Đấu La Đại Lục II Chương 485: Lạc Nhật Sâm Lâm

Chút ít Hồn Đạo Sư cũng sẽ không cùng bọn họ khách khí, chín đạo hồn đạo tê dại xạ tuyến cơ hồ là đồng thời bắn ra. Hơn nữa nhìn cho ra, bọn họ phối hợp tương đối ăn ý, chín đạo xạ tuyến cơ hồ phong tỏa ở Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Thu Nhi sở hữu có thể né tránh lộ tuyến.

Thân là Hồn Đạo Sư, hơn nữa có thể nói là Sử Lai Khắc học viện thế hệ trẻ trung ưu tú nhất Hồn Đạo Sư một trong, Hoắc Vũ Hạo nếu là dễ dàng như vậy bị những thứ này bất quá là cấp bốn hồn đạo tê dại xạ tuyến trúng mục tiêu, hắn tựu phí công lăn lộn.

Một tầng màn hào quang chợt từ Hoắc Vũ Hạo trên người tạo ra, đưa cùng Vương Thu Nhi toàn bộ bao phủ ở bên trong. Cấp sáu hồn đạo vòng bảo hộ.

Chín đạo quang mang rơi vào vòng bảo hộ thượng, nhộn nhạo lên từng vòng rung động, nhưng này vòng bảo hộ nhưng không có nửa phần dao động ý tứ . Hoắc Vũ Hạo biết, lúc này, động thủ đã không thể tránh khỏi .

"Thu Nhi, ngươi không nên động thủ." Dặn dò Vương Thu Nhi một câu sau, Hoắc Vũ Hạo hai mắt chợt sáng lên.

Đường kính ba trong phạm vi mười thước không khí tựa hồ cũng rất nhỏ bóp méo một chút dường như. Kia chín gã Hồn Đạo Sư vòng thứ hai công kích, thế nhưng tất cả đều rơi vào chỗ trống. Trong đó còn có ba tên bị đồng bạn hồn đạo tê dại xạ tuyến ngộ trúng.

Nhất thời từ không trung rơi xuống.

Hoắc Vũ Hạo sau lưng tia sáng chợt lóe, hồn đạo đẩy mạnh khí uy năng bộc phát. Chính diện ngang nhiên đụng vào hai gã Hồn Đạo Sư. Cứng đối cứng, cùng cấp tình huống khác hạ trừ Vương Thu Nhi hắn sợ quá người nào? Chớ nói chi là những thứ này Hồn Đạo Sư tu vi cũng bất quá chính là tứ hoàn Hồn Tông cấp bậc mà thôi. Còn không phải là cái loại nầy chân chính Hồn Tông.

Nhất thời, hai gã Hồn Đạo Sư bị hắn ngạnh sanh sanh đánh bay, sau đó trong mắt của hắn kim quang chợt lóe, ánh mắt rồi cùng vừa mới chuẩn bị động thủ Mộ Tuyết chống lại .

Mộ Tuyết chỉ cảm thấy đại não một mảnh mê muội, thân thể nhất thời mất đi khống chế. Đây cũng là trời cao, thân thể mất đi khống chế tựu ý nghĩa thất khống, cả người nhất thời hướng phía dưới rơi xuống đi.

"Các ngươi còn đang chờ cái gì? Còn không nhanh lên cứu người?" Hoắc Vũ Hạo thừa dịp những Hồn Đạo Sư đó cửa chưa bắn ra thứ ba ba hồn đạo tê dại xạ tuyến lúc trước hét lớn một tiếng, sau đó lôi kéo Vương Thu Nhi quay đầu bỏ chạy.

Toàn bộ mười tên Hồn Đạo Sư, có ba tên bị hồn đạo tê dại xạ tuyến trúng mục tiêu, tốc độ cao rơi xuống. Mộ Tuyết bị Hoắc Vũ Hạo tinh thần hỗn loạn trúng mục tiêu, cũng là tạm thời mất đi thân thể khống chế. Về phần đánh bay hai người kia, là trong những người này tu vi tương đối cao Hoắc Vũ Hạo cũng không có phá hư bọn họ phi hành hồn đạo khí. Hành động vẫn là có thể. Hơn nữa những khác bốn gã bình thường Hồn Đạo Sư. Vừa lúc đầy đủ bọn họ đối với mất đi khống chế đồng bạn tiến hành cứu viện, rồi lại không thể chú ý thượng Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Thu Nhi bên này.

Nhìn thoáng qua sở hữu xuống phía dưới rơi xuống Hồn Đạo Sư đều có đồng bạn đuổi đi cứu viện, Hoắc Vũ Hạo nhẹ nhàng lắc đầu, khống chế sau lưng mình phi hành hồn đạo khí chính xác ra hiện tại Vương Thu Nhi sau lưng hai tay đặt tại nàng trên lưng, sau đó sau lưng mình hồn đạo đẩy mạnh khí chợt thúc đẩy, cháy đỏ rực đuôi diễm ở sau lưng kéo dài, Hoắc Vũ Hạo đã đẩy Vương Thu Nhi hết tốc lực vọt tới trước. Hai người lao ra trăm mét sau, Hoắc Vũ Hạo quay người lại, lôi kéo Vương Thu Nhi đích tay. Vũ hồn dung hợp trong nháy mắt hoàn thành. Phi hành hồn đạo khí toàn diện thâu xuất, thôi động hai người thân ảnh hóa thành lưu quang hướng phương xa đi.

Cho đến bọn họ ở phía xa trở nên chỉ còn lại có hai cái điểm đen nhỏ Thiên Hồn đế quốc này chi Hồn Đạo Sư tiểu đội mới xem như ổn định lại. Chờ bọn hắn nặng hơn nữa mới tụ tập, Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Thu Nhi thân ảnh đã tại nơi xa hoàn toàn biến mất.

"Khốn kiếp!" Mộ Tuyết hai đấm nắm chặc, nụ cười băng bó thật chặc.

"Đội trưởng? Làm sao bây giờ? Hướng về phía trước mặt hồi báo thỉnh cầu trợ giúp sao? Hai người kia sợ rằng khó đối phó." Một gã Hồn Đạo Sư thấp giọng nói.

Mộ Tuyết trên mặt tức giận từ từ biến mất lạnh lùng Đạo: "Không cần. Từ hắn mới vừa rồi hành động có thể nhìn ra được, bọn họ quả thật không có ác ý. Nếu không, các ngươi nhận thức cho chúng ta còn có thể cũng huyền phù ở chỗ này sao? Trở về đi thôi. Chuyện này ta sẽ hướng về phía trước mặt bẩm báo." Nàng dù sao vẫn là lý trí cô nương, nếu như Hoắc Vũ Hạo mới vừa rồi muốn đối phó lời của bọn hắn, lấy hắn thể hiện ra cấp sáu hồn đạo vòng bảo hộ lực phòng ngự, không thể nào không có thủ đoạn công kích, một khi thi triển, chỉ sợ bọn họ những người này không có mấy người có thể còn sống sót.

Hoắc Vũ Hạo nắm Vương Thu Nhi đích tay, Vương Thu Nhi cũng không có giãy dụa bởi vì là bị hắn lôi kéo, cho nên thân thể của nàng hơi dựa vào sau, vừa lúc có thể thấy Hoắc Vũ Hạo mặt nghiêng.

Hoắc Vũ Hạo trước mặt bàng như cũ là căng thẳng sắc mặt cũng như cũ khó coi. Nhưng hắn nhưng bây giờ nếu so với vừa rời đi học viện lúc ấy tỉnh táo nhiều.

Cảm thụ được trong cơ thể hồn lực không ngừng chảy xuôi, giao hòa, thậm chí là thăng hoa. Vương Thu Nhi ánh mắt hơi hơi có chút mờ mịt.

Cảm giác như vậy. . .

Hai người liên thủ, mấy có lẽ đã đem cấp sáu phi hành hồn đạo khí tốc độ tăng lên tới cực hạn trong nháy mắt, Thiên Đấu Thành đã bị rất xa để tại phía sau.

Mà phương xa một mảnh đại Sâm Lâm đã dần dần đang nhìn . Dựa theo bản đồ sở bày ra, bọn họ mục đích của chuyến này địa tựu đã tới rồi.

Không có ở đây hồn thú tụ cư trên không trung phi hành, đây là Hồn Sư thường thức. Hoắc Vũ Hạo lôi kéo Vương Thu Nhi từ trên trời giáng xuống, rơi trên mặt đất, cũng rất tự nhiên buông lỏng ra nắm tay nàng.

"Nhìn lâu như vậy còn không có nhìn đủ sao? Chẳng lẽ ta gần đây biến đẹp trai rồi?" Hoắc Vũ Hạo quay đầu hướng Vương Thu Nhi cười cười.

Vương Thu Nhi hừ một tiếng, nói: "Ngươi mới vừa rồi tại sao không giết những người đó? Bọn họ man không nói đạo lý. Ngươi còn không cho ta động thủ."

Hoắc Vũ Hạo cười khổ nói: "Người ta chẳng qua là thi hành công vụ hơn nữa cũng không có muốn thương tổn ý của chúng ta là, có thể nào giết người? Hơn nữa chúng ta tiến vào thành thị không phận bản thân tựu đuối lý."

"Đang ở này tấm trong rừng rậm?" Vương Thu Nhi cũng không có tiếp tục quấn quýt, nói sang chuyện khác, đồng thời cũng đem ánh mắt quăng hướng trước mặt này tấm quảng! Mậu đại Sâm Lâm phương hướng. !

Hoắc Vũ Hạo gật đầu, đem bản đồ lấy đi ra ngoài. Mới vừa rồi hắn trên không trung thời điểm tựu phân rõ quá phương hướng rồi, ở nơi này phương vị, ven rừng rậm vừa lúc có một tấm răng cưa hình dáng địa mạo, từ trên cao quan sát rất dễ dàng tìm được. Tìm được này rõ rệt địa mạo, lại tiếp tục máy móc sẽ dễ dàng nhiều.

"Đi thôi." Lúc này cũng là Vương Thu Nhi trước khởi bước . Cất bước liền hướng trong rừng rậm đi tới.

"Cẩn thận một chút." Hoắc Vũ Hạo vội vàng đuổi theo nàng, "Dựa theo trên bản đồ biểu hiện, chúng ta muốn tìm cái chỗ này có không nhỏ nguy hiểm."

Vương Thu Nhi khinh thường bĩu môi, nói: "Một cái nho nhỏ Lạc Nhật Sâm Lâm có thể có nguy hiểm gì? Đừng quên, ta từng tại Tinh Đấu đại sâm lâm trung cuộc sống quá một năm."

Xét thấy nàng mạnh mẽ thực lực, Hoắc Vũ Hạo cũng không nên nói cái gì nữa, nhưng vẫn là trước tiên đem tinh thần của mình dò xét, tinh thần cùng hưởng mở ra. Cùng Vương Thu Nhi cùng nhau đi về phía trước vào.

Lúc trước trên không trung, để cho khiến cho mọi người mất chuẩn năng lực, chính là không ngừng tiến hóa sau tinh thần quấy nhiễu. Cái này hồn kỹ hắn đã thật lâu không có sử dụng, nhưng tựa như ban đầu ở Tinh Đấu đại sâm lâm đối mặt Chung Ly Tam huynh đệ sử dụng mô phỏng lúc giống nhau. Không cần không có nghĩa là không tốt dùng, mà là bởi vì quá mạnh mẻ, cho nên mới muốn che dấu.

Tinh thần quấy nhiễu không giống linh hồn đánh sâu vào bá đạo như vậy, nhưng là, nó cũng sẽ không sinh ra cắn trả, hơn là có thể kéo dài thi triển. Đối với Hồn Đạo Sư mà nói, cái này hồn kỹ quả thực chính là cơn ác mộng. Mà kèm theo Hoắc Vũ Hạo tu vi tăng lên, cái này hồn kỹ có thể bao trùm phạm vi cũng trở nên càng lúc càng lớn . Trước mắt hắn có thể thi triển phạm vi đã đạt đến đường kính năm mươi thước. Nếu như là đơn thuốc dân gian hướng nhằm vào phạm vi nhỏ mục tiêu, thậm chí có thể đạt tới một trăm thước. Nếu như là lấy Mệnh Vận Chi Nhãn buông thả. Này hai người cũng đều có thể tăng lên gấp đôi. Đây cũng là tại sao bị mới vừa rồi một đội kia Hồn Đạo Sư vây công lúc Hoắc Vũ Hạo như vậy bình tĩnh thong dong nguyên nhân .

Ngày đó Hoắc Vũ Hạo đối với Thiên Mộng Băng Tằm nói, là nó thay đổi cuộc đời của hắn, những lời này tuyệt đối không sai. Thiên Mộng Băng Tằm giao cho năng lực của hắn cùng trợ giúp, là hắn có thể có nay Thiên Thành tựu trọng yếu nhất. Nếu không ban đầu ở Sử Lai Khắc học viện sợ rằng ngay cả tân sinh khảo hạch hắn cũng quá không được.

Lạc Nhật trong rừng rậm thảm thực vật cùng Tinh Đấu đại sâm lâm so sánh với, muốn lộ ra vẻ thưa thớt một chút. Giống cũng hơi không có cùng. Này chủ yếu là bởi vì địa lý vị trí nguyên nhân.

Tinh Đấu đại sâm lâm cơ hồ bị vây đại lục trung bộ, khí hậu hợp lòng người.

Nhiệt độ hàng năm giữ vững ở hai mươi đến ba mươi trong lúc. Cơ hồ không có mùa đông tồn tại, chớ nói chi là thấy băng tuyết .

Mà Lạc Nhật Sâm Lâm so sánh với Tinh Đấu đại sâm lâm, hướng bắc muốn vượt qua hơn một ngàn cây số. Nữa vẫn hướng bắc lời của, đi vào đầy đủ thời gian là có thể tiến vào cực bắc đất. Vì vậy, nhiệt độ sẽ phải thấp đủ cho nhiều. Dưới tình huống như vậy, thảm thực vật tự nhiên là lấy thích hợp hơn trung nhiệt độ thấp bãi phi lao làm chủ. Dĩ nhiên, cũng bạn có một chút á nhiệt đới thực vật.

So sánh với Tinh Đấu đại sâm lâm, nơi này giống không có như vậy phong phú, cho nên sẽ có vẻ thưa thớt. Nhưng có thể ở chỗ này sinh tồn thảm thực vật, sinh tồn năng lực cũng sẽ mạnh hơn một chút.

Hai người đi vào Lạc Nhật Sâm Lâm, mới vừa đi không có mấy bước, ở Hoắc Vũ Hạo tinh thần dò xét trong phạm vi lại bắt đầu có hồn thú xuất hiện. Chẳng qua là những thứ này hồn thú thật sự là kém nhỏ đến đáng thương, căn bản là không cần Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Thu Nhi thả ra tự thân hơi thở, bọn họ đã là chạy trối chết, chớ đừng nói chi là chủ động công kích.

"Đều là chút ít mười năm hồn thú mà thôi. Nơi này thật đúng là cằn cỗi a!" Vương Thu Nhi nhíu nhíu mày

Hoắc Vũ Hạo nói: "Ngươi cũng không thể cầm nơi này đi cùng Tinh Đấu đại sâm lâm so sánh với. Dù sao, Tinh Đấu đại sâm lâm nhưng là toàn bộ đại lục số một hồn thú tụ cư. Kia trọng yếu nơi đại hung đất lại càng cùng cực bắc đất cực bắc trọng yếu vòng cùng với khác ba cực độ địa phương nguy hiểm cũng bị xưng vì nhân gian ngũ đại thiên địa cấm khu."

Vương Thu Nhi hừ một tiếng, nói: "Nguyên vốn phải là ba mới đúng. Có cái kia Nhật Nguyệt đại lục va chạm, mới có thể vừa xuất hiện hai cái. Ngươi không chuẩn bị gia tốc sao?"

"Ừ, gia tốc sao. Đi." Ở Lạc Nhật trong rừng rậm đúng là không có cảm nhận được cái gì có uy hiếp tồn tại, Hoắc Vũ Hạo tự nhiên không muốn làm trễ nãi thời gian, cùng Vương Thu Nhi hai người triển khai thân hình, hướng Lạc Nhật trong rừng rậm bộ xâm nhập.

Bởi vì nơi này thảm thực vật không hề giống Tinh Đấu đại sâm lâm như vậy tươi tốt, vì vậy đi vào đứng lên tốc độ tựu phải nhanh hơn một chút. Hơn nữa Hoắc Vũ Hạo tâm tình vội vàng, cơ hồ là lấy cao nhất tốc độ sáu mươi phần trăm đi về phía trước. Vương Thu Nhi theo sát ở bên cạnh hắn. Hai người tựa hồ cũng rất có ăn ý không có lại đi dắt tay của đối phương, nhưng cho dù không có vũ hồn dung hợp, bọn họ đồng dạng là bản vị cấp người nổi bật.

Hồn Sư mặc dù từ thất hoàn bắt đầu mới xem như tiến vào cao cấp Hồn Sư cảnh giới. Nhưng đối với Vũ Hạo cùng Vương Thu Nhi loại này có cực hạn vũ hồn, thiên phú dị bẩm Hồn Sư mà nói. Bọn họ hiện tại cũng có không thua gì thất hoàn Hồn Sư thực lực.

Kéo dài tốc độ cao một canh giờ, bọn họ đã xâm nhập đến Lạc Nhật trong rừng rậm bộ. Càng là vào trong, thảm thực vật cũng tùy theo trở nên càng ngày càng rậm rạp. Bất quá, làm Hoắc Vũ Hạo có chút kinh ngạc chính là, bọn họ đã coi như là tiến vào Lạc Nhật Sâm Lâm so sánh sâu đích địa phương, có thể ở tinh thần hắn dò xét trung xuất hiện hồn thú vẫn như cũ không có gì cường đại tồn tại. Đừng nói vạn năm hồn thú , coi như là ngàn năm hồn thú cũng khó gặp.

Thật vất vả đụng phải một con ngàn năm hồn thú có can đảm đến gần bọn họ mưu đồ bất chính, Vương Thu Nhi chẳng qua là hơi đem tự thân hơi thở thả ra một điểm, bị làm cho sợ đến kia ngàn năm hồn thú lập tức đang kẹp cái đuôi tựu chạy mất.

Một canh giờ tới nay, bọn họ thế nhưng không có kinh nghiệm bất kỳ một cuộc chiến đấu. Đây quả thực có thể dùng không thể tưởng tượng nổi để hình dung.

"Nghỉ ngơi một lát sao." Hoắc Vũ Hạo lúc trước dung hợp Hồn Cốt sau cũng đã khôi phục tỉnh táo, Vương Đông Nhi nói như thế nào cũng còn có hai năm nhiều thời giờ mới có thể thương thế phát tác. Cũng không vội cho nhất thời. Đối với Ngưu Thiên cùng Thái Thản kia sâu không lường được thực lực Hoắc Vũ Hạo là tận mắt nhìn đến trôi qua. Ngay cả Ngưu Thiên cường giả như vậy đều nói này Tiên Thảo sinh trưởng địa phương gặp nguy hiểm, hiển nhiên không phải là nói chơi.

Vì vậy, cho dù là bọn họ dọc theo con đường này cũng không có gặp phải cái gì hồn thú có thể mang đến phiền toái, Hoắc Vũ Hạo như cũ quyết định ở chạy vội một lúc lâu sau nghỉ ngơi và hồi phục, khôi phục đến trạng thái tốt nhất lại tiếp tục đi về phía trước. Nhiều lần tiến vào hồn thú tụ cư địa kinh nghiệm nói cho hắn biết, bất cứ lúc nào giữ vững trạng thái tốt nhất là sinh tồn đệ nhất pháp tắc. Chỉ sợ hiện tại thực lực của hắn đã tương đối mạnh, có thể ở hồn thú trong thế giới, như cũ nhỏ bé.

Hai người tìm một chỗ địa thế tương đối cao, dễ dàng cho quan sát chung quanh vừa không dễ dàng bị đánh lén địa phương ngồi xuống, vừa ăn lương khô, vừa nghỉ ngơi.

"Có còn xa lắm không a?" Vương Thu Nhi hỏi.

Hoắc Vũ Hạo nói: "Không xa, thừa dịp hừng sáng tốt phân rõ phương hướng, đại khái nhiều nhất không cao hơn một canh giờ, chúng ta là có thể đến gần mục đích."

Vương Thu Nhi gật đầu nói: "Vũ Hạo, không biết tại sao, ta cảm giác, cảm thấy có chỗ nào không đúng."

"Ừ?" Hoắc Vũ Hạo trong lòng cả kinh, đối với Vương Thu Nhi cảm giác nhưng hắn là rất bội phục. Nàng có Hoàng Kim cảm giác ở có chút mặt nhạy cảm cảm ứng còn muốn ở tinh thần của hắn dò xét trên. Dù sao tinh thần dò xét chỉ có thể phát hiện thực tế tồn tại đồ, mà Vương Thu Nhi Hoàng Kim cảm giác nhưng có mấy phần biết trước tương lai năng lực.

"Phương diện nào không đúng? Khi nào thì bắt đầu xuất hiện?" Hắn vội vàng đuổi theo hỏi.

Vương Thu Nhi nói: "Phương diện nào không nói với ta không tốt. Chính là cảm thấy trong lòng có chút bất an, không nghiêm trọng, nhưng quả thật tồn tại. Là vừa mới mới bắt đầu xuất hiện. Xem ra, ở nơi này Lạc Nhật trong rừng rậm quả nhiên có chút không tầm thường tồn tại."

Hoắc Vũ Hạo khẽ nhíu mày, nói: "Vậy ngươi có thể phân rõ ra làm ngươi cảm thấy bất an phương hướng sao?"

Vương Thu Nhi nhìn hắn một cái, nói: "Chính là chúng ta muốn phương hướng đi tới. Đây cũng là ta hỏi ngươi chúng ta có còn xa lắm không tới nguyên nhân. Nếu như còn có một canh giờ đường sẽ làm cho ta cảm nhận được không Anna sao, lại tiếp tục đi về phía trước một thời gian ngắn, bất an tựu sẽ biến thành nguy hiểm. Loại trình độ này nguy hiểm ta đề nghị chúng ta vẫn còn quay đầu trở về đi thôi." Đang nói lời nói này thời điểm, Vương Thu Nhi thái độ rất nghiêm túc.

Hoắc Vũ Hạo trầm mặc, đây là hắn biết Vương Thu Nhi sau này, lần đầu tiên nhìn thấy cô nương này xuất hiện như ẩn như hiện sợ hãi. Đúng a! Còn có một canh giờ chừng lộ trình, nàng Hoàng Kim cảm giác cũng đã cảm giác được nguy hiểm. Như vậy, mục đích của chuyến này địa có tràn ngập cở nào cường đại nguy cơ?

Vương Thu Nhi cũng không thúc dục hắn, chẳng qua là yên lặng ăn lương khô.

Hoắc Vũ Hạo ba ngụm, hai cái đem lương khô ăn hết, vừa đã uống vài ngụm thủy sau, lại bắt đầu khoanh chân ngồi ở chỗ đó nghỉ ngơi. Không có tiến vào minh tưởng trạng thái nhưng như vậy nghỉ ngơi cũng có thể để cho hắn tiêu hao không nhiều lắm hồn lực mau sớm trở lại, đồng thời nghỉ ngơi dưỡng sức.

Vương Thu Nhi khẽ nhíu mày, từ Hoắc Vũ Hạo vẻ mặt thượng nàng nhìn không ra hắn là như thế nào quyết định, nhưng nàng có thể khẳng định, lời của mình hắn là nghe lọt được. Thằng này biểu hiện luôn luôn vẫn còn rất tỉnh táo.

Một khắc đồng hồ sau.

Hoắc Vũ Hạo một lần nữa mở hai mắt ra Vương Thu Nhi giống như là nhận lấy cảm ứng một loại, cũng mở mắt ra, nhìn về phía hắn.

"Trở về đi thôi." Hoắc Vũ Hạo bình tĩnh nói.

"Ừ." Vương Thu Nhi đứng lên, trên mặt khó được lộ ra vẻ mỉm cười, "Tỉnh táo là một loại ưu tú phẩm chất." Vừa nói, nàng xoay người hướng phía lúc đầu đi tới.

Nhưng là, nàng còn chưa đi ra mấy bước tựu không tự chủ dừng bước lại quay đầu nhìn lại. Hoắc Vũ Hạo cũng đi nhưng là, cũng không phải đi theo phía sau hắn mà là hướng phương hướng ngược nhau, cũng chính là hắn mục đích của chuyến này địa đi.

"Uy! Ngươi không phải nói trở về sao?" Vương Thu Nhi có chút chán nản nói.

Hoắc Vũ Hạo không có dừng bước lại, nói: "Một mình ngươi đi về trước đi. Ngươi vốn là tựu không có cần thiết đi theo ta mạo hiểm. Trên đường chú ý an toàn, gặp lại." Vừa nói, hắn dưới chân đã chợt gia tốc chạy thẳng tới Lạc Nhật Sâm Lâm chỗ sâu đi.

Vương Thu Nhi đứng ở nơi đó ngẩn ngơ, nàng từ Hoắc Vũ Hạo trên người cảm giác chính là chưa từng có từ trước đến nay khí thế. Trong nháy mắt đó nàng cán phật thấy thân ảnh của hắn cao lớn hơn rất nhiều, đại có mấy phần mặc dù nghìn vạn người ta hướng vậy cảm giác.

Hắn đến tột cùng là phải cứu người nào? Thế nhưng để cho hắn như thế chấp nhất. Thân nhân? Nhưng là, hắn không phải là đã không có thân nhân, chỉ có cừu nhân sao? Trong mắt hiện lên một tia vẻ kinh dị, phảng phất hồi tưởng lại những thứ gì. Vương Thu Nhi nắm nắm quả đấm, cuối cùng còn là một dậm chân, hướng Hoắc Vũ Hạo phương hướng đuổi theo.

Ở cự ly ngắn tốc độ bộc phát thượng, Vương Thu Nhi so sánh với Hoắc Vũ Hạo là chiếm cứ rõ ràng ưu thế, rất nhanh, nàng cũng đã đuổi tới Hoắc Vũ Hạo bên cạnh.

"Cám ơn." Hoắc Vũ Hạo cũng không quay đầu lại nói.

"Viết cái gì?" Vương Thu Nhi giọng nói có thể không thế nào tốt.

Hoắc Vũ Hạo thật tình nói: "Ngươi có thể đuổi theo tới đây, ở trong lòng ta, ngươi cũng đã là bằng hữu ."

Vương Thu Nhi cả giận nói: "Thì ra là ngươi vẫn cũng không có đem ta làm thành bằng hữu?"

Hoắc Vũ Hạo nói: "Không, ta nói rất đúng đáng tin cậy bạn tốt. Chúng ta dù sao mới biết thời gian không lâu a!"

"Hừ! Ngươi làm sao biết ta không phải là đuổi theo nhéo ngươi trở về?" Vương Thu Nhi thanh âm trung nhiều vài tia uy hiếp.

Hoắc Vũ Hạo ha hả cười nói: "Cho dù ngươi là muốn nhéo ta trở về, cũng là vì ta tốt! Dĩ nhiên, ta là có phản kháng."

Vương Thu Nhi trầm mặc, nhưng đuổi tới Hoắc Vũ Hạo bên cạnh, nghiêng đầu nhìn về phía hắn.

Hoắc Vũ Hạo có chút nghi ngờ quay đầu nhìn nàng một cái, đã gặp nàng kia sáng quắc ánh mắt, nhất thời có chút quẫn bách nói: "Ngươi khoảng cách gần như vậy xem ta , ta áp lực sẽ rất lớn."

Vương Thu Nhi trầm giọng nói: "Thật rất nguy hiểm! Thật đáng giá sao?"

Hoắc Vũ Hạo hơi ngẩng đầu, tầm mắt góc chếch hơi hướng tà phía trên, dùng rất bình tĩnh, thậm chí là chuyện đương nhiên giọng nói nói: "Ta thử qua nghĩ tới nếu như mất đi nàng ta sẽ như thế nào ? Ta phát hiện, thế giới của ta sẽ biến thành màu xám tro. Ở trong lòng ta đem một chút cũng không có sinh cơ. Thậm chí là sinh không thể yêu. Khi đó ta mới kinh ngạc phát hiện, thì ra là, ở trong lòng ta, tánh mạng của nàng đã so sánh với của chính ta quan trọng hơn."

Vương Thu Nhi ánh mắt hoàn toàn ngốc trệ, nàng cặp kia phấn màu lam trong mắt to lúc này tràn đầy vẻ khó tin.

"Này, điều này sao có thể? Khác tánh mạng con người làm sao có thể so với mình còn trọng yếu? Ngươi có phải hay không đầu óc có bệnh rồi?"

Hoắc Vũ Hạo nghi ngờ nhìn nàng một cái, nói: "Ngươi kích động như thế làm gì? Ở cuộc đời của chúng ta trung, người nào sẽ không có so sánh với tánh mạng của mình là trọng yếu hơn người a! Nếu như mẹ ta còn sống, nàng kia cũng giống nhau so sánh với tánh mạng của ta quan trọng hơn."

Vương Thu Nhi mạnh như vậy vượt qua thân thể, lúc này thế nhưng hơi có chút run rẩy, hơi cúi đầu, lẩm bẩm tự nhủ: "Thế nhưng, thế nhưng sẽ có như vậy đích tình cảm? Thế nhưng có có người khác so sánh với tánh mạng của mình quan trọng hơn. Nhưng là, thích người sinh tồn, vì sống sót, hẳn là không chừa thủ đoạn nào mới đúng a! Sinh mệnh chỉ có một lần, một khi mất đi tựu mất đi a!"

Hoắc Vũ Hạo lạnh nhạt nói: "Sinh mệnh quả thật chỉ có một lần. Ngươi nói rất đúng luật rừng, cũng không nên là chúng ta loài người pháp tắc. Chúng ta loài người hữu huyết hữu nhục có tình cảm. Chúng ta không phải là hồn thú, không phải là động vật, chúng ta là người. Nếu như tất cả mọi người đơn thuần vì sinh tồn mà không chừa thủ đoạn nào, đem lợi ích của mình nhìn so đấu cái gì cũng nặng. Vậy chúng ta cùng cầm thú có cái gì bất đồng? Nhân hòa thú lớn nhất khác nhau, ngay tại ở chúng ta có tình cảm, chúng ta hiểu được đi yêu."

Vương Thu Nhi ánh mắt mờ mịt , không chỉ là mờ mịt, thậm chí còn mang theo vài phần thất thần. Cả người cảm xúc cũng trở nên rất không ổn định.

Hoắc Vũ Hạo cũng không biết nàng tại sao phải biến thành như vậy, hơi thử nghĩ xem, cũng hiểu mấy phần. Có lẽ là bởi vì nàng ban đầu ở Tinh Đấu đại sâm lâm trung sinh tồn một năm kia gặp gỡ quá quá nhiều nguy hiểm sao. Những thứ kia nguy hiểm đưa đến nàng đối nhau tồn tại khát vọng.

Cho nên, hắn để cho thanh âm của mình nhu hòa mấy phần, nói: "Ngươi cũng không cần nghĩ quá nhiều. Mỗi người cũng không có cùng sống pháp. Có lẽ, ngươi sở dĩ không có cảm nhận được ta nói những thứ này, là bởi vì ngươi còn không có chân chính đi có yêu người nào. Ngươi hảo hảo thử nghĩ xem, cha mẹ của chúng ta sinh hạ chúng ta, dưỡng dục chúng ta lớn lên. Bọn họ giao ra bao nhiêu cực khổ, bao nhiêu cố gắng, lại còn bao nhiêu mồ hôi, nước mắt. Bọn họ đồ chúng ta cái gì sao? Không có. Cha mẹ yêu là không...nhất tư. Mặc dù ta từ nhỏ gia cảnh rất kém cỏi, thậm chí không có phụ thân. Nhưng là, mụ mụ cấp cho ta yêu nhưng một chút cũng không thể so với khác hài tử cha mẹ Thiếu "

Vương Thu Nhi mạnh mẽ ngẩng đầu, cả giận nói: "Ngươi nói nhảm. Cha mẹ của ta tựu chưa từng có trông nom quá ta. Từ sinh hạ của ta bắt đầu từ ngày đó, bọn họ tựu vứt bỏ ta, để cho ta một người ở thế giới xa lạ cuộc sống. Ngươi biết ta là đã trải qua bao nhiêu gian khổ mới có thể còn sống sót sao? Ngươi trải qua cái loại nầy cô đơn, không giúp, bàng hoàng, bất cứ lúc nào cũng có thể chết đi cuộc sống sao? Ta chỉ yêu chính mình!" Cuối cùng một câu, nàng thậm chí là gầm thét nói ra được.

Hoắc Vũ Hạo kinh hãi cho nàng phản ứng mãnh liệt, nhưng là giống như trước có thể cảm nhận được nội tâm của nàng kia phân bi thương. Mặc dù kia phân oán khí chẳng qua là như ẩn như hiện, có thể kia mãnh liệt nhưng có ngập trời xu thế.

Này. . . ···, Vương Thu Nhi đến tột cùng từng có kinh nghiệm như thế nào a! Núp nàng sâu trong nội tâm oán khí lại có tích lũy mạnh như thế liệt. Quả thực làm người ta khó có thể tin.

Hai người xuất kỳ cũng trở nên trầm mặc, Hoắc Vũ Hạo không biết như thế nào khuyên lơn Vương Thu Nhi, mà Vương Thu Nhi cảm xúc tựa hồ cũng có chút không kềm chế được, nhưng là không hề nữa biểu đạt. Kia như ẩn như hiện oán khí nhưng cũng tùy theo biến mất.

Kéo dài về phía trước, Hoắc Vũ Hạo một mực cố gắng phân rõ phương vị, trong tay cũng nhiều hơn một dùng để định vị hồn đạo khí. Ở nơi này rậm rạp đại trong rừng rậm, có thể chính xác tìm ra đông nam Tây Bắc cũng đã rất không dễ dàng. Bằng vào Cực Hạn Đan Binh kế hoạch ở phương diện này bồi dưỡng, Hoắc Vũ Hạo cơ hồ có thể khẳng định, mình cũng không có đi nhầm đường.

Rất nhanh, thời gian nửa canh giờ đã qua. Hoắc Vũ Hạo so sánh với thủ thế, sau đó dừng bước lại.

"Nữa nghỉ ngơi một lát sao. Cảm giác của ngươi như thế nào?" Hắn xoay người hướng Vương Thu Nhi hỏi.

Vương Thu Nhi cảm xúc đã ổn định lại , nhưng trên mặt đẹp cũng là lạnh tựa băng sương. Lạnh lùng liếc Hoắc Vũ Hạo một cái, nói: "Ta hiện tại đã hoàn toàn có thể khẳng định, ngươi muốn đi cái chỗ kia chính là nguy hiểm chi nguyên."

"Ngươi đã cảm nhận được nguy hiểm? Có thể ngươi phát hiện không có, đoạn đường này đi tới. Hồn thú số lượng tựa hồ cũng càng ngày càng ít ." Hoắc Vũ Hạo nhướng mày nói.

Vương Thu Nhi hừ lạnh một tiếng, "Đây mới là đáng sợ nhất địa phương . Nơi này chính là hồn thú tụ cư, ngay cả hồn thú thích ứng năng lực đều không thể ở chỗ này sinh tồn, có thể nghĩ đến cỡ nào nguy hiểm. Ta nghĩ, dùng không được bao lâu, chúng ta là có thể chân thiết nhìn đến phần này nguy hiểm."

Hoắc Vũ Hạo ánh mắt bình tĩnh nhìn nàng, nói: "Ngươi hiện tại thay đổi chú ý vẫn tới kịp."

Vương Thu Nhi nói: "Ít nói lời vô ích sao. Hoắc Vũ Hạo, ta hỏi ngươi, ngươi không tiếc tánh mạng cũng muốn cứu, có phải hay không Vương Đông Nhi?"

"Ừ?" Hoắc Vũ Hạo có chút kinh ngạc nhìn nàng.

Vương Thu Nhi nói: "Ta nghĩ tới nghĩ lui · tự hồ chỉ có nàng đáng giá như ngươi vậy đi làm.

Hoắc Vũ Hạo nói: "Ngươi sai lầm rồi, đồng bọn của ta cửa cũng giống như trước đáng giá ta như thế mạo hiểm."

Vương Thu Nhi đuổi theo hỏi: "Vậy lần này đây? Có phải hay không nàng?"

Hoắc Vũ Hạo nhẹ nhàng gật đầu.

Vương Thu Nhi dưới ánh mắt ý thức ngưng tụ, trầm mặc vài giây sau, nói: "Ta cũng biết."

Hoắc Vũ Hạo nói: "Nữa nghỉ ngơi một lát sao. Ngươi không phải nói nguy hiểm lập tức sẽ phải xuất hiện sao?" Hắn không có đi đón Vương Thu Nhi lời của tra · bởi vì hắn cảm thấy Vương Thu Nhi ánh mắt trở nên tựa hồ có chút quái dị, để cho không khí cũng tùy theo xuất hiện một chút biến hóa.

"Ừ." Vương Thu Nhi không có nói cái gì nữa, tùy tiện tìm cái địa phương ngồi xuống. Hai người yên lặng tương đối nghỉ ngơi và hồi phục.

Bởi vì lúc trước đi về phía trước thời gian không lâu, lần này nghỉ ngơi và hồi phục thời gian tự nhiên cũng là đoản một chút. Một khắc đồng hồ sau, Hoắc Vũ Hạo một lần nữa đứng lên, ánh mắt hướng tiền phương nhìn lại.

Lúc này đã là xế chiều . Khoảng cách ban đêm còn có một thời gian ngắn. Nhưng nhiệt độ cũng tùy theo bắt đầu hạ xuống. Trong rừng rậm đã có chút ít trong trẻo lạnh lùng mùi vị.

Lạc Nhật Sâm Lâm hồn thú số lượng tựa như có lẽ đã có chút không được kích thước , ít nhất từ bọn họ cái phương hướng này tiến vào trong quá trình thông qua quan sát Hoắc Vũ Hạo có thể cho ra kết luận như vậy.

Trước kia đi trước Tinh Đấu đại sâm lâm thời điểm hắn cảm giác như vậy còn tịnh không mạnh liệt · Tinh Đấu đại sâm lâm hồn thú số lượng đông đảo, hơn nữa cường giả Như Vân. Có lẽ Lạc Nhật Sâm Lâm hiện tại cảnh tượng tựa hồ cũng có thể phản ứng ra hồn thú thế giới bị loài người Hồn Sư phá hư tính nghiêm trọng. Có lẽ, qua nữa không được bao dài thời gian · này Lạc Nhật Sâm Lâm sẽ phải thật biến thành một mảnh bình thường Sâm Lâm đi.

Nhưng là, loài người Hồn Sư tu luyện muốn tăng lên tu vi, nhất định phải muốn săn giết hồn thú, thu hoạch Hồn Hoàn. Loại này nhu cầu đưa đến mâu thuẫn là không có thể điều hòa. Trừ phi có một ngày hồn thú toàn bộ diệt tuyệt, mà khi đó, loài người Hồn Sư nghề nghiệp này chỉ sợ cũng tựu không tồn tại nữa sao.

Xem ra, Hồn Linh nghiên cứu phải nắm chặt , bất quá, coi như là Hồn Linh nghiên cứu có thể thành công, tối đa cũng chẳng qua là rớt xuống đối với hồn thú số lượng nhu cầu · mà trên thực tế, như cũ là muốn lấy hồn thú làm trụ cột.

Những thứ này ý niệm trong đầu ở Hoắc Vũ Hạo trong đầu nhất nhất hiện lên, thân là Sử Lai Khắc học viện sinh viên tài cao · hắn biết rõ, những thứ này mâu thuẫn ở không lâu tương lai tất nhiên có bộc phát ra. Có lẽ là mười năm, trăm năm, cũng có lẽ cần ngàn năm thời gian. Có thể kèm theo hồn thú diệt sạch · thế giới loài người cũng tất nhiên sẽ phải chịu thật lớn ảnh hưởng. Có lẽ, vô số năm sau, Hồn Sư nghề nghiệp này đã qua đời, cũng nữa không tồn tại nữa sao.

Tính , trước không muốn những thứ này, vô luận tương lai như thế nào, trước vì Đông Nhi bắt được Tiên Thảo mới là là tối trọng yếu nhất.

Hai người tiếp tục đi về phía trước · bởi vì nguy hiểm có thể có đến, bọn họ tính cảnh giác tất cả cũng tùy theo bay lên. Vương Thu Nhi thậm thậm chí đã lấy ra nàng Hoàng Kim Long Thương. Hoắc Vũ Hạo cũng là đem tinh thần dò xét mở ra đến lớn nhất · thỉnh thoảng tập trung tinh Thần Triều một cái phương hướng nơi xa tìm kiếm đi qua.

Ước chừng vừa đi vào một khắc đồng hồ chừng, lần này, ngay cả Hoắc Vũ Hạo cũng cảm giác được có chút bất an , tối tăm trung tựa hồ có đồ vật gì đó tồn tại, làm hắn trong lòng hơi hơi có chút bị đè nén dường như.

Vương Thu Nhi nói: "Dừng một cái."

Hoắc Vũ Hạo lập tức dừng bước hướng nàng xem đi, "Ta cũng cảm thấy có chút không đúng. Thu Nhi, ngươi cảm giác như thế nào?"

Vương Thu Nhi xem một chút chung quanh, trầm giọng nói: "Ngươi có cảm giác hay không đến, chung quanh ánh sáng biến yếu ."

"Ừ?" ! Bỗng nhiên hạo mặc dù vẫn mở ra tinh thần dò xét, nhưng tinh thần của hắn dò xét chủ yếu nhằm vào chước có thể có xuất hiện hồn thú cùng một chút có thể phát động công kích nguy hiểm. Lúc này nhận được Vương Thu Nhi nhắc nhở, hắn mới chú ý tới, ánh sáng tựa hồ là nếu so với lúc trước mờ đi một chút.

"Có phải hay không bởi vì sắc trời chậm?" Hắn rất ít tới phía bắc, đối với cái này bên khí hậu cũng không biết.

Vương Thu Nhi lắc đầu nói: "Lúc này mới là xế chiều, coi như là nữa phía bắc một chút, cũng không thể có thể ánh sáng như vậy ám, hơn nữa, Thái Dương cũng không có bị Vân Đóa che kín, ngươi nhìn trên mặt đất bóng cây. Hơn nữa, hiện tại ánh sáng lờ mờ là cùng một khắc đồng hồ lúc trước so sánh với. Như vậy thời gian ngắn ngủi, làm sao có thể phải sắc trời chậm? Đưa đến ánh sáng lờ mờ khả năng chỉ có một, không khí."

"Không khí?" Hoắc Vũ Hạo nghi ngờ Đạo.

Vương Thu Nhi nói: "Ngươi không phải là có tinh thần dò xét sao? Ngươi đem dò xét tập trung đến một cái nhỏ lại khu vực, lực chú ý tập trung, quan sát không khí có phải hay không có thay đổi gì. Sau đó lại đến không trung đi cảm thụ một chút cùng mặt đất khác biệt. Hẳn là sẽ có phát hiện."

"Ừ." Hoắc Vũ Hạo đáp ứng một tiếng.

Lập tức, hắn tập trung lực chú ý, đem tinh thần dò xét đặt ở trước mặt không khí nơi, này một tập trung lực chú ý, hắn lập tức phát hiện một chút bất đồng.

Cho dù là lấy cái kia Linh Mâu cũng rất khó phân rõ ra một chút rất nhỏ bụi ở trong không khí phiêu đãng, những thứ này bụi trình vì nhàn nhạt màu trắng, cũng không nồng đậm, nhưng rất ổn định ở trôi. Phải biết rằng, đây cũng là ở đại trong rừng rậm a! Không khí hẳn là so sánh với ngoại giới tốt hơn nhiều mới là, những thứ này như thế rất nhỏ bụi hiển nhiên không là dưới tình huống bình thường ứng với nên xuất hiện.

Hoắc Vũ Hạo phóng người lên, sau lưng phi hành hồn đạo khí mở ra, thôi động thân thể của hắn hướng về phía trước cất cao. Phóng lên cao.

Khi hắn lao ra cao nhất tán cây ước chừng mười thước sau, ánh sáng chợt sáng ngời, giống như là đột phá một tầng bình chướng dường như, chung quanh vừa trở nên tràn đầy quang minh.

Tinh thần dò xét một mực kéo dài, Hoắc Vũ Hạo lập tức liền phát hiện, rời đi Sâm Lâm sau, những thứ kia rất nhỏ bụi tựu tất cả đều biến mất.

Hắn cúi đầu xuống phía dưới bên Lạc Nhật Sâm Lâm nhìn lại, thông qua mắt thường như cũ nhìn không ra có cái gì bất đồng

Trong lòng khẽ nhúc nhích, Hoắc Vũ Hạo tiếp tục thúc dục phi hành hồn đạo khí, làm cho mình bay đích cao hơn.

Kèm theo độ cao gia tăng, hắn lại hướng xuống nhìn, rốt cục có thể nhìn ra một chút đầu mối.

Lạc Nhật Sâm Lâm nhìn qua rất bình tĩnh, nhưng tựa hồ có một tầng nhàn nhạt đám sương ở trong rừng trôi lay động, càng làm hắn rung động chính là, này tấm đám sương khi hắn cửa lai lịch phương xa dần dần làm nhạt biến mất, mà tiếp tục về phía trước, thì có càng lúc càng nồng nặc khuynh hướng. Thậm chí ở phía xa giống như là một đám mây rơi vào trong rừng cây dường như, ngay cả thảm thực vật cũng thấy không rõ lắm . Mà tấm vân màu sắc còn không chỉ là Bạch, nơi xa thậm chí còn có nhiều loại sắc thái xuất hiện.

Này, đây tột cùng là cái gì?

Hoắc Vũ Hạo không có suy nghĩ nhiều thời gian, lập tức quay người trở lại trong rừng, đem của mình phát hiện nói cho Vương Thu Nhi.

Vương Thu Nhi nhìn ánh mắt của hắn đầu tiên là hơi dại ra, ngay sau đó nàng cũng đã kịp phản ứng, thất thanh nói: "Chướng khí, hẳn là chướng khí."

Hoắc Vũ Hạo sửng sốt một chút, "Chướng khí?" Đối với cái này từ trong lòng hắn chỉ có một chút mơ hồ khái

Vương Thu Nhi trầm giọng nói: "Chướng khí nói như vậy là thực vật cùng động vật thi thể rữa nát sau chỗ không người để ý vừa rồi không có gió táp mưa sa mà từ từ tạo thành một loại độc khí. Ở Tinh Đấu đại sâm lâm dặm ta cũng đã gặp, nhưng làm mất đi chưa bao giờ thấy qua giống như ngươi nói như vậy, bao trùm phạm vi to lớn như thế, thậm chí còn có màu sắc rực rỡ tồn tại."

"Bất đồng chướng khí độc tính cũng không giống nhau, nhẹ thì làm người ta choáng váng đầu hoa mắt, nôn mửa đi tả. Nặng thì có thể trí mạng. Xem ra, ta lúc trước cảm nhận được nguy hiểm, rồi cùng những thứ này chướng khí có liên quan rồi. Chẳng qua là không biết bao trùm phạm vi to lớn như thế chướng khí là từ gì mà đến. Những độc chất này chướng không phải chuyện đùa, đã không phải là chúng ta bằng vào tự thân hồn lực có thể đối kháng . Làm sao bây giờ?"

Hoắc Vũ Hạo trầm ngâm nói: "Xem ra, Lạc Nhật trong rừng rậm hồn thú số lượng thưa thớt không chỉ là cùng nhân loại Hồn Sư săn giết có liên quan, cùng trong chuyện này chướng khí cũng có rất lớn quan hệ. Thu Nhi, ngươi trở về đi thôi. Quá nguy hiểm, ngươi không cần thiết theo ta mạo hiểm."

Vương Thu Nhi mở to hai mắt nhìn, nói: "Cũng gặp phải người như thế lực không thể chống lại tình huống , vẫn không thể bỏ đi ý niệm trong đầu? Chẳng lẽ ngươi biết rõ chịu chết còn muốn đi vào?"

Hoắc Vũ Hạo nói: "Ta có một chút biện pháp, mặc dù đột nhiên cái biện pháp này có thể cũng không tốt lắm. Nhưng ít ra có hi vọng xâm nhập trong đó. Nhưng rất mạo hiểm. Vì Đông Nhi, ta phải muốn vào đi. Nếu như lần này ta cũng không dũng khí đi vào, như vậy, sau này cũng cũng sẽ không xảy ra. Thu Nhi, ngươi trở về đi thôi, ta nữa chuẩn bị một chút."

Bọn họ vị trí vị trí này mặc dù đã có chướng khí, nhưng còn hết sức mỏng, lấy thân thể của bọn họ tố chất ứng đối đứng lên cũng không khó khăn. Cho nên Hoắc Vũ Hạo cũng không có muốn lui ra ngoài ý tứ .

Hắn ở bên cạnh trên đất trống, đem tất cả của mình địa hình từ đi pháo đài thích phóng ra. Sau đó lại bắt đầu công việc lu bù lên.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-485/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận