Đó Là Điều Đương Nhiên Chương 12


Chương 12
Phong ngã người lên ghế,

hắn tắm sạch ngay sau khi về nhà. Mùi thuốc lá vẫn còn ve vẩy đâu đó trên cơ thế hắn. Hắn nhớ cái kiểu Vĩ khó chịu khi ngồi sau hắn. Thằng nhóc nhăn nhó vô cùng, nó ngồi hơi né hắn ra thay vì sát vào người hắn như mọi lần. Miệng thì luôn lầm bầm gì đó về cái mùi thuốc là hắn mang. Hắn cười trừ, nhìn khắp căn phòng của mình, thầm nghĩ rằng Vĩ nếu mà vào đây thể nào cũng quay ngược trở ra. Vị thuốc lá như vị của hắn, cả căn phòng đều toả ra mùi này. Hai đôi mày của hắn chau lại, chạm vào nhau tại thành những nếp nhăn trên trán. Ném mạnh cái khăn bông lên giường, hắn vò đầu rối tung lên thầm rủa cái bản tính hay quên của mình. 



"-Anh mà không qua là mất bé Vĩ của mình đó~...." 

Hắn cười khẩy khi nhớ đến câu nói loáng thoáng qua điện thoại. Thật ngu là qua lời nói lấp lửng của Vĩ, hắn đã nghe được tiếng nói đó nên mới đến. Lẽ ra hắn nên suy xét kỹ hơn, thằng em họ của hắn chẳng bao giờ dùng cái giọng đó khi nó nghiêm túc. Quả thật trong giây lát hắn có hơi ghen, phải công nhận vậy. Phong nhớ cái cảm giác khi hắn phóng xe đến trường tụi nó, tâm trạng hắn tệ không thể tả, tất cả hắn muốn là đến đó thật nhanh để xem cái quỷ gì đang xảy ra. 

-AGGHHH~ Chết mất thôi. Phải dứt ra nhanh mới được. 

Hắn rít lên khổ sở. Mái tóc nâu sũng nước lại rối thêm nữa, dường như sở thích của hắn là vò đầu thì phải. Nằm vật ra giường, nước trong tóc bắt đầu lan ra. Mi mắt hắn dần khép lại, cơn buồn ngủ ập đến. Với hắn ngủ chẳng bao giờ là đủ cả. 

----o0o---- 

Người ta nói nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò. Và sự thật đã chứng minh điều đó, vào giờ về, bọn học sinh cứ như thế thú vật. Chẳng kiêng nệ ai. Đã thế khối lượng sức mạnh lại tăng lên khi ngày hôm nay tụi nó bắt đầu nghỉ để giáo viên đi thi cái quỷ gì đó. Chúng nó chen lấn, xô đẩy, không phân biệt ai lớn nhỏ, cứ thế lẫn vào nhau mà đi. Cả những giáo viên vài năm tuổi nghề hay những người tóc chỉ còn vài lọn, chúng nó cũng không tha. Vì quan tâm đến những vị thầy cô lớn tuổi ôm cái cặp da từ từ lết xuống cầu thang, chúng nó đã giúp họ từ lết sang lăn. Cũng vì đã quen nên họ có thể điều chỉnh tốc độ của mình mà lết trở lại. Đôi lúc vầng trán của họ lấm tấm mồ hôi và khuôn mặt xanh lét, tụi học sinh lo lắm chứ, nhưng chúng thương cái mạng mình hơn. Cho nên, cái gì đến nó đến. Cái gì đã diễn ra cứ để nó đi. Chậc, bọn học sinh bây giờ... 

Ví dụ điển hình nhất là bọn bốn đứa khối 9 hàng hai buổi. Gồm một đứa con gái và ba đứa con trai. Chuông vừa reng, ta đã thấy bốn đứa nó ở cổng. Bọn khối chính hai buổi đã chẳng lạ gì hiện tiện này. Bốn đứa tụi nó vốn nổi tiếng xuống cầu thang mà không tông trúng ai, vì có ai kịp bước ra khỏi lớp lúc đó đâu. 

Chiều thứ sáu, trong cái nắng tà tà của mặt trời. Cái khoảng giờ giao nhau giữa ngày và đêm, ông trời dường như cũng lười. Chẳng tối chẳng sáng, mờ mờ, chói chói. Thằng Hoàng ghét nhất lúc này. Mái tóc rũ trước trán được kẹp lên một bên trông khá dễ thương, hai cánh tay hơi rám nắng khoanh lại trước ngực. Mặt Hoàng nhăn nhó vì bực mình. Dĩ nhiên, đang bực mà thấy cái mình ghét lại càng bực hơn. 

Cường nhìn Hoàng mà cũng bực theo. Khi không lại tức chuyện đâu đâu. Đôi mắt nâu của Cường hướng về phía Vĩ, cái thằng đã làm cho người yêu nó bực mình. Tất cả chỉ tại thằng đó, Cường nhướng mày. 

-Coi nào, không lẽ giận lây qua tui luôn hả? 

-Không, chỉ là cái thằng đó ngu quá. Ông Phong vậy, đi với ổng chẳng an toàn chút nào. Đã vậy chẳng nói gì với hai đứa mình, có con Lâm biết. Không tức sao được. 

-Không phải chớ, khi không giận chuyện đó. Lo cho nó là đúng nhưng mà có quá xa không? 

Nhỏ Lâm cất giọng, nó đã đứng kế cả hai nãy giờ nhưng im lặng. Chỉ có thằng Vĩ là đứng ở góc khác để gọi ba nó đón. Lâm thở dài, ba nó chẳng khi nào nhớ giờ đi đón nó cả. Nhỏ trề môi, Hoàng lo là đúng, chẳng trách được, nhưng mà xa quá. Kết quả là cả hai cãi nhau đến mức chẳng thèm nhìn mặt. Cường và nhỏ cùng thở dài, hai đứa cứng đầu như nhau. 

Vừa thấy Vĩ tắt điện thoại, nhỏ đã đi đến kéo nó về phía hai thằng còn lại. Bắt nó đối diện với Hoàng. 

-Bây giờ giải quyết ngay. Tụi tao sẽ không cho mày ra khỏi đất Sài Gòn khi mà chưa hoà đâu. 

Cường nói thẳng vào nó. Đúng là sáng nay nó với Hoàng cãi nhau khá dữ, hậu quả là cả cái hành lang mặt sau kéo đến coi. Mặc dù lý do chẳng ra cái quái gì cả. Lẽ ra nó chẳng nên ngu ngốc khi mà cãi bướng, bởi lẽ cái lý thằng Hoàng nó nắm hết rồi. Vĩ nhớ hồi đầu năm tụi nó từng mâu thuẫn đến mức đánh nhau. Chúng nó chẳng thèm nhìn nhau đến nửa năm dù Lâm và Cường đều cằn nhằn. Vĩ rùng mình, nó chẳng muốn bộ tứ sứt mẻ chút nào. Nó thở dài, đúng là nó ngu thật. 

-Rồi, tao hứa sẽ không có gì xảy ra. Được chứ? 

Vĩ giơ hai tay lên đầu hàng. Nó không muốn Hoàng giận nó chút nào, nhất là khi lỗi thuộc về nó. Mặc dù cứng đầu nhưng nó vẫn có thể nhận ra đi kèm với việc Hoàng giận là gì. Con Lâm nhăn nhó thì không có gì, chứ thằng Cường suốt ngày càm ràm, có khi còn không nhìn mặt nó. Nó chẳng muốn thế chút nào. 

-Vậy bao giờ mày kết thúc vụ này? 

Gương mặt trắng hồng của nó dãn ra, Hoàng hơi hé một nụ cười. Đôi môi khô của thằng bạn nó mím lại như ráng kìm chế. Thật sự mà nói thì Hoàng cũng không phải là kẻ giận dai. Nó nhún vai ra chiều không rõ. 

-Chẳng biết, chắc sau vụ này?! 

-Tuỳ mày, nhưng tao không muốn một kết quả tốt nào sau khi mày về đâu đấy. 

Nói xong Hoàng kéo tay Cường bỏ đi. Để lại nó đang đơ như một thằng ngố và con Lâm đứng dựa tường lắng nghe nãy giờ. Nó nuốt nước bọt một cách khó khăn, nhưng cũng đã cựa mình để hỏi nhỏ bạn kế mình. 

-Ý nó là sao? 

-Chứ sáng nay tui bây cãi lộn cái gì? 

Nhỏ trợn mắt nhìn nó. Cái tai nghe mp3 bị nhỏ giật mạnh ra khỏi tai. Lâm chán chường nhìn nó gãi đầu. Thật sự mà nói, nó chậm hiểu hay bị liệt thần kinh vậy?

-Ờ thì... Tao không hiểu lắm. 

-Không lẽ muốn tao nói huỵt toẹt ra là mày có thể sẽ mất đời trai với ông Phong hả? 

Cũng như Hoàng và Cường, nhỏ quay lưng bỏ đi. Để nó đứng đó càng ngày càng trơ, mặc cho tiếng bóp kèn của ba nó ngay kế bên. Mắt nó vẫn hướng về phía mấy đứa bạn vừa đi. Vĩ lắc mạnh đầu, rốt cuộc nó vẫn không biết cái gì diễn ra trong đầu ba đứa bạn thân của nó. Dường như trong bốn đứa, nó là người ngu nhất thì phải. Vĩ quay người lại, cuối cùng thì nó cũng nhận ra ba nó đang quác mắt nhìn thằng con trai yêu quý của mình. 

Nó leo lên xe kèm theo đó là một cái tự cốc đầu. Nó đã quên nói rằng nó sẽ bay vào tối nay thay vì sáng mai. 

----o0o---- 

Nó hoàn toàn không thích hãng Vietnam airlines, bởi vì máy bay xấu. Cái thứ máy bay màu xanh da trời kèm theo mấy cái bông sen vàng. Nó ghét. Nhưng người ta thường bảo: "ghét của nào trời trao của ấy". Nó chẳng bao giờ tin, và bây giờ thì nó tin thật. Bởi vì nó đang ngồi trong chiếc máy bay ấy, mặc cho mấy cô tiếp viên cười nhăn răng ra đấy. Nó vẫn nhăn nhó. 

Phong đặt hai cái balo lên khoang trống ở trên nóc. Vĩ nhìn lên mà cũng giật mình, dù đã biết hắn khá cao và to lớn, nhưng bây giờ nó mới rõ sự khác nhau giữa hai người. Hắn ngồi xuống cạnh nó, trên tay là lon pepsi lạnh ngắt. Vĩ vẫn nhìn Phong chăm chăm. Hắn nhướng mày choàng tay qua vai nó. 

-Giận cái máy bay thì đừng có giận anh chớ. Lẽ ra em nên nói trước. 

-Chuyện cái máy bay lỡ rồi. Nhưng mà sao mấy bà tiếp viên cứ nhìn em với anh cười hoài. Vậy mới khó chịu. 

Nó dựa đầu vào vai hắn dụi dụi, mùi Ocean nhạt lan toả. Nó thích vị biển mằn mặn, thoang thoảng khiến khứu giác ngây ngất. Nhưng Vĩ chẳng thể nào thư giãn được, bởi vì tiếng cười khúc khích của mấy bà nhân viên với tà áo dài đỏ. Nó ghét cái kiểu họ chỉ trỏ về hai người rồi cười. Y như cái cách con Lâm hay làm với Hoàng và Cường mỗi khi chúng nó thân mật vậy. 

-Hahaha.. kệ họ đi. Cứ cho người ta thấy chúng ta hạnh phúc thế nào. 

Phong cuối đầu xuống, bàn tay đang giữ lấy vai Vĩ nâng đầu nó lên. Nó giật mình rằng khuôn mặt hắn đang rất gần. Kể cả hơi thở lạnh ngắt của hắn, nó cảm nhận được tất. Chợt nhận ra ý định cũa hắn là gì, Vĩ vội đưa tay đẩy vai hắn ra. 

-Anh đùa quá rồi đó. 

Hắn cười khẩy, bàn tay còn lại đưa lên vuốt ngược mái tóc. Hắn quay sang xoa đầu nó, mái tóc mềm rối tung lên. 

-Đừng nói với anh là em chưa bao giờ hôn ai đó nha? 

Hắn đùa, từ khi biết nó, hắn lại có thêm một sở thích là trêu chọc nó. Đó là điều mà hắn không bao giờ quên thực hiện khi gặp Vĩ. Hắn chỉ nói chơi, nhưng rồi ngưng cười khi làn da ở má nó bắt đầu đỏ. 

-Làm gì có...!! 

Nó gắt, mặt càng đỏ hơn. Đúng là khi với Như, tụi nó chẳng bao giờ hôn nhau dù quen được nửa năm. Hoặc do Như có chủ động nhưng nó từ chối. Nó không thích hôn, nó cũng chẳng thích chủ động. Quan hệ bồ bịch với nó là cái gì đó rất mơ hồ, không phải lợi dụng cũng chẳng phải chia sẻ. Nó không muốn người ta biết rằng nó chưa hôn ai, nhất là khi bản thân nó là con trai. 

Nó giận vì càng lúc hắn cười càng lớn. Vĩ quay mặt ra cửa sổ, dòng người lên máy bay đã bắt đầu thưa thớt. Xa hơn hơn nữa, một chiếc máy bay lớn đã cất cánh, nó nheo mắt, hình như là hãng Eva với màu xanh lá và vàng đặc trưng. Vĩ không chắc lắm, bây giờ đã là 7h tối, đèn trong đường băng lại quá cao khiến nó không nhìn rõ. 

-Coi nào, em mà đỏ mặt thì nhìn dễ thương lắm đó. 

Hắn ôm chằm lấy nó. Kéo nó dựa hẳn vào người hắn. Tiếng cười tắt ngắm cho đến khi nó thấy buồn ngủ. Bên tai nó chỉ còn tiếng nhạc xập xình từ cái tai nghe của hắn và mùi Ocean thoang thoảng. 

Phong rùng mình khi nó trở người, mái tóc mềm lay nhẹ chạm vào cổ hắn. Đặt cằm lên đầu nó, hắn hít một hơi dài. Mùi bạc hà thơm mát khiến hắn khoan khoái. Những thứ suy nghĩ vớ vẫn gần như kéo nhau đi hết. Hắn đặt tay lên trán, phải kết thúc nhanh thôi, chẳng thể để như vầy được. Hắn sẽ thua mất. 

Phong không có thói quen ngủ khi bay. Dù chuyến này chỉ mất khoảng 2h để đến Đà Nẵng, hay những lần hắn phải bay qua Anh để giúp công việc gia đình. Dù là vài tiếng hai mười mấy tiếng, hắn gần như chẳng chợp mắt mặc cho cái bản tính thích ngủ của mình. Phong cười thầm bởi cái sức trâu mà hắn sở hữu. Hắn ngồi thẳng dậy để nó dựa vào mình thoải mái hơn, Phong lại thả mình theo những điệu nhạc. Đôi mắt đen hờ hững nhìn những vị khách cùng chuyến bay, mỗi người đều có công việc riêng. 

Lần đầu tiên khi đi máy bay hắn thấy mi mắt nặng, tiếng nhạc chỉ còn loáng thoáng và vị bạc hà nhạt. Hắn cười nhẹ, có lẽ rằng do có bên cạnh. Đôi mắt đen dần khép lại. Hắn ngủ. 

----o0o---- 

-Vĩ, dậy nào. 

Nó cựa mình khi cảm nhận một tay ấm lay nhẹ vai nó. Đôi mắt đen chầm chậm mở. Hình ảnh đầu tiên là hắn đang vác trên vai cái balo đen, tay còn lại là balo của nó. Cái bóng áo đen của hắn gần như nổi bật trong dòng người chen chúc nhau trên đường đi. Vĩ nhận ra rằng hắn rất thích màu đen, hoặc chí ít là trong hắn hợp với màu này nhất. Hầu như mỗi lần gặp nhau Phong đều mặc áo đen, nếu có màu khác cũng chỉ là vài đường viền. Nó tự hỏi tại sao hắn lại ưa cái màu che hết bản chất của con người cơ chứ. 

Chưa kịp định thần Phong đã lôi nó đứng dậy. Trong cơn buồn ngủ, nó mất thăng bằng mà ngã vào người hắn. Tiếng cười của mấy cô áo dài đỏ lại ngập trong tai nó. Vĩ nhăn nhó đứng thẳng dậy. 

-Mệt lắm hả? 

Phong nâng mặt nó lên xem xét. Đôi mắt đen láy vẫn còn đục màu vì chưa tỉnh ngủ. Mái tóc mềm mang vị bạc hà rối nhẹ. Hắn cười, nếu có thể, hắn thật sự muốn nó biết trông nó lúc này dễ thương như thế nào. 

Nó thích Đà Nẵng. Phong nhận thấy vẻ thích thủ trong ánh mắt nó. Bởi cái độ dày lịch sử kèm theo những di tích mà thành phố này nắm giữ. Cũng có lẽ nó thích sự mát mẻ ở đây, khi Sài Gòn hiện nay vừa nóng vừa hầm. Từ lúc ra sân bay và trên đường đến khách sạn, nó chỉ thích thú ngắm đường phố. Vì chiều nó, nên hắn đã yêu cầu ngừơi lái xe dạo một vòng thành phố. Những con đường lạ, những phong cách lạ. Dù là một trong các thành phố lớn của nước, nhưng trông Đà Nẵng có vẻ mộc mạc và không quá bụi như Sài Gòn. Nhất là khi thành phố được ngay bên cạnh con sông Hàn to lớn. Không đen ngòm như sông Sài Gòn. 

-Em không lạnh hả? 

Phong nghiêng đầu nhìn nó. Từ khi xe chạy dọc dòng sông lớn của Đà Nẵng, Vĩ đã kéo cửa kính xuống, từng đợt gió như tạt vào mặt, rõ ràng là nó thích gió. Hắn đã quen với những đợt gió mạnh cắt vào da thịt nên không phản ứng. Nhưng hắn lo cho cái thằng nhóc ngồi cạnh mình. Dĩ nhiên hắn sẽ lo hơn khi thằng cha lái taxi bảo rằng nhiệt độ bây giờ là 22 độ, kèm theo đó là cái nhìn ngưỡng mộ về phía nó. Nghĩa là khi gió ở vùng trống sẽ còn lạnh hơn khiến người dân cũng phải ngại. 

Thấy Vĩ không phản ứng, Phong lôi nó vào trong bằng cách vòng tay ôm lấy eo nó. Mặc cho ánh mắt kỳ lạ của người tài xế, Phong giữ chặt nó trong lòng mình. Tay còn hắn nhấn nút cho kính chạy lên. 

-Ah! Anh bỏ em ra! 

Phong giả vờ không nghe. Mặc cho nó vùng vẫy trong vòng tay mình, hắn nói với người tài xế. 

-Đến khách sạn Phương Đông. Không cần phải chạy vòng thành phố nữa. 

-Vâng. 

Chiếc taxi tẻ vào một ngã ba, bỏ lại con đường dọc bờ sông sau lưng. Vĩ nhăn mặt khi hắn buông tay ra. Lần đầu tiên nó giận hắn thế này. Vĩ thích cảm giác từng đợt gió lùa vào tóc, ngắm những cơn sóng nhỏ lăn tăn trên mặt nước. Nó thích những thứ tạo cảm giác khoan khoái. Và hắn cắt đứt dòng khoái cảm đó. 

Nó im lặng. Hắn cũng chẳng nói gì, chỉ chống cằm nhìn ra cửa sổ. Hắn đang muốn ngủ. 

Khách sạn Phương Đông nằm trên đường Phan Chu Trinh, một trong những đường lớn của Đà Nẵng. Nằm ngay trung tâm thành phố, toà nhà năm tầng nổi bật hẳn với những thứ xung quanh. Phong cách xây dựng khá đơn giản, chỉ là những khối vuông thô sơ nếu không muốn nói là đơn điệu. Nhìn chung khách sạn thích hợp với những du khách yêu sự giản dị. Nhưng Phương Đông vốn nổi tiếng với vị trí lợi thế, dịch vụ hiện đại ai cũng biết, và nó chẳng phiền khi Phong chọn khách sạn này. Không thể nói là lớn và hoành tráng như những khách sạn ở Sài Gòn vì chỉ ở mức ba sao. Dù thế nào đi nữa, ở đây hai đêm thì không phải là quá tệ. 

-Hết phòng hai giường à? 

Phong hỏi lại cô nhân viên tiếp tân, giọng gắt nhẹ khiến nó giật mình. Nó không nghe rõ được từng chữ cô ta nói, do ngữ giọng khác quá. Nhưng vẫn có thể biết được ý của cô ta là gì, nó chau mày. 

-Ah xin lỗi cậu Phong. Nhưng đây là bất đắc dĩ. 

-Thật chán mấy người mà. Dù sao tôi cũng chẳng ở đây lâu. Thôi thì kệ vậy. 

-Cảm ơn cậu. 

-Công ty mấy người làm ăn tệ quá. 

Phong vò đầu. Nó thấy cô gái tóc dài với bộ áo sau quầy đang giương đôi mắt rất tội lỗi với hắn. Vĩ cười trừ, rõ ràng là cô ta đang tỏ vẻ có lỗi chứ thật tình chẳng mảy may gì. Theo trí nhớ của nó thì Phong nói là đã gọi đặt phòng vào sáng nay và họ đồng ý. Nhưng vụ trở mặt này không có gì lạ. Dù mùa này người Việt Nam không đi du lịch nhiều, nhưng dân nước ngoài thì có. Nhất là khi họ có cùng mục đích với hai người. Mấy ông cầm quyền thì chỉ lo cho bộ mặt thôi, có ai quan tâm dân mình nghĩ đâu. nó nhún vai nhìn Phong tiến tới cùng người nhân viên cầm hai chiếc chìa khoá. Biết sao được. 

-Oáp~ 

Nó ngáp dài trong thang máy khiến anh nhân viên đi cùng quay lại nhìn. Nó buồn ngủ đến mức chảy nước mắt, dựa hẳn người vào Phong cũng chẳng tỉnh táo gì mấy mà cạ cạ má. Vĩ bắt đầu cảm nhận mắt nó hơi mờ, cơ thể thì nhức nhối, chán chưa bao giờ thấy. Nó ngước mặt lên nhìn hắn, mái tóc nâu cũng rũ xuống trông rất mệt mỏi. 

-Nhà anh có quen biết với công ty này hả? 

-Huh? Sao em biết? 

-Em nghe. 

Ánh sáng từ dãy hành lang dài đẩy ánh mắt của nó ra hướng khác. Trong thang máy đèn mờ bao nhiêu thì ở đây sáng bấy nhiêu, từng cánh cửa gỗ dần hiện ra trong mắt nó. Vĩ dụi mắt. Chưa kịp bước đi thì Phong đã dìu Vĩ, bằng cách choàng tay qua eo Vĩ để nó dựa hẳn vào mình. Chắc hắn cảm nhận được nó đang mệt như thế nào. Nó cũng quá mệt mỏi để đẩy hắn ra trước cái nhìn của một vị khách đi ngược lại. 

-Hồi trước cũng có làm một cái hợp đồng. Nhưng huỷ rồi. 

-Oh.. 

Người nhân viên dừng lại trước hai cánh cửa đối diện nhau ở cuối hành lang. Nó biết từ hướng này, hai căn phòng ấy có thể nhìn ra sông Hàn. Nếu là bình thường nó sẽ nhảy cẩng lên, nhưng không phải là bây giờ. Anh ta mở hai cánh cửa ra rồi đặt chìa khoá vào tay Phong, cúi đầu lịch sự và bỏ đi. 

-Trông em cũng đâu có gầy mà sao nhẹ thế? 

Hắn thả nhẹ nó xuống giường. Một căn phòng với gam màu xanh nhạt, y như phòng của nó. Nó dựa người vào thành giường nhìn hắn quăng cái balo lên ghế. Nó tròn mắt trả lời hắn. 

-Nhìn em mập lắm hả? 

-Làm gì có. Chỉ là anh không nghĩ em nhẹ vậy. 

-Ah, em chẳng bao giờ ăn sáng, mà cũng không ăn nhiều. Hầu như em chỉ uống toàn nước. 

Nó chau mày ra chiều ngẫm nghĩ. Phong vuốt ngược mái tóc ra chiều nhảm nhí hết sức, gương mặt hắn nhìn nó mà chẳng giấu vẻ ngạc nhiên. Dường như hắn vừa hỏi việc gì đáng sợ với nó lắm vậy. 

-Chài, em ăn kiêng hả?? Đang tuổi phát triển mà. 

-Làm gì có, em không thích ăn thôi. 

Nó lắc đầu nguầy nguậy chối phăng. Thật sự là nó không có thói quen ăn nhiều. Nói chi đến việc ăn sáng. Nó chỉ uống nước vì khát, cứ nếu không có lẽ nó cũng chẳng rớ tới. Đã mấy lần tụi bạn mắng nó về việc này, đôi khi bắt nó ăn sáng để có sức nhưng nó vẫn cứng đầu. Bởi vì nó chẳng thấy mệt chút nào khi không ăn gì cả ngày. 

Phong nhìn đồng hồ, chỉnh lại cái balo trên vai mình rồi vò đầu nó. Nó gắt. 

-Đau anh! 

Hắn chẳng phản ứng, thậm chí còn vò mạnh hơn. Mái tóc nó rối tung lên che hết cả mắt. 

-Coi chừng suy dinh dưỡng đó nhóc. Anh sẽ chăm em lại mới được, như vầy sao mà lớn. 

-Anh làm như em là con nít không bằng. 

-Xì, rõ ràng là thế. Anh về phòng đây, ngủ ngon nha nhóc. 

Phong hôn nhẹ lên trán nó, một cái hôn thật ngọt ngào. Nó mỉm cười, gương mặt hơi đỏ nhìn hắn bước ra khỏi phòng. Nó nên đi tắm và ngủ thật sâu, ngày mai nó muốn đi dạo phố. 

Các chương khác:

Nguồn: truyen8.mobi/wDetail/control/chapter_id/41252


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận