểu Yêu, Nhậm Quỷ Thần, Đặng Thương Sinh và Ngũ thánh, Lục thánh chủ, muốn xông vào vây công gã và Bạch Sầu Phi, chỉ e Đường Bảo Ngưu, Trương Nham và tam kiếm tỳ tuyệt đối không ngăn cản họ được.

Lấy hai địch một, thắng cũng chẳng hay ho gì.

Cho nên chưởng ấy của Vương Tiểu Thạch chỉ dùng năm phần công lực.

Đòn kiếm chưởng này chém vào bả vai của Quan Thất.

Kiếm chưởng chém xuống, bả vai Quan Thất, chắc chắn sẽ bị phế.

Không ngờ, biến hóa lại nảy sinh.

Quan Thất chịu một chưởng này, đột nhiên ré lên.

Thanh âm của y cao ngất đến chói tai, chỉ thấy gân xanh chợt nổi lên mặt y, chưởng lực nhả ra, toàn thân Bạch Sầu Phi chấn động, “hự” một tiếng, phun ra một búng máu tươi.

Hữu thủ đao của Vương Tiểu Thạch cũng đột nhiên cảm thấy một luồng kình lực mạnh mẽ dồn tới, thì ra là lực của kiếm chưởng mà gã phát ra.

Phá Thể Vô Hình kiếm khí của Quan Thất, có thể đem nội kình địch nhân đánh lên người y, hóa thành nội lực của bản thân, phản kích địch nhân.

Vương Tiểu Thạch chém Quan Thất một chưởng, coi như là dùng nội kình kiếm chưởng của mình đổ vào trong kiếm khí của Quan Thất, công về phía Bạch Sầu Phi.

Đây chẳng khác gì đổ sương vào tuyết.

Cũng may mà Vương Tiểu Thạch không muốn giết Quan Thất, chỉ dùng năm thành công lực, trong đó có một thành, quay trở về phản kích lại gã, Vương Tiểu Thạch nhất thời không ứng phó nổi."

Nguồn: truyen8.mobi/t27029-on-nhu-nhat-dao-phan-4.html?read_type=1


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận