Đế Quân Chương 9: Đêm trên Bắc Vọng Sơn.


 Chương 9: Đêm trên Bắc Vọng Sơn.

Nguồn: Vipvanda

»-(¯`v´¯)-» Nhóm dịch: Sói Già »-(¯`v´¯)-»


 vipvanda  :

Chương 9: Đêm trên Bắc Vọng Sơn.

So với lão, không có người nào càng hiểu rõ hơn, nếu muốn tu luyện thành côngGiao Long Thểthì trong quá trình đó sẽ phải gặp khó khăn nhiều tới đâu.

Giao Long Thể, chính là một loại công pháp tu luyện thân thể. Muốn tu luyện thành công, không nhất thiết là cứbỏ ra nỗ lực rất lớn, liền nhất định sẽ có hồi báo.

Bởi vì công pháp tu luyện thân thể, mặc dù khác nhau so với tu luyện Huyền Khí. Nhưng mà, nếu như không có Huyền Khí tinh thuần đểlàm cơ sở dùng đểbảo vệ tâm mạch, chắc chắn không chống cự nổi áp lực lớn lao trong quá trình tu luyện thân thể.

Nhưng mà Thần Dạđã tu luyện thành công , điều này cũng ý tứhàm chứa hắn phải nỗ lực rất nhiều, không đơn giản là chịu đau đớn . . . .



- Dạnhi!

Nhiều năm trước tới nay, bất kểlà lúc đối mặt sinh tử, hay khi đối mặt kẻ địch hùng mạnh, trong thần sắc của Thần lão gia tử chưa bao giờcó những tia mềm yếu. Vy mà trước mắt, cũng là từ trong khóe mắt lại có vài giọt long lanh trong suốt cực kì nhanh chóng rơi ra. . . .

Một lát sau, Thần lão gia tử cười to:

- Khó trách Dạnhi có thay đổi to lớn như thế. Thì ra, hắn đã tìm được con đường thích hợp hắn muốn đi . . . .

Tiếng cười vừa dứt, Thần lão gia tử nghiêm nét mặt nói:

- Lão Lâm, từ hôm nay trở đi, chuẩn bịhoàn cảnh tu luyện tốt nhất cho Dạnhi. Đồng thời, tu luyện của hắn, liền do ngươi đang âm thầm chú ý. Nhớ lấy, ngoại trừ ta và ngươi ra, trừ phi Dạnhi tự động thi triển ra, nếu không, tuyệt không thểcho bất lun kẻ nào biết điều này.

Trong Hoàng Thành Đế đô, Thần gia không tính là bốn bề có địch. Nhưng bởi vì hoàng thất nhằm vào, nên mọi người Thần gia đều có những người có lòng chú ý nhòm ngó tới.

Trước kia Thần Dạdo nguyên nhân tư chất thân thểnên không người chú ý. Nhưng nếu như hắn hiện tại sau khi có thành tựu bịngười khác phát hiện, thì một chút phiền toái khó lòng tránh khỏi lúc nào cũng có thểtùy thời mà đến,. Vì vy Thần lão gia tử không thểkhông sớm chuẩn bịsẵn sàng.

- Đứa cháu này của ta, tht vất vảmới có được một chút thành tựu, không thểđểcho người khác lại phá đi .

- Vương gia yên tâm, thuộc hạbiết nên như thế nào làm!

Ông lão sắc mặt cũng là hoàn toàn cung kính, nặng nề đáp.

Thần lão gia tử gt đầu, ánh mắt chợt lạnh lẽo mà lạnh giọng nói:

- Bọn họ hiện tại, đều coi Dạnhi trở thành điểm đột nhp, muốn lấy nó đểđối phó Thần gia ta, rất tốt!

- Lão phu liền ở chỗ này chờđợi. Thử nhìn một chút xem những người này, rốt cuộc có thểxuất ra một chút thủ đoạn gì !

- Vương gia!

Chính lúc này ở phía sau, có một đạo bóng dáng như âm hồn đột nhiên xuất hiện ở trong phòng, rồi cung kính nói đối với Thần Trung:

- Vương gia, người mà ngài phải đợi , đã xuất hiện .

Nghe vy, Thần lão gia tử sắc mặt hơi bịcăng thẳng, khí thế toàn thân không ngờtrong nháy mắt đạt đến đỉnh cao. Sát ý hào hùng cũng như cơn cuồng phong thổi quét khắp bên trong căn phòng nhỏ.

- Lão Lâm, bắt tất cảgian tế nào đã biết ở trong phủ , lp tức quét sạch đưa đi ra ngoài, không lưu người sống. Về phần những người đó của hoàng thất, giết gà dọa khỉ. Tin tưởng bọn họ sẽ có chỗ bớt phóng túng. Nếu như không phải vy, xin mời bọn họ quay về. . . .

Trong căn phòng rộng lớn trống rỗng, nhìn những hạt cát tro bụi rải rác, mà khóe miệng Thần Dạkhẽ nhếch. Tức thì hắn ngồi xếp bằng xuống, tâm thần lp tức chìm vào bên trong thân thể, tinh tế đi cảm ngộ tình trạng vừa mới bước vào sau khi thành công, xem những biến hóa mang cho mình.

Chẳng mất thời gian bao lâu, Thần Dạcũng cảm giác được rất rõ ràng. Sau khi tu luyện thành công Giao Long Thể, tất cảthân thểcùng xương cốt của bản thân phảng phất là được bao phủ thêm một tầng biểu bì chất sừng hơi mỏng!

Một tầng biểu bì chất sừng này đang tản ra ánh sáng kín đáo nhàn nhạt, ở trong cảm ứng thì tầng biểu bì chất sừng này cực kỳ mềm mại. Nó dán chặt trên thân thểvà xương cốt, khiến cho Thần Dạcó loại ảo giác với thực lực hiện nay của hắn, thì Huyền Khí Võ Giảcảnh giới Hu Thiên Thất Trọng đều rất khó lòng giết chết được hắn.

Không chỉcó như thế, bởi vì tầng biểu bì chất sừng này xuất hiện, ở giữa mỗi khối bắp thịt và xương cốt vốn đã liên kết nối thông chặt chẽ thì trong mơ hồ , lại từ bên trong thẩm thấu ra những tia vt chất có màu đen đen.

Thân là Võ Giả, Thần Dạtự nhiên hiểu, vt chất màu đen đen này là tạp chất trong thân thể.

Tu luyện thân thể, mặc dù vô phương sánh cùng Huyền Khí, nhưng những lúc tiến dần từng bước cũng sẽ lp tức tiến hành một phen rửa kinh lọc tủy đối với thân thể. Nhưng mà nó từ từ tiến hành nên cùng với mức độ dũng mãnh của thân thểtừ từ gia tăng, độ phân chia mạnh yếu sẽ càng lúc càng lớn. Do đó việc loại trừ tạp chất trong thân thểsẽ càng thêm hoàn toàn.

Đúng là bởi vì một điểm này, tu luyện thân thể, sau khi lực lượng được tu luyện tới Hóa Cảnh thì đại thế thểhiện ra ngoài mới có thểngang bằng với cao thủ Huyền Khí đỉnh cao. . . . Nhưng mà hắn hiện tại cũng vừa mới nhp môn mà thôi. Bởi vì Giao Long Thểthành công, đồng dạng chỉlà tiến vào được qua cánh cửa này.

Đi ra khỏi phòng luyện công, cho dù sắc trời đã đen nhánh như mực nhưng lại vn có thểnhìn thấy, bên khóe miệng Thần Dạmang theo một nụ cười mừng rỡ vui vẻ. . . .

Giao Long Thểnhp môn đã thành, điều đó đã nói lên, chính mình lựa chọn con đường này là chính xác cho việc tranh giành đại thế.

Mặc dù, lần này đây thành công, là có liên quan cùng tiểu đao kia. . . . Thần Dạtâm thần vừa động, hắn xòe lòng bàn tay ra. Hào quang trắng liền hiện lên, bên trong đó có tiểu đao lẳng lặng nổi lơ lửng.

- Tiểu đao, có muốn đi đến nơi ngươi xuất hiện nhìn một cái hay không ?

Hai kiếp nhiều năm kiềm chế nặng trĩu, như một quảnúi đè ép trong lòng hắn đã nặng nề đến không chịu nổi. Nếu không phải trong đêm tối, nếu không vì không muốn làm kinh động những người khác, thì Thần Dạtht sự muốn phát tiết thoảchí đầm đìa một hồi . . . .

Tiểu đao run rẩy. Nó hóa thành một chùm tia sáng, sau đó vọt người lên giữa không trung, chợt hướng về một nơi nào đó về phương hướng Hoàng Thành mà hăng hái lao đi. Đảo mắt biến mất bặt vô âm tín!

Phương hướng kia, là phía đi về Bắc Vọng Sơn bên ngoài thành!

Bắc Vọng Sơn, Thần Dạvào mỗi một năm, đến ngày mu thân bịbắt đi thì hắn đều sẽ đi một chuyến tới đó.

Nguồn: tunghoanh.com/de-quan/chuong-9-VNmbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận