Đế Quân Chương 189: Đại Chiến.

Đế Quân
Tác giả: Ngốc Tiểu Ngư
Chương 189: Đại Chiến.
  
Ads
Nhìn các đệ tử bịgiết, cơn tức gin của Thu Chấn bốc lên ngp trời ! Tình thế đã định. Hôm nay, đã xem như ăn trộm gà không được còn mất nắm gạo. Nếu đã không chiếm được Khôi Lỗi, như vy, nhất định phải giết chết Phong Tam Nương!

Với suy nghĩnhư thế, Thu Chấn từ bỏ ý nghĩmuốn cứu viện đám người Thu gia. Tay áo bào vung lên, Huyền Khí hào hùng liền hóa thành những mũi tên nhọn đầy trời, điên cuồng thổi quét về hướng Phong Tam Nương!

Đểcho một cao thủ Trung Huyền TứTrọng liều mạng nổi điên lên, uy lực như vy, có thểnghĩ!



Dưới nhữđợt công kích dồn dp như sóng biển, Phong Tam Nương liên tiếp bại lui. Mặc dù Ngũ Thải Ti Đái tay nàng nàng cực kỳ phi phàm, nhưng dưới thế tiến công của Thu Chấn thì cũng là cứnhư vy bịđánh rách tảtơi, rồi phảng phất như những cánh hoa loại bay lảtảxuống ở trong không gian.

- Lão phu giết ngươi!

Thu Chấn đã không kìm nổi tức gin. Lão đã sớm quên ý nghĩmuốn bắt giữPhong Tam Nương. Sau khi một chưởng đánh tan Ngũ Thải Ti Đái, cảngười tức thì như ma quỷ u linh loại mà xuất hiện ở phía sau Phong Tam Nương. Lão đổi chưởng thành trảo, hướng về phía sau đầu nàng mà hung hăng chụp xuống.

Móng tay nhọn hoắt kia, giờphút này có Huyền Khí bao bọc trở thành thép tinh chém sắt như bùn. Khi nó cắt xuống thì ngay cảhư không đều là bịrạch ra làm xuất hiện vô số đạo dấu vết đen sì.

- Lão cẩu, ngươi cũng biết đau lòng ư ?

Phong Tam Nương hờhững cười lạnh một tiếng, cùng lúc bàn tay trắng nõn bổ ra thì bước chân lại lui về phía sau cực kì nhanh chóng.

- Muốn chạy trốn?

Thu Chấn thấy vy thì nhe răng cười khẽ, thân hình lướt đi như tia chớp trực tiếp xé rách không khí đang hỗn loạn ở phía trước. Như con chim ưng vồ xuống, song chưởng đan vào nhau, Huyền Khí hào hùng phảng phất như che khuất bầu trời. Nó hóa thành một bàn tay lớn, hướng tới chỗ của Phong Tam Nương mà nặng nề đè xuống!

- Ông ông! Ông ông! Ông ông!

Hư không lp tức hơi bịchấn động. Dưới bàn tay lớn kia, bóng dáng Phong Tam Nương tht giống một chiếc thuyền cô độc trong mưa to gió dữ, tùy thời đều có khảnăng bịném đi.

- Tiểu oan gia, ở bên cạnh xem trò diễn hồi lâu. Tại sao đến lúc này mà còn không ra giúp tỷ tỷ một tay?

Người thiếu niên không khỏi hơi ngây ra, hắn tự nhn ẩn nấp phi thường tốt, ngay cảThu Chấn đều không hề phát hiện được. Nhưng Phong Tam Nương này lại biết chính mình đang ở bên cạnh?

Cũng may đối tượng phải động thủ là Thu Chấn, coi như Phong Tam Nương không mở miệng thì người thiếu niên cũng không có lí do khoanh tay đứng nhìn. Nhưng có lẽ bịgọi một tiếng tiểu oan gia kia làm trong lòng dường như sợ hãi....

Một bóng người giờphút này như viên đạn pháo lướt qua trong không gian. Tốc độ mau lẹ khiến cho người thiếu niên chỉtrong hô hấp đã tới phía sau Thu Chấn. Hắn tức thì nắm chưởng thành quyền, rồi hung hăng nện xuống.

- Thu gia chủ, tiếp một quyền của ta thử xem!

Cảm ứng được trong tốc độ của quyền kia có thoang thoảng xen ln khí tức nóng rực, trong mắt Thu Chấn không khỏi hơi xuất hiện một vẻ khiếp sợ. Bóng dáng vừa động, lão đã vội vàng vọt sang một bên.

- Rốt cuộc ngươi là ai? Dám phạm đến Thu gia ta?

Lúc này, Phong Tam Nương cũng ngây ra một lát. Nàng nhìn thấy một người thiếu niên, nhưng trên gương mặt lại bịt một tầng vải mỏng !

- Tiểu oan gia, có đúng là ngươi lén vụng trộm với tiểu thiếp của Thu Chấn, làm sao phải che che dấu dấu?

Nghe vy, người thiếu niên không khỏi cười khổ. Nữnhân này, quảnhiên là mồm mép không chịu buông tha cho người nào a!

- Tiểu tử, rốt cuộc ngươi là ai?

Người thiếu niên đè thấp âm thanh mà cười hắc hắc một phen. Bàn chân đạp mạnh xuống mặt đất mà phóng người đi cực kì nhanh chóng. Từ lúc rời khỏi thế giới trong lòng đất, mặc dù hắn đã xuất một chiêu với Thu Thành Thu Lôi. Nhưng mà thực lực hai người đó cũng không đỡ nổi một quyền của hắn. Do vy vô phương cho hắn biết, với thực lực bây giờcủa mình thì rốt cuộc liệu có thểđủ ứng phó một với vịcao thủ cảnh giới Trung Huyền TứTrọng trước mặt này hay không !

- Này, tiểu oan gia, thấy tốt rồi thì hãy dừng lại. Ngươi tht đúng là muốn liều mạng cùng Thu lão cẩu a!

Phong Tam Nương khoa trương gọi lớn, điệu bộ đứng là bức người không chết không bỏ qua.

Với thân phn của Thu Chấn, liên tiếp bịgọi là lão cẩu, làm cơn tức gin kia bốc thẳng lên đỉnh đầu:

- Tiện nhân, chờlão phu giết tiểu tử này, nhất định phải cắt đứt đầu lưỡi của ngươi!

Bàn tay có hơi cong lại thành trảo, một vầng sáng xanh bất chợt tuôn trào dữdội từ trong lòng bàn tay. Hiển nhiên, móng tay ở trên trảo kia của Thu Chấn chỉmột thoáng đã tăng trưởng dài ra. Giờphút này nhìn lại, trông tht giống như ở trên đầu năm ngón tay có lắp thêm năm thanh Chủy Thủ sắc bén.

- Xoẹt !

Thủ trảo vươn ra như tia chớp a, một đạo kình phong xé gió vang lên chói tai, rồi rõ ràng vang vọng ra xa.

- Bịch!

Quyền trảo giao nhau, trong tiếng vang nặng nề trầm thấp, người thiếu niên lui về phía sau cực kì nhanh chóng. Bề mặt nắm đấm của hắn đã bịmóng tay đang tản ra vệt sáng xanh kia xẹt qua, lp tức hoàn toàn bịmáu thịt ln lộn.

Không hổ là cao thủ Trung Huyền TứTrọng. Chỉdễ dàng như vy, liền phá được Giao Long Thểcủa hắn!

- U Minh trảo!

Thu Chấn cũng là chiếm được thượng phong nên không buông tha cho người, nhanh như tia chớp lại vươn tay ra. Trảo ở trên không trung, lp tức tỏa ra tia sáng xanh mãnh liệt, bao phủ khắp người thiếu niên. Lp tức đểcho hắn cảm giác được, khắp nơi trong không gian chung quanh đều là nhuộm một cảm giác vô cùng sắc bén!

- Thiên Đao!

Hào quang trắng lóe ra hiện lên. Người thiếu niên tay nâng thanh đao nhỏ đã rỉsét loang lổ. Tức thì, một đao nặng nề đã đánh xuống!

Lưỡi dao hạxuống, đao mang dài chừng mấy trượng, lấy khí thế chém sắt cứnhư thế phá vầng hào quanh xanh ở phía trước. Sau đó, đao mang càng thêm mau lẹ. Nó cùng mấy trảo sắc bén đang tuôn trào dữdội mà đến kia hung dữcông kích mãnh liệt oanh cùng một chỗ!

- Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!

Có động tĩnh động trời xuất hiện, xung động năng lượng đáng sợ tràn ra, trực tiếp cắt nát những cây cổ thụ chung quanh.

Người thiếu niên kêu lên một tiếng đau đớn, bước chân vững vàng lướt trên mặt đất mà liên tục lui về phía sau. Miệng hắn trào máu ra rơi xuống mặt đất ở phía trước hắn. Nhưng mà Thu Chấn kia ở trước mắt cũng thấy khí tức có chỗ hỗn loạn, đồng dạng cũng bịhắn bức lui vài bộ.

Cảnh giới Sơ Huyền Ngũ Trọng mà có thểlàm được loại tình trạng này, người thiếu niên cũng đủ tự kiêu!

- Tiểu oan gia, đi!

- Đi được sao? truyện cp nht nhanh nhất tại tung hoanh chấm com

Thu Chấn tức gin không thôi, hai trảo nhất tề vươn ra. Chúng hoàn toàn được một vầng sáng xanh bao bọc. Khắp cảbầu trời, tất cảchỉtrong nháy mắt mà phảng phất bịgiam cầm. Tức thì, hai trảo to lớn sắc bén như được nhuộm bởi vầng sáng xanh vô tntừ trên trời giáng xuống. Chúng chia ra chụp vào Phong Tam Nương cùng người thiếu niên!

- Thu lão cẩu, ngươi tht bá đạo a, lại còn muốn lấy một địch hai? Ngũ Thải Thiết Tụ!

Nguồn: tunghoanh.com/de-quan/chuong-189-IFpbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận