Đế Quân Chương 95: Đại tịch diệt tâm thuật. (2)


Chương 95: Đại tịch diệt tâm thut. (2)

Thần Dạvn một mực bảo trì tư thế như thế….

Từ sau khi quay trờvề, Thần Dạchỉnói với người trong nhà vài câu liền tiến vào trong phòng của mình.

Hôm nay hắn đang tiêu hóa, tiêu hóa sau khi hắn đạt tới cảnh giới Sơ Huyền, ở trong óc đột nhiên xuất hiện một đạo tin tức bàng bạc.

Cái gọi là tiêu hóa, chính là dài đằng đẵng cảhai ngày!

Vào một thời điểm nào đó, mí mắt của Thần Dạmạnh mẽ nhảy dựng lên, tinh thần của hắn lại trở nên kích động, mừng rỡ:

- Vy mà, dĩnhiên lại… nguồn tunghoanh.com

Với người đã sống hai kiếp như Thần Dạ, đã từ trong những kinh nghiệm mà luyện ra được tâm tính cứng cỏi, thế nhưng giờphút này cũng trở nên thất thố như thế.



Trong đầu của hắn tin tức kia đã được tiêu hóa, chuyển hóa thành một bộ công pháp tu luyện, xuất hiện một cách rõ ràng, phù hợp, còn có khảkhẩu quyết tu luyện tâm pháp, chờmột chút…

Sau khi công pháp biến đổi lại khắc họa nên một vũ kỹ!

Vô lun là công pháp hay là vũ kỹ ở trong vương phủ trấn quốc đều nhiều vô số kể, chỉcần Thần Dạcó đủ thực lực đểđi tu luyện, tuyệt đối người trong phủ sẽ đưa cho hắn những thứtốt nhất.

Nhưng tht sự Thần Dạđã bịcông pháp và vũ kỹ đột nhiên xuất hiện làm cho rung động.

Công pháp tên là : Đại tịch diệt tâm thut!

Vũ kỹ: Phá diệt đao!

Công pháp và vũ kỹ cuối cùng là tới như thế nào, trong đầu Thần Dạloáng thoáng đã hiểu rõ, khẳng định là có liên quan tới Tiểu Đao. Bởi vì thân thểcủa hắn, ngoại trừ Tiểu Đao ra cũng không có bất kỳ vt nào khác.

Mà ngay cảđiện Cổ Đế thân bí khó lường kia cũng tồn tại ở bên trong Tiểu Đao.

Nếu như là công pháp và vũ kỹ xuất phát từ Tiểu Đao, như vy nhất định sẽ là vt phi phàm!

Mười ngón tay đều có dài ngắn khác nhau, như vy thì công pháp tự nhiên cũng có phân loại cao thấp, càng là công pháp cao thâm, vào thời điểm vn hành thì tốc độ hấp thu linh khí thiên địa và tốc lộ vn chuyển luyện hóa linh khí trong cơ thểsẽ nhanh hơn rất nhiều.

Vũ kỹ cũng giống như vy, vũ kỹ càng cao thâm thì uy lực có thểphát ra sẽ càng cường đại hơn! Như thế thì sao Thần Dạcó thểkhông mừng rỡ cơ chứ!

Ở bên trong Tiểu Đao còn có lưu truyền cảcông pháp và vũ kỹ, Thần Dạcũng tuyệt đối không tin tưởng, ngoại trừ những thứnày ra, Tiểu Đao cũng chỉđơn giản là một thanh binh khí sắc bén mà thôi.

Huống hồ còn có cảđiện Cổ Đế… hắn có thểhấp thu được Thái Âm lực bên trong cơ thểtiểu Nha, cùng với uy thế cường đại hùng hu cổ xưa….

Hai thứnày đều là chỗ dựa của Thần Dạtrong kiếp này, cũng là chỗ dựa lớn nhất đểtương lai đi tìm mu thân, mà muốn đểbọn chúng phát huy ra tác dụng lớn nhất, điều kiện đầu tiên chính là được quyết định bởi tu vi của Thần Dạ, có đủ khiến bọn chúng thỏa mãn đểkhiến chúng khôi phục lại trạng thái nguyên trạng hay không?

Những thứnày còn phải chờđợi Thần Dạchm rãi khai qut, tuy rằng Thần Dạcũng không biết phải đạt tới trình độ như thế nào, mới có thểlàm cho Tiểu Đao và điện Cổ Đế phát huy ra uy lực ban đầu của bọn chúng, nhưng hôm nay đã có một cánh cửa mới được mở rộng vì hắn, chỉcần hắn kiên trì bền bỉtu luyện, cuối cùng sẽ có một ngày hắn làm được chuyện tình mà mình vô cùng khát vọng.

- Mu thân, ngài hãy chờđợi, hài nhi sẽ hảo hảo cố gắng, đểcho người một nhà chúng ta lại đoàn tụ một lần nữa!

Ni thầm một tiếng, Thần Dạchm rãi nhắm mắt lại, tu luyện theo môn pháp Đại tịch diệt tâm thut, nhanh chóng tiến vào trạng thái tu luyện!

- Tịch, điểm bắt đầu của vạn vt, diệt, điểm cuối của vạn vt! Tâm tùy ý động, ý thượng cửu tiêu, tự tịch phi diệt, chung thành đại đạo. . .

Hỗn loạn trong hoàng thành đế đô giằng co suốt trong ba ngày!

Ở trong ba ngày này, mọi người đều thấy được khí phách cùng bá đạo phi thường của Thần lão gia tử, mà có một ít người lại lần nữa mở mang thêm được kiến thức.

Trong thời gian ba ngày, đại bộ phn các hào môn thế gia trong đế đô đều bịngười của Thần gia ghé thăm một lần, khi bọn họ đi rồi, cảnh tương còn lại chính là khắp nơi hoang tàn, vô cùng thê thảm.

Giết chóc đã không còn thảm thiết như buổi tối đầu tiên, nhưng trình độ phá hư lại còn hơn cảlúc trước!

Hành động của Thần lão gia tử làm rung động tất cảmọi người, nhưng cũng làm cho tất cảmọi người đều cảm thấy khó hiểu.

Nếu như nói mượn cơ hội này đểtrắng trợn thanh trừ một số người, vy thì thời gian một buổi tối cũng đã đủ rồi, vì sao lại còn muốn náo loạn đến ba ngày chứ?

Điều này làm cho những lão cáo giá kia không cách nào nghĩthông suốt!

Ở trong sân nhỏ, Thần lão gia tử mặt hướng về hư không, nhàn nhạt cười nói:

- Buổi tối ngày đầu tiên lão phu là giết gà dọa khỉ. Hai ngày tiếp theo, lão phu chính là muốn cho mọi người nhìn rõ ràng, lão phu có năng lực và quyết đoán đểứng phó với mọi khiêu chến, nhất là khiêu chiến của hoàng đế.

- Dạnhi, lão phu làm như vy có thay đổi được lòng tin của con đối với lão phu không, có bỏ được hoài nghi bi phn như trong giấc mơ của con hay không? xem tại t.u.n.g.h.o.a.n.h.c.o.m

Đế đô rối loạn trong ba ngày, Thần Dạcũng một mực tu luyện trong ba ngày!

Đại Tịch Diệt Tâm Thut xác thực là không giống như bình thường, mặc dù hắn chỉvừa mới tiếp xúc nhưng đã có thểphát giác được, bộ công pháp này rất cao thâm.

Không chỉhấp thu linh khí thiên địa nhanh hơn, tốc độ vn chuyển linh khí nhanh hơn, mà khi dùng Đại Tịch Diệt Tâm Thut đểluyện hóa Huyền khí, thì lại càng thêm tinh thuần hơn so với ngày xưa.

Hoàng thành đế đô ba ngày sau đó, trên bầu trời vn còn lơ lửng một cổ hương vịkhẩn trương nồng đm, bởi vì không ai biết tối hôm nay Thần gia có làm ra hành động tương tự nữa hay không.

Bởi vy thành trì náo nhiệt ngày xưa, bây giờtrên đường dài đã không có bao nhiêu người, cho dù có người cũng đều mang theo dáng vẻ vội vàng, sợ gặp phải một ít phiền toái không cần thiết.

Cảđế đô mặc dù không có quá nhiều cảnh hoang tàn ở khắp nơi, nhưng mà vn tràn ngp một cổ hương vịhiu quạnh, không khỏi làm cho người ta có vài phần thổn thức.

Nhìn thoáng qua tòa tửu lâu phía trước, Thần Dạcười cười chm rãi đi vào, sau khi tùy tiện tìm một cái bàn bên gần cửa sổ ngồi xuống, liền kêu:

- Chưởng quầy, mang ra một ít thức ăn và pha một bình trà.

- Dạđược!

Đế đô phát sinh hỗn loạn làm cho những nơi bình thường có sinh ý cự tốt cũng trở nên ảm đạm, mắt thấy có khách nhân vào cửa, chưởng quầy của tửu lâu vội vàng mang theo tiểu nhịlàm trong điếm của mình ra nghênh đón.

Mà sau khi hắn nhìn thấy dung nhan của vịkhách nhân trước mặt, nụ cười hân hoan lp tức hóa thành mây đen vô tn, lúc trước nói năng rất nhanh nhẹn hoạt bát, giờphút này lại lắp bắp mãi cũng không nói ra được một câu đầy đủ.

- Thần, Thần tiểu thiếu gia, ngài, ngài….

Ngài cảnửa ngày cũng không nói ra được vế phía sau.

Nguồn: tunghoanh.com/de-quan/chuong-95-vZobaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận