Đế Quân Chương 76: Điện Cổ Đế xuất hiện.

 Chương 76: Điện Cổ Đế xuất hiện.

Nguồn: Vipvanda
Sưu tầm: tunghoanh.com

»-(¯`v´¯)-» Nhóm dịch: Sói Già »-(¯`v´¯)-»
 



Người Thần gia không bao giờgiấu diếm nàng cái gì cả, bao gồm cảviệc nàng là được nhặt về.

Mọi người trong nhà đã nói với nàng:

- Nói cho ngươi thân thế không phải là đểngươi tự ti, mà là đểcho ngươi biết, cái nhà này chính là căn nhà sau này của ngươi. Sở dĩkhông có giấu diếm, là muốn cho ngươi từ nhỏ cũng biết được thân thế của mình, nếu không đểsau này ngươi tự biết được, ngươi sẽ không chịu được!

Tâm ý của người Thần gia, tiểu Nha cũng hiểu được, nhiều năm qua, người của Thần gia, nhất là tiên tiểu gia tử Thần Dạnày, không bao giờxem nàng là người ngoài, mà lại xem nàng như một người thân bình thường.



Tiểu Nha rất may mắn, gặp được mấy người của Thần gia, nếu không với tình trạng thân thểcủa nàng, đổi thành ở nhà người khác, nàng sớm đã đi đầu thai rồi.

Mà cho dù thân thểcủa nàng không có chuyện gì, thì cuộc sống ở nhà khác cũng không thểđược đối đãi giống như một công chúa như thế này.

Tiểu Nha rất cảm động, cũng rất thỏa mãn, cho nên nàng sẽ dùng đủ mọi khảnăng nàng làm được đểtrảhiếu cho Thần gia, nàng đã từng nghĩtới, đợi thân thểcủa mình tốt lên, sau đó sẽ trợ giúp Thần Dạđi tìm…. người mà trong lòng hắn muốn gọi nhưng vn không hô lên, mu thân!

Nhưng mà hôm nay, Thái Âm lực phát tác, đểcho tiểu Nha cũng không hề nghĩtới, cư nhiên lại có thứmãnh liệt như thế, hơn nữa còn làm cho nàng cảm nhn được hơi thở tử vong.

Nàng không muốn chết, cũng không muốn nhn mệnh, nhưng mọi chuyện đã phát sinh làm cho nàng không có lòng tin đối với chính mình, đối với Thần Dạ, và đối với mỗi người của Thần gia.

- Tiểu thiếu gia…!

Nước mắt chảy xuống, thanh âm cũng là vô cùng kiên định:

- Tiểu thiếu gia, ta nhất định sẽ không buông tha cho chính mình.

Nói xong tiểu Nha nhắm hai mắt tht chặt, nàng an ủi lấy Thần Dạ, nhưng ở trong lòng nàng, cái kiên định này cũng không hề mãnh liệt như thế.

- Ta càng sẽ không buông tha cho ngươi!

Thanh âm của Thần Dạnặng nề hét lên, tâm thần khẽ động, lp tức, bạch quang từ trong cơ thểđiên cuồng tuôn ra, chợt bao phủ xuống cảgian phòng, một lát sau, Tiểu Đao đang chm rãi nổi lơ lửng trước người hắn.

Giờphút này Tiểu Đao giống như một bệnh nhân bệnh năng, toàn thân không có một chút ý sắc bén, cho dù là trôi lơ lửng ở giữa không trung cũng vn lộ ra cảm giác lực bất tòng tâm, phảng phất như bất cứlúc nào cũng sẽ bịrơi xuống.

Nhưng chỉmột lúc lâu sau, cảngười Tiểu Đao chợt chấn động, thế như lại trực tiếp xông ào vào bao phủ cảngười tiểu Nha vào trong đạo quang mang kia, mà Viên Nguyệt Thái Âm lực lúc này đối với Tiểu Đao mà nói, lại giống như liều thuốc bổ khổng lồ, bây giờnhìn nó, lại thấy có thểm nhiều tia phong duệ ý.

Mắt thường có thểthấy được, rỉsắt loang lổ ở mặt ngoài Tiểu Đao tựa hồ trong nháy mắt liền giảm đi rất nhiều, một lần nữa nhìn sáng đã cảm thấy bóng loáng đi một tí.

Thần Dạnhìn thoáng qua, chẳng lẽ Viên Nguyệt Thái Âm lực lại có hiệu quảchữa trịlớn như vy đối với Tiểu Đao hay sao?

Ngm lại cũng không thểnhư thế được, nếu quảtht là như vy, với linh tính bản thân của Tiểu Đao, chính nó đã sớm từ mình chữa trị, làm sao còn mang bộ dáng như bây giờcơ chứ?

Nhưng Tiểu Đao rõ ràng lại tốt hơn dưới Thái Âm lực mà, như vy thì…. Đuôi lông mày của Thần Dạnhảy lên, chẳng lẽ thứtht sự khiến Tiểu Đao tốt lên là Thái Âm lực trong cơ thểtiểu Nha sao?

Viên Nguyệt Thái Âm lực, bất cứngười nào, hay một loại sinh linh trên thế gian cũng có thểtiếp xúc đến, nhưng nếu muốn đểsử dụng, đừng nói là người bình thường, cho dù là huyền khí Tu Luyện Giảcũng sẽ không có nhiều khảnăng chạm tới tương môn nữtú sắc điền viên



Trừ phi là có một ít công pháp đặc thù, là có thểđủ đểhấp thu từ được Thái Âm lực từ trong trăng tròn.

Cho nên Tiểu Đao tốt lên nhất định không phải là bởi vì trăng tròn!

Trên khuôn mặt của Thần Dạnhất thời hiện lên vẻ mừng rờ, nếu Tiểu Đao có thểhấp thu được Thái Âm Lực trong cơ thểtiểu Nha, kia đã nói lên nó nhất định có thểtrợ giúp cho tiểu Nha.

Sau khi biết được Tiểu Đao có loại thần kỳ này, ở trong lòng Thần Dạđã bất tri bất giác có một loại tín nhiệm cùng lệ thuộc mù quáng vào Tiểu Đao.

Đối với võ đạo Tu Luyện Giảmà nói, nếu quá lệ thuộc vào một vt là một điều tối kị, nhưng hôm nay lại khác, Thần Dạcũng không quản nhiều như thế, chỉcần Tiểu Đao có thểtrợ giúp cho tiểu Nha, làm cho nàng có thểchạy trốn ra khỏi sự bao phủ của thần chết, đừng nói là lệ thuộc vào, cho dù là chuyện đáng sợ hơn thì Thần Dạcũng nguyện ý đi làm. nguồn truyện t u n g h o a n h . c o m

Tiểu Đao hiện ra ở ngay chính giữa mi tâm tiểu Nha, mà hắn quảnhiên đã không làm Thần Dạthất vọng.

Có Tiểu Đao ở đây, Thần Dạrõ ràng cảm ứng được, lực kéo của Viên Nguyệt Thái Âm lực đối với Thái Âm lực trong cơ thểtiểu Nha quảnhiên đã yếu bớt đi rất nhiều, không chỉnhư thế, Thần Dạlại càng cảm ứng được, vì có Tiểu Đao trong cơ thểtiểu Nha, thế như Thái Âm lực khổng lồ vô hình kia tựa như có một loại ý tứsợ hãi.

- Tiểu Đao, giúp ta dung nạp bọn chúng!

Vừa thấy thế, Thần Dạkhông nhịn được mà quát nhẹ.

Lúc này, thân của Tiểu Đao khẽ run, không biết là nghe hiểu lời nói của Thần Dạ, ….hay là sau khi nghe hiểu lại tỏ vẻ có chút bất đắc dĩvới lời này của Thần Dạ…. Nó tht giống như đang nói cho Thần Dạbiết, hắn đánh giá nó quá cao rồi.

Thần Dạcũng không hiểu ý tứcủa Tiểu Đao, trong ánh mắt của hắn có khát vọng tht sâu…

Nhưng thời gian dần dần trôi qua, tác dụng mà Tiểu Đao tạo ra được đối với tiểu Nha chỉlà nó có thểtrấn áp Thái Âm lực bạo động trong cơ thểtiểu Nha, còn những thứkhác nó làm không được.

Vốn là có thểlàm được như vy, đã coi như là rất tốt rồi, ít nhất, có Tiểu Đao tồn tại…. sẽ không cần lo lắng Viên Nguyệt Thái Âm lực có thểtạo thành uy hiếp đối với tiểu Nha.

Cứnhư vy, có lẽ cảcuộc đời này tiểu Nha cũng không thểthoát khỏi bệnh này, nhưng cũng có thểcảđời không lo…

Nhưng hiển nhiên Thần Dạmong đợi không chỉnhư thế, hắn không muốn tiểu Nha cảđời đều bịhàn khí này hành hạ. Huống chi, cuối cùng cũng có một ngày, hắn muốn rời khỏi đế đô Hoàng thành đi tìm mu thân, hắn không thểvĩnh viễn ở lại bên cạnh tiểu Nha, cũng không thểmang theo tiểu Nha mãi bên người.

- Tiểu Đao, van cầu ngươi nghĩbiện pháp nào đó, có được hay không?

Tiếng cầu khẩn của Thần Dạvừa rơi xuống, liền nhìn thấy trên thân của Tiểu Đao lại lần nữa phát ra một tia sáng lóng lánh chói mắt.

Tia sáng này cũng không phải là bạch quang bình thường của Tiểu Đao, mà lại lộ ra màu tím nhàn nhạt…

Quang mang tử sắc, dày đặc nặng nề, đại khí mênh mông, cổ xưa, còn mang theo một loại cảm giác bễ nghễ thiên hạ!

Thần Dạkinh ngạc cảkinh, hắn khiếp sợ không phải là quang mang tử sắc kỳ dị, mà là ở trong quang mang tử sắc này, không ngờlại hiện ra một vt.

Nếu như Thần Dạkhông hoa mắt, không hề nhìn nhầm thì… đồ vt này chính là điện Cổ Đế!

Nguồn: tunghoanh.com/de-quan/chuong-76-5Mobaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận