Đế Quân Chương 84: Săn Bắn Đông Giao. (2)

Đế Quân
Tác giả: Ngốc Tiểu Ngư
Chương 84: Săn Bắn Đông Giao. (2)
  
Ads
- Dạnhi, tht xin lỗi con, bây giờgia gia không thểgiao trình độ tâm pháp tầng thứhai cho con được, bởi vì nếu đểcho người khác biết được, chính bản thân gia gia còn chưa đạt tới mà đã truyền tâm pháp ra bên ngoài, như vy cảThần gia sẽ gặp họa sát sinh…

- Hống!

Một tiếng rống gin kinh thiên động địa, hơn mười cây đại thụ chung quanh sân nhỏ đều lắc lư, vô số lá cây bịcuồng phong cuốn lên giữa không trung, tiến vào trong trường long đang xoay quanh, Một luồng lực lượng áp bách bắt đầu bộc phát từ Long thủ, trong nháy mắt liền lan tràn đến cảngười trường long, chỉmột lát sau, vô số lá cây đều biến thánh tuyết bay đầy trời….



- Không có tâm pháp của tầng thứhai, dưới sự trợ giúp của Tiều Đao, Giao Long thểcũng có thểtiếp tục gia tăng uy lực, chỉlà vn ở tầng thứnhất, nên tinh lực cần thiết sẽ càng nhiều hơn, tựa hồ trên thời gian sẽ rất lãng phí.

Trường long hư ảo tiêu tán, Thần Dạmột thân bạch y đứng trong sân, lâm vào trầm tư tht sâu.

Nhưng vào lúc nào, hai đạo âm thanh vó ngựa dồn dp vang lên ở bên ngoài vương phủ, sau đó không lâu, tiếng cười to đã truyền khắp các nơi trong vương phủ.

- Ha ha, Thần Dạ, thời gian săn bắn Đông Giao đã đến rồi, ngươi còn ở nhà làm cái gì vy hẳ? nguồn truyện t u n g h o a n h . c o m

Âm thanh chợt tuôn ra, Thần Dạmỉm cười, bạch y hóa rồng phá không mà đi. nguồn t.u.n.g h.o.a.n.h (.) c.o.m

- Phúc bá, mau chuẩn bịngựa cho ta!

Thần Dạrơi xuống ở bên ngoài cửa lớn của vương phủ, một lát sau, một vịhạnhân liền dn theo một tử tuấn mã màu đen đi tới.

- Tiểu thiếu gia, ngựa của ngài đây!

Thần Dạkhẽ gt đầu một cái, sau khi nhìn tử hắc tuấn mã một cái liền trở người lên ngựa, tử hắc tuấn mã có lẽ vn chưa quen thuộc với Thần Dạ, lp tức vang lên một hồi thành âm “dut dut”, móng trước được nâng lên cao, dường như muốn hất Thần Dạxuống lưng ngựa.

Thần Dạkhông thèm quan tâm đến hành động này, ánh mắt vn nhìn chằm chằm vào một bóng người ngồi phía trên một con tuấn mã khác!

Một lát sau, Thần Dạlạnh nhạt nói:

- Thương thế của các ngươi đã tốt rồi chứ? Có chịu áp lực từ trong nhà không?

- Ta thì lại khá tốt, hôm nay lão giảtử cùng với lão vương gia đã cùng nhau tiến lui, nên cũng không có gì ảnh hưởng đến ta cả?

Toàn thân mặc tử sam, cầm quạt trắng trước ngực, Diệp Thước có một loại cảm giác tiêu sái không nói nên lời, hắn chỉmột ngón tay vào Thiết Dịch Thiên, nói:

- Ngược lại là người này, thời gian gần đây không được tốt lắm.

- Hoàng thất xuất thủ với Thiết gia sao?

Liếc mắt nhìn qua Thiết Dịch Thiên, âm thanh của Thần Dạdần dần lạnh như băng.

- Chỉlà có một đạo thánh chỉ.

Thiết Dịch Thiên há miệng cười, nói:

- Trên thánh chỉnói rằng, Thiết gia luôn luôn trung thành và tn tâm, Thiết Dịch Thiên ta còn trẻ mà đã xuất sắc nên có ban thưởng đặc biệt, Thiết Dịch Thiên có thểtùy thời xuất nhp cấm địa của hoàng cung, tự do xem những võ học mà hoàng gia đã cất kỹ!

Nghe vy thần sắc của Thần Dạhơi đổi, lạnh lùng nói:

- Một chiêu này của hoàng đế không chỉcao thâm mà còn rất quyết đoán!

Cảhoàng triều Đại Hoa, có biết bao người đều hướng tới võ học mà hoàng gia cất kỹ, mặc dù thế lực của Thiết gia ở hoàng thành đế đô không kém, nội tình không tệ, nhưng vn không cưỡng lại được sự hấp dn này.

Tuy chỉcho phép một mình Thiết Dịch Thiên được xem, nhưng vì sao lại có cảm giác cảThiết gia đều có được lợi ích vô cùng to lớn.

Vốn dĩđã có tình huynh đệ, cho nên Thần Dạsẽ tin tưởng Thiết Dịch Thiên, nhưng những người khác trong Thiết gia thì Thần Dạcũng không dám cam đoan cho lắm.

Nhìn thấy thần sắc của Thần Dạ, Diệp Thước liền cười nói:

- Cho nên trong khoảng thời gian gần đây, người này trải qua không được tốt lắm.

- Dịch Thiên, tht xin lỗi…

- Hãy bớt nói sàm đi!

Thiết Dịch Thiên vỗ vỗ lưng ngựa, tuấn mã hí dài, như lưu tinh rong ruổi đi ra ngoài.

- Hôm nay chính là thời gian huynh đệ chúng ta diệt trừ tà ác, hai người các ngươi ngàn vạn lần đừng đểbịrớt lại phía sau đấy.

Âm thanh truyền đến, nhưng bóng người đã mất hút.

Diệp Thước cười nhạt một tiếng, lp tức giục ngựa mà đi:

- Thần Dạ, không phải ngươi đang lo lắng Dịch Thiên ứng phó không được đây chứ?

Thần Dạngẩn người, nhìn hai vịhuynh đệ đã đi xa, trên khóe miệng xuất hiện một độ cong đẹp mắt. Gần một tháng không gặp nhau, tu vi của hai vịhuynh đệ này lại thăng tiến thêm một tầng, rất tốt!

Sân bãi của thịnh hội săn bắn Đông Giao là tại một mảnh đất trống cự đại ở phía đông hoàng thành đế đô.

Mảnh đất này phủ kín đấ, ở chỗ chính giữa xây dựng một lôi đài cao mấy mét, đây là nơi đểnhững người trẻ tuổi đứng đầu tỷ thí.

Mà cái thịnh hội này không có gì ngoài việc tỷ thú, nếu đã săn bắn thì tất nhiên sẽ có một hoạt động săn thú to lớn.

Ngoài việc săn một ít dã thú hung mãnh như săn thú, săn hổ, sư, báo, lang, gấu ra, còn có một loại thú khác tên gọi là yêu thú!

Thời điểm ba người Thần Dạđuổi tới nơi, ở trên mảnh đất trống cự đại này sớm đã có rất nhiều người.

Mà lôi đài ở giữa đất trong bịrất nhiều binh lính mặc trọng giáp đại hoa vây xung quanh, lúc này trên lôi đài đang có một lá cờKim Hoàng sắc tung bay theo gió.

Ở phía trên lá cờcó một ngũ trảo kim long trông rất sống động, Long thủ dữtợn, long thân khổng lồ, đuôi rồng xoay quanh trong không gian, hiện ra một cổ uy hiếp vô cùng tôn quý, từ từ phiêu đãng….

- Thì ra là hoàng đế bệ hạđã sớm đến đây rồi! Diệp Thước, Dịch Thiên, mau đi tham kiến hoàng đế bệ hạ!

Tại biên giới vùng đất trống, cảđám nhìn thấy ba người Thần Dạgiục ngựa tiếng vào, sau khi bọn họ hô nhỏ một tiếng liền nhanh chóng kéo theo người bên cạnh nhường ra một con đường.

Ba người Thần Dạvốn rất nổi tiếng ở đế đô, hôm nay liền trở thành diễn viên nghịlun trong miệng của vô số người!

Bất lun ba người bọn họ vĩđại như thế nào, gia tộc sau lưng bọn họ cường đại như thế nào, nhưng chỉcần tu vi của ba người cũng không thểthoát khỏi sự trói buộc của hoàng thất. Ở trong mắt của rất nhiều người, những chuyện bọn họ làm nên đều bịcho rằng là lớn mt!

Bởi vy, nếu như không phải là người có quan hệ đặc biệt tốt với Tam gia, căn bản không dám công khai biểu hiện ra ý tứnhiệt tình, nói cách khác là không muốn đối địch với Nhịhoàng tử.

Một chút rối loạn nhanh chóng lan tràn ra, chỉtrong nháy mắt, trước mặt ba người hoàn toàn đã trở thành một khu vực không người, tht sự không cần đám người Thần Dạhô quát đã có thểnhanh chóng tiến thẳng tới phía trước lôi đài.

- Xem ra tiếng xấu của ba người chúng ta không còn nhỏ nữa rồi!

Thiết Dịch Thiên cười nói.

- Cái này mà là tiếng xấu gì chứ, ta thấy trong mắt bọn họ chúng ta đã trở thành những người không thểđến gần rồi.

Diệp Thước hờhững nói:

- Gần một tháng qua hoàng thất nhìn như không có hành động gì, nhưng trong bóng tối không ngừng có người từ trong hoàng cung đi ra tiến vào các đại hào môn là có ý gì, Thần Dạ, ngươi hẳn là rất rõ ràng chứ?

Nguồn: tunghoanh.com/de-quan/chuong-84-YRobaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận