Đế Quân Chương 804: Yêu động thiên (1)

Sau một sát na, tất cả ba động ngưng tụ hóa thành một đầu mãng xà khổng lồ, cự mãng vẫy đuôi bạo xạ mà ra, trên đường đi qua, nhất thời cả đại địa bị nứt ra, từng đạo địa tâm chi hủy ngưng tụ thành cột nước phóng lên cao.

- Hai tiểu bối, tiếp lấy một thức này của lão phu, chuyện ngày hôm nay liền tính là đã xong, ít nhất vào hôm nay, lão phu cùng với Yêu động thiên sẽ không lại tìm các ngươ phiền toái. Nếu như không tiếp được, tuy là sẽ không giết các ngươi, nhưng cái trừng phạt tất yếu kia, lão phu tin tưởng nhất định sẽ để cho các ngươi vĩnh sinh không quên!

Từ Lăng lão quái vô cùng dữ tợn cười nói.

Mỹ mâu của Niệm Thần run lên, lòng bàn tay nhẹ nhàng nắm lên chuôi kiếm... Không đợi nàng rút trường kiếm ra, tay của Thần Dạ liền là đạt ở trên tay của nàng chợt vỗ nhẹ.

Niệm Thần chơ nghiêng người nhìn lại, trên khuôn mặt của người bên cạnh hiện lên nụ cười để cho mình yên tâm!

Cái bàn tay ấm áp kia mang theo Niệm Thần nhanh chóng lui lại, cùng lúc đó từng đạo hắc mang từ trong cơ thể hắn phô thiên cái địa bạo dũng mà ra, phiến khu vực kia đã giống như một tấm hắc mạc phủ xuống!

Trong một sát na, từ trong hắc mang che khuất bầu trời này long thủ hiện ra, chợt long thân khổng lồ trực tiếp do hắc mang vô tận này ngưng tụ thành.

- Hống!

Chân Long hiện, thiên hạ kinh!

Ở bên trong đại chiến với Vân Đông Lưu, mọi người đã thấy được Chân Long mà thanh bào thanh niên hóa hình ra, nhưng Chân Long hiện tại này lại là có thêm vô số linh tính, nhìn quá một cái phảng phất là cao thủ long tộc chân chính hiện thân ở nơi này.

Long uy dũng động, rung động thiên địa, một cỗ uy áp bất đồng với người khác trực tiếp làm cho vô số người ở nơi này cũng là không cách nào hô hấp bình thường!

Dưới long uy bao phủ, cự mãng kia mặc dù là do huyền khí biến thành nhưng giờ khắc này vẫn là để cho người ta cảm ứng được cự mãng có cảm giác sợ hãi.

Thần sắc của Từ Lăng lão quái đồng dạng là không khỏi thay đổi, một lát sau quát lên chói tai:

- Cho dù là Chân Long cũng đừng mong ngăn cản được lão phu!

Bàn tay kia chợt nắm chặt, huyền khí bàng bạc liên tục không ngừng rót vào bên trong cự mãng, một tiếng gầm thét thê lương, cự mãng nhúc nhích, đuôi dài ở trong không gai nặng nề quét một cái, thân mãng bỗng nhiên như điện tàn bạo hướng phía trước dữ dội vọt tới.

- Hống!

Thanh âm long ngâm chấn triệt thiên địa, Chân Long chợt lượn vòng mà xuống, ở bên trong hắc sắc quang mang bao phủ, long trảo lộ ra, nặng nề vỗ vào trên thân thể của cự mãng.

- Bồng!

Một long một mãng ở giữa không trung đụng vào nhau, trực tiếp đem cả đại địa xé rách ra một đạo khe hở khiến cho người ta xúc mục kinh tâm.

Mặc dù long uy là không gì địch nỏi, nhưng tu vi của Thần Dạ thủy chung không bằng Từ Lăng lão quái, sau khi Hắc Long ở giữa không trung ngăn cản cự mãng mấy giây liền là bị ngạnh sinh sinh đánh tan, sau đó cự mãng kia như cũ là mang theo hung lệ hướng hai người nộ khiếu mà tới.

- Phá Diệt đao!

Thần Dạ tay cầm Thần Dạ, bạch sắc đao mang trăm trượng từ chỗ lưỡi đao dữ dội lướt ra, dưới khí tức của Phá Diệt đao, đao mang cường đại nộ trảm mà xuống.

- Oanh!

Dù là Phá Diệt đao pháp bá đạo, vẫn la bị cự mãng mạnh mẽ oanh tán, rung động năng lượng phát ra khiến cho chung quanh lập tức biến thành một mảnh phế tích.

Cao thủ Địa Huyền đỉnh phong quả nhiên cường đại, Thần Dạ ở lúc không sử dụng những lá bài tẩy cường đại nhất như Cổ Đế điện, Thiên Địa Hồng Hoang tháp cùng với bản thân Thiên Đao, hại đạo công kích bất phàm liên tục thế nhưng cũng là không cách nào ngăn cản được tiến công của đối phương.

Bất quá tuy là không cách nào ngăn cản, uy lực của cự mãng đã không lớn bằng lúc trước, chỉ bằng vào cự mãng hiện tại thật sự là khó có thể đối với hai người tạo thành uy hiếp về tính mạng, càng thêm không thể nào giống như lời của Từ Lăng lão quái là muốn để cho bọn hắn lưu lại ký ức vĩnh sinh không quên.

Trước mắt cũng là không phải không thể phá.

Nghênh đón đầu cự mãng kia xông tới, Thần Dạ lần nữa xuất ra một quyền, chỉ nghe thấy một tiếng oanh, hư không chấn động, trên quyền đầu của hắn hiện đầy long lân, long thủ mờ ảo hiện lên đánh tới trên đỉnh đầu cự mãng.

Ở trong tiếng va chạm ầm ầm, đầu cự mãng kia chậm rãi tiêu tán.

Thần Dạ cũng là bắn ngược mà về, ước chừng sau vài trăm thước mới là ổn định được thân thể, một ngụm máu tươi chợt phun ra, nhưng ở trong chật vật vô cùng thì trong đồng tử của hắn lại là có thể nụ cười thản nhiên.

Lần này là hắn chân chính dùng sở học của bản thân, không mượn dùng bất kỳ một ngoại lực nào cứng rắn ngăn chặn cao thủ Địa Huyền đỉnh phong. Mặc dù là cực kỳ chật vật, cũng là thua hoàn toàn, bất quá cũng là đem một kích cường đại nhất của Từ Lăng lão quái tiếp được.

Vô số người ở nơi xa cũng là không nhịn được mà trong lòng hít vào một hơi khí lạnh, trong ánh mắt nhìn về Thần Dạ đã là tràn đầy ý tứ phức tạp khác thường.

Thực lực của Từ Lăng lão quái, rất nhiều người đều là rõ ràng, nếu như đối thủ đổi lại thành bọn hắn, dưới một kích này của lão, ít nhất là trọng thương vô lực, nhưng thanh bào thanh niên kia hiện tại như cũ còn là có thể duy trì lực chiến đấu...

Chẳng những là những người khác, ngay cả chính Từ Lăng lão quái ở giờ phút này đều không nhịn được mà trở nên kinh ngạc.

Ở lão nghĩ đến, bằng vào thực lực của lão, đánh chết đối phương cũng là dễ dàng, mà hiện tại ở chỗ này không cách nào đem đánh chết, như vậy để cho hai người này trọng thương, tiến thêm một bước phế bỏ tu vi của bọn hắn hẳn là có thể làm được, chưa từng nghĩ tới...

- Thần Dạ!

Niệm Thần nhanh như tia chớp lướt tới bên cạnh Thần Dạ, dìu lấy tay hắn, cảm nhận được suy yếu cùng thương thế của hắn, một cỗ lạnh lẽo nhất thời ở trong đồng tử của nàng bắn ra.

- Từ Lăng lão quái, ngươi muốn chết!

- Hắc hắc! Lão phu thật hi vọng các ngươi có thể giết lão phu, đỡ cho lão phu nhận lấy một cái tiếng xấu là lấy già lấn trẻ, cũng không biết tiểu tiện nhân ngươi có thể làm được hay không

Từ Lăng lão quái liên tục cười lạnh, sải bước hướng hai người Thần Dạ đi tới.

Gia hỏa này cũng đủ thông minh, có cái gọi là quy củ ở đây, coi như là lão cũng không thể ở trước mắt mọi người mà giết người, nhưng nếu như để cho đối phương chủ động đến khiêu khích lão, đối với lão có hành động uy hiếp, như vậy vì tự vệ, chuyện nên làm đều có thể làm rồi.

Người thông tuệ như Niệm Thần tự nhiên biết tính toán của Từ Lăng lão quái, biết thì biết, nàng nguyện ý cho Từ Lăng lão quái một cái cơ hội như vậy, không có bất cứ người nào ở sau khi khiến Thần Dạ bị thương còn có thể lông tóc không hao tổn gì.

Bàn tay của Niệm Thần chuyển một cái, ở trên mu bàn tay nàng rõ ràng có một đạo u mang bỗng nhiên hiện lên...

- Thần cô nương, đừng vọng động!

Thần Dạ đem tay nàng kéo lại, nói:

- Liền để cho lão đắc ý đi, có tâm muốn giết người, chúng ta còn sợ không tìm được cơ hội sao?

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/de-quan/chuong-787/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận