Đấu La Đại Lục II Chương 348: Tiến vào trận chung kết (hạ)

Đáng tiếc, lần này Hoắc Vũ Hạo không có né tránh. !

Giơ lên quả đấm rơi xuống, cùng nàng chân dài liều mạng một cái.

"Phanh!" Muộn hưởng trong tiếng, Lam Nhược Nhược đau kêu một tiếng, tay trái trên mặt đất vỗ, cả người nhanh chóng sau trơn.

Nàng là Hồn Đế, Hoắc Vũ Hạo cũng là song sinh vũ hồn Hồn Vương a! Này hình người hồn đạo khí tất cả đều là dùng kim loại hiếm chế luyện mà thành, ở quán chú Hoắc Vũ Hạo hồn lực sau, cứng rắn có thể nghĩ, như thế nào huyết nhục của nàng chi thân thể có thể trực tiếp chống lại.

Hơn nữa, Lam Nhược Nhược cảm giác được rõ ràng một cỗ lạnh như băng chí cực hơi thở theo chân trái của mình chui vào, lúc này bên trái bắp chân đã hoàn toàn chết lặng mất đi tri giác.

Hoắc Vũ Hạo cũng không có bỏ qua cho ý của nàng, trong lúc bất chợt, Hoắc Vũ Hạo toàn thân kim quang đại phóng, một cỗ khó có thể hình dung khí thế chợt từ trên người hắn dâng lên, kia Ngân Bạch Sắc hình người hồn đạo khí thế nhưng hoàn toàn biến thành màu vàng, rộng rãi khí thế tựa như thái sơn áp đỉnh một loại hướng Lam Nhược Nhược cưỡng bức đi.

Giờ khắc này, Lam Nhược Nhược chỉ cảm giác mình phảng phất đối mặt chính là lão sư như vậy Phong Hào Đấu La cấp bậc cường giả một loại, không khỏi hét lên một tiếng, chân sau toát ra tựu lui về sau.

Hoắc Vũ Hạo hừ lạnh một tiếng, chân trái tiến tới một bước, hữu quyền chợt trào ra. Nhất thời, một đoàn chói lọi màu vàng quyền ảnh trên không trung chợt lóe rồi biến mất. Trong nháy mắt đã đến Lam Nhược Nhược trước mặt.

Lam Nhược Nhược cuống quít dùng của mình đoản kiếm đi ngăn cản, kia quyền ảnh bị đoản kiếm đâm rách, nhưng là, chợt khuếch tán màu vàng nhưng vẫn là đụng vào trên người nàng.

Lam Nhược Nhược chỉ cảm thấy thân thể của mình giống như là tan rã, một cỗ khó có thể hình dung tinh thần chấn động làm nàng cả người nhanh chóng xụi lơ dưới đi. Trong cơ thể hồn lực tựa hồ cũng bị kia lực lượng vô hình trói buộc chặt , đầu óc của nàng đã cùng thân thể hoàn toàn mất đi liên hệ rồi một loại. Mà trước mặt kim quang kia đang chậm rãi biến mất thân ảnh, ở trong mắt nàng cũng là cường đại như vậy.

Thương tổn được nàng, không phải là hồn lực cùng quyền kình, mà là tinh thần lực. Thuộc về Quân Lâm Thiên Hạ tinh thần lực.

Còn nhớ rõ Hoắc Vũ Hạo chế luyện hồn lực máy khuếch đại sao? Cái kia hồn lực máy khuếch đại trọng yếu pháp trận, đang ở hữu quyền của hắn trên, đây cũng chính là hắn này hình người hồn đạo khí tạm thời mạnh nhất công kích một điểm.

Quân Lâm Thiên Hạ xuyên thấu qua hồn lực máy khuếch đại buông thả, làm một kích kia uy năng thật lớn trình độ tăng cường. Nhưng Hoắc Vũ Hạo trong lòng cũng có tiếc nuối, nếu như hồn lực máy khuếch đại có thể làm lớn một chút · đặt ở chỗ ngực, làm vì mình toàn thân hồn lực lớn hơn mà dùng, như vậy, hắn toàn thân thực lực đem cao hơn tầng lầu.

Nhưng là · một quyền này chiến thắng, vẫn như cũ làm hắn vui mừng quá đỗi. Bởi vì hắn biết, mình đã dần dần lục lọi đến hình người hồn đạo khí đối với Hồn Sư tăng phúc phương pháp . Không chỉ là hồn lực máy khuếch đại, còn có những khác một chút phương thức cũng có thể tác dụng ở Hồn Sư trên người.

Toàn trường hoàn toàn yên tĩnh, Hoắc Vũ Hạo cứ như vậy thắng, nhìn qua thắng còn rất nhẹ nhàng. Hắn nhân hình nọ hồn đạo khí lại có thể như thế nhanh chóng hành động, mới vừa rồi kia một kích cuối cùng · rõ ràng là Hồn Sư trung cũng cực kỳ hiếm thấy tự nghĩ ra chiến kỹ sao.

Cấp sáu Hồn Đạo Sư, lục hoàn Hồn Đế cấp bậc chính là Lam Nhược Nhược, lại bị một quyền kia tựu đánh mất đi lực chiến đấu.

Dĩ nhiên, bọn họ cũng không biết · Hoắc Vũ Hạo lúc trước còn dùng Cực Trí Chi Băng cho Lam Nhược Nhược hạ xuống, để cho dưới sự khinh thường Lam Nhược Nhược ăn nhiều thiệt thòi , nếu không, mới vừa rồi Quân Lâm Thiên Hạ một quyền này cũng không dễ dàng như vậy xin ý kiến phê bình mặt trúng mục tiêu.

"Đường Ngũ, thắng." Diệp Vũ Lâm từ trên trời giáng xuống, trong mắt tia sáng kỳ dị liên tục nhìn Hoắc Vũ Hạo, tràn đầy vẻ hân thưởng . Hắn thành công, hắn thật thành công. Từ mới vừa rồi linh hoạt trình độ là có thể nhìn ra, hắn này hình người hồn đạo khí đã hoàn thành · cơ quan cùng trọng yếu pháp trận kết hợp là hoàn mỹ. Hồn lực máy khuếch đại ngược lại không coi vào đâu, dù sao kia chế luyện khó khăn chủ yếu đến từ chính tài liệu.

Một món đồ như vậy hình người hồn đạo khí, có thể làm cho một cái không có hai chân người tàn tật lấy như thế linh hoạt phương thức tiến hành chiến đấu. Đây không phải là thành công là cái gì? Điện hạ cũng nhất định sẽ thích người như vậy hình dạng hồn đạo khí sao.

Tịch Thủy Minh bên này · mọi người đã là tâm thần đại định, Hòa Thái Đầu, Hoắc Vũ Hạo trước sau ra biên, hơn nữa chiến đấu đứng lên · cơ hồ cũng không cho đối thủ cơ hội gì, tứ cường đã chiếm một nửa, thực tại là địa thế thật tốt.

Thứ ba đối lập liều đích hai bên là Bình Phàm Minh váy màu vàng thiếu nữ, cùng Áo Đô thương hội cây còn lại quả to cuối cùng một gã Hồn Đạo Sư .

Hai bên hiển nhiên cũng không có ý định buông tha cho lần này cơ hội, so đấu hết sức kịch liệt. Cuối cùng, váy màu vàng thiếu nữ lấy tương đối rõ ràng ưu thế, bằng vào một thanh trường kiếm cận chiến hồn đạo khí đánh bại đối thủ · thành công lên cấp.

Tám vào bốn cuối cùng một cuộc, dĩ nhiên là là thân là số 96 Hoàng Chinh đối trận Bình Phàm Minh quần đỏ thiếu nữ.

Bình thời nhìn qua hết sức trầm ổn Hoàng Chinh · lần này thể hiện ra hắn tàn nhẫn một mặt, trên tay kia trảo hình dạng hồn đạo khí có thể nói xa gần đều nghi, tâm chí kiên nghị hắn cũng giống như trước không bị đối thủ sắc đẹp sở mê hoăc, cuối cùng dám chặt đứt đối thủ một cánh tay, bức bách kia nhận thua sau ra biên.

Cuối cùng tứ cường cũng chính là Hòa Thái Đầu, Hoắc Vũ Hạo, váy màu vàng thiếu nữ Diệp Cốt Y cùng với Hoàng Chinh.

Bất quá, kế tiếp rút thăm cũng là làm Hoắc Vũ Hạo, Hòa Thái Đầu này ca hai buồn bực một thanh. Bốn vào hai, bọn họ rút trúng lẫn nhau, đem ở vòng bán kết đối trận.

"Như vậy cũng tốt. Ngươi có đầy đủ thời gian nghỉ ngơi, trận này, ta buông tha cho." Hòa Thái Đầu trực tiếp tuyên bố bỏ qua lên cấp trận chung kết tư cách, Hoắc Vũ Hạo bất chiến mà thắng, tiến vào cuối cùng trận chung kết giai đoạn.

Đối với Hòa Thái Đầu buông tha cho, Nam Cung Oản cũng là thật cao hứng, cứ như vậy, đệ nhất chứng minh Đường Tứ thực lực không bằng Đường Ngũ, tiếp theo, cũng làm cho Đường Ngũ tốt hơn giữ vững chiến lực, hoàn thành cuối cùng trận chung kết. Dĩ nhiên, kết quả tốt nhất là Đường Ngũ cùng Hoàng Chinh ở cuối cùng trận chung kết chạm mặt, nói như vậy, Tịch Thủy Minh chính là tất thắng không thể nghi ngờ .

Vòng bán kết trận thứ hai, Bình Phàm Minh Diệp Cốt Y, đúng, Tịch Thủy Minh Hoàng Chinh.

Hai bên lên tranh tài thai, một thân váy màu vàng Diệp Cốt Y tướng mạo là Bình Phàm Minh trong số ba nữ đẹp nhất, lúc này lại là vẻ mặt lạnh như băng. Lam Nhược Nhược bại bởi Hoắc Vũ Hạo còn khá hơn một chút, cũng không có bị cái gì đả thương, kia quần đỏ thiếu nữ cũng là bị thương nặng ở Hoàng Chinh trên tay. Đứt rời đích tay cánh tay cho dù đón , cũng rất khó khăn giống như trước kia linh hoạt như vậy .

"Là nam nhân tựu chiến đấu rốt cuộc, không nên nhận thua." Diệp Cốt Y lạnh lùng nhìn chăm chú vào Hoàng Chinh, vẻ mặt lành lạnh nói.

Hoàng Chinh cười lạnh một tiếng, "Ngươi sau này có có cơ hội biết ta có phải là nam nhân hay không."

"Tranh tài bắt đầu." Diệp Vũ Lâm mới lười nghe bọn hắn đồ bỏ đi nói, trực tiếp làm trận này nhất định kịch liệt so đấu hợp lại chính thức bắt đầu.

Diệp Cốt Y mũi chân trên mặt đất nhẹ nhẹ một chút, thân thể mềm mại đã giống như một mảnh hoàng vân loại hướng Hoàng Chinh phương hướng lao đi. Hoàng Chinh kia cự trảo hồn đạo khí tựu đợi ở trên cánh tay phải, hơi vừa nhấc, lối vào ba cái móng nhọn đã bắn ra ba hơn một xích lành lạnh quang nhận.

Lúc trước, chính là chỗ này quang nhận chặc đứt quần đỏ thiếu nữ cánh tay.

Cự trảo giơ lên, ba đạo quang nhận nhanh như tia chớp hướng Diệp Cốt Y bay vụt mà đến, hắn quang nhận kia cũng không chỉ là có thể đủ cận chiến, công kích từ xa cũng là uy lực cực mạnh. Truyện được copy tại TruyệnYY.com

Khóa đối thủ sau, ba đạo quang nhận bay ra, cũng là quanh quẩn ra, từ phương hướng bất đồng họa xuất đường vòng cung hướng Diệp Cốt Y chặn lại đi. Loại này đường vòng cung là khó khăn nhất né tránh. Hơn nữa, hắn này hồn lực móng nhọn cực kỳ phong duệ, hơn nữa có cao bạo hiệu quả. Ở không có hồn đạo vòng bảo hộ dưới tình huống muốn ngăn cản, tiêu hao tất nhiên thật lớn. Hoàng Chinh cho nó đặt tên tên là truy hồn trảo.

Ba đạo lợi nhận phát ra, móng nhọn lối vào vừa bắn ra ba đạo móng nhọn quang nhận, Hoàng Chinh bước nhanh tựu hướng Diệp Cốt Y nghênh đón.

Đối mặt kia ba đạo quanh quẩn mà đến quang nhận, Diệp Cốt Y cũng là vui mừng không hãi sợ, lúc trước hắn đã thấy Hoàng Chinh đang cùng nhà mình tỷ muội đối trận lúc phương thức chiến đấu . Kia quần đỏ thiếu nữ hay là tại kia phá thượng ăn nhiều thiệt thòi . Lúc này nàng tự nhiên sẽ không giẫm lên vết xe đổ.

Cổ tay một phen, một thanh trường kiếm đã xuất hiện ở Diệp Cốt Y trong lòng bàn tay, nàng này thanh trường kiếm dài chừng ba thước ba tấc, mũi kiếm độ rộng có chừng một tấc, toàn thân tản ra kim xán xán quang mang. Trên thân kiếm có Thất Tinh, trọng yếu pháp trận có ba, đều ở chuôi kiếm bên trong. Đừng xem chỉ có ba, có thể nhưng đều là trải qua vi điêu chế luyện mà thành, vi điêu trọng yếu pháp trận nhưng là tương đối cao đoan kỹ thuật.

Trường kiếm trong tay tiền chỉ, mũi kiếm trên không trung nhẹ nhàng ngăn, nhất thời huyễn hóa ra một mảnh mông lung Kiếm Ảnh

"Đinh, đinh, đinh." Ba tiếng nhẹ - vang lên trong, nàng đã là liên tiếp ba cái chính xác vô cùng điểm trúng bay về phía của mình ba đạo móng nhọn quang nhận.

Ba đạo móng nhọn quang nhận trên không trung mạnh mẽ dừng lại, nhưng là, đang ở bọn họ sắp nổ tung Tiền trong nháy mắt, Diệp Cốt Y thân thể mềm mại đột nhiên trở nên hư ảo , tựa như một mảnh hoàng mông mông sương mù một loại trong nháy mắt Tiền phiêu, trong nháy mắt đó đạt tới tốc độ, đã hết sức đến gần di chuyển tức thời trình độ.

"Oanh, oanh, oanh." Ba tiếng kịch liệt nổ tung ở phía sau vang lên, Diệp Cốt Y củng đã là thoát khỏi nổ tung phạm vi, bởi vì Hoàng Chinh là bay thẳng đến nàng nghênh đón, vì vậy, giữa hai người khoảng cách cũng là nhanh chóng gần hơn.

Hoàng Chinh nhìn đối phương kiếm pháp cao như thế vượt qua, còn có kia trong nháy mắt gia tốc hồn kỹ, trong lòng cũng là hơi kinh hãi. Bất quá, thực lực của hắn cũng là không giống bình thường. Trong mắt chợt lóe sáng, như cũ bước nhanh hướng Diệp Cốt Y nghênh đón. Đừng quên, hắn cũng là xuất thân từ Thánh Linh Giáo a!

Diệp Cốt Y thân thể mềm mại nhìn qua càng thêm đục không bị lực , toàn thân thậm chí cũng lóe ra một tầng hư ảo quang ảnh, Hoàng Chinh không có nữa để cho quang nhận bay ra, hai người rất nhanh đang ở tranh tài giữa đài chạm mặt .

Diệp Cốt Y hiển nhiên là hận thấu Hoàng Chinh, cổ tay run lên, trường kiếm đã huyễn hóa ra hàng vạn hàng nghìn tia sáng, phía trên kia mỗi một viên Tinh Quang, cũng lóe ra lấp lánh quang thải, hẳn là có cường quang phản xạ, hơn nữa toàn bộ là đối với Hoàng Chinh ánh mắt đi.

Hoàng Chinh cũng là không chút hoang mang, trong tay cự trảo nhấc ngang, ở phạm vi nhỏ luật động, một tầng màu xanh nhạt quang mang ở cự trảo thủ cánh tay vị trí sáng lên, hẳn là hóa thân một mặt tấm chắn, cao đón thấp ngăn chặn, đem những thứ kia kiếm quang hoàn toàn ứng đối rồi xuống tới.

Công phòng nhất thể, cũng không phải là tùy tiện nói nói. Hắn cái này cấp bảy hồn đạo khí không chỉ là công kích sức bật mạnh, phòng ngự, cũng là tương đối khá. Kiêm cụ cấp sáu vòng phòng hộ phòng hộ uy lực.

Vừa ngăn cản kiếm quang, Hoàng Chinh trên người kia lưỡng hoàng, lưỡng tử, hai đen sáu cái hồn hoàn trung, xếp hạng vị thứ ba màu tím Hồn Hoàn cũng tùy theo sáng lên.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-595/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận