Đế Quốc Cuồng Lan Chương 88: Đào Phạm Hoàng Thành

Đế Quốc Cuồng Lan
Tác giả: Chàng Phá Nam Tường
Chương 88: Đào Phạm Hoàng Thành
  
Ads


"Công bình?" HạTử Thành gin quá thành cười: "Ngài là chủ nhân nơi này, mà ta là cái gì? Giữa chúng ta có công bằng sao?"

"Nếu như ngươi nguyện ý làm việc cho ta, ta sẽ cho ngươi công bằng mà ngươi muốn."

"Ta đã rõ ràng biểu đạt ý kiến của mình đối với vấn đề này, ta không muốn. . . ." HạTử Thành nói đến đây đột nhiên gã nghẹn lời, sắc mặt biến ảo không xác định, một hồi lâu gã mới thở ra một hơi tht dài, tp trung tư tưởng suy nghĩ, ánh mắt nhìn về phía Tiền Bất Ly: "Tôn quý thống lĩnh đại nhân, ta đến đây muốn thảo lun cùng ngài, không là vấn đề phẩm chất của quân nhân cùng chính khách, cũng không phải vấn đề ngài có thểđạt được thắng lợi cuối cùng hay không, càng không phải vấn đề ta có làm việc cho ngài hay không! Ta thừa nhn, ngài luôn có thểkhéo léo chi phối suy nghĩcùng tâm tình của ta, chuyển di sự chú ý của ta, ta thành khẩn thỉnh cầu ngài, không cần tiếp tục lảng tránh, vấn đề này đối với ngài, đối với ta đều rất trọng yếu!"



"Chuyện nghiêm túc. . . . Ngươi đến cùng là muốn nói cái gì?" Tiền Bất Ly cười ôn hòa.

"Ngài minh bạch!" HạTử Thành nặng nề đặt hai tay lên trên mặt bàn: "Ta yêu cầu ngài bỏ dở kế hoạch của ngài! Ngài làm như vy là đang khiêu chiến tất cảquý tộc chúng ta! !"

"Ngươi lại đang cố ý làm người nghe kinh sợ rồi, sao ta có thểkhiêu chiến tất cảquý tộc?"

"Ngài không thểgạt được ta." HạTử Thành nhấn mạnh: "Nhìn xem ngài đã làm gì! Cố ý thiết lp cái by cho các quý tộc huyện Lư Lăng, sau đó trở mặt, mang binh vây quét gia đinh các quý tộc! Ha ha. . . . Ta biết rõ, mặc kệ làm chuyện gì, ngài đều ưa thích mình sắm vai thành một sứgiảchính nghĩa, không phải sao? Ngài dùng thủ đoạn lừa gạt hấp dn quý tộc huyện Lư Lăng đi làm sự việc không lý trí, kích động mâu thun giữa quý tộc cùng bình dân, người Thổ tộc trở nên gay gắt, cuối cùng ngài lại ra mặt trấn áp các quý tộc hung ác, điều này tht sự là. . . . âm mưu tht độc ác ...! !" HạTử Thành càng nói càng kích động.

Tiền Bất Ly yên lặng nhìn HạTử Thành, tùy ý đểđối phương phát huy, không nói câu nào.

"Kế hoạch của ngài chẳng những suy yếu tối đa thực lực các quý tộc huyện Lư Lăng, khiến cho bọn họ sau này không dám cũng như không có lực lượng đối kháng cùng ngài, còn thu nạp dân tâm! Từ hôm nay trở đi, có có chút người có ý chí phủ lên xuống, tên của ngài đem truyền khắp toàn bộ Phúc Châu, ngài trở thành anh hùng Phúc Châu bình dân cùng người Thổ tộc tranh tiên tán dương!" HạTử Thành nặng nề vỗ bàn tay một cái trên mặt bàn: "Ngài đến cùng muốn? Ngài đến cùng muốn cái gì?"

"Ngươi đã nói xong?"

“Đúng vy, đại nhân." HạTử Thành đôi chút trấn tĩnh lại tâm tình của mình: "Ngài cần phải bỏ dở kế hoạch này, bằng không toàn bộ quý tộc Cơ Chu quốc đều xem ngài là cừu địch! Hy vọng ngài có thểthn trọng cân nhắc một chút được mất trong đó!"

"Có một việc ta không biết rõ, nếu ta là một người chăn dê, bỏ quên một con dê con trên thảo nguyên, kết quảcon dê con bịđàn sói ăn thịt, vy ta tự trách mình chủ quan hay là cần phải thống hn đám ác lang kia?" ngón tay Tiền Bất Ly nhẹ nhàng gõ trên mặt bàn, thế nhưng lời nói từ trong miệng hắn thốt ra, tất cảđều là lời nói trách cứtừ trong lòng: "Từ đầu tới đuôi, ngươi một mực trách cứâm mưu của ta, nhưng không trách cứcác quý tộc tham lam, cái này có phải đôi chút không công bình hay không? Phải biết rằng nếu như không phải là bản tính tham lam của bọn hắn tác quái, bọn hắn căn bản cũng không sẽ lâm vào cái by của ta!"

"Ngài rốt cục thừa nhn đây hết thảy đều là cái by của ngài!" HạTử Thành cho là mình đã từng bước cướp lấy thế thượng phong, thần sắc trở nên phấn chấn: "Hết thảy tất cảđều do ngài làm ra, ngài chẳng những cố ý làm thương tổn bình dân, còn làm thương tổn quý tộc, hy vọng ngài có lý trí bỏ dở kế hoạch của mình!"

"Chính khách chính là dối trá, nghe ngươi nói giống như ngươi một lòng có suy nghĩvì ta." Tiền Bất Ly hơi cười rộ lên: "Nếu như tốt đối với ta như vy, tại sao ngươi không muốn làm việc cho ta?"

HạTử Thành thoáng ngây người, chm rãi nói: "Đại nhân, ngài lại đang nghĩbiện pháp chuyển di sự chú ý của ta!"

"Ngươi cũng đang nghĩbiện pháp chuyển di sự chú ý của ta!" Tiền Bất Ly cười lớn: "Thế nhưng, ngươi thực nghĩrằng ngươi có thểdấu diếm được ta sao? Hay là ngươi cho rằng ta chỉlà một quân nhân đánh trn, không biết phân tích tình hình hiện nay ở trong nước cùng dân tình?"

"Ngài. . . ."

"Ta là một quân nhân rất đặc biệt, bởi vì ta hiểu rõ các ngươi." Tiền Bất Ly cười bước đi thong thảvài bước trong soái trướng, đột nhiên hắn quay đầu lại nói: "Tình thế Cơ Chu quốc rất không ổn định, mâu thun giữa các quý tộc cùng bình dân, nô lệ đã vô cùng sâu sắc, có phải vy không?"

HạTử Thành sắc mặt bỗng nhiên trở nên trắng bệch, thân thểlắc lư vài cái, cổ họng hợp với nhún lấy.

"Ngươi 'Thành khẩn' khích lệ ta bỏ dở kế hoạch chính là sợ ta sẽ đạt được lợi ích, sau này châm ngòi mối quan hệ quý tộc cùng bình dân bốn phía, khiến cho Cơ Chu quốc sinh ra rung chuyển từ trong căn bản?" Trong mắt Tiền Bất Ly hiện ý tán thưởng: "Ánh mắt của ngươi có thểnhìn xa như vy đã vượt ra ngoài suy nghĩcủa ta! Đáng tiếc ..., quý tộc giống như ngươi quá ít, đại đa số quý tộc đều không thểnhìn ra điểm này, bọn hắn đã như con đỉa tham lam hút mồ hôi nước mắt của dân chúng!" nguồn t.u.n.g h.o.a.n.h (.) c.o.m

"Đại nhân. . . . Nếu như ngài cũng nhìn thấy kết quảnày, ngài còn muốn kiên trì kế hoạch của mình sao?" HạTử Thành mạnh mẽ tự áp chế nỗi sợ hãi trong lòng, nhìn về phía Tiền Bất Ly.

"Tại sao lại không chứ? Các quý tộc cũ đều vô cùng tham lam." Tiền Bất Ly cười cười, nói: "Ta tin tưởng có rất nhiều người nguyện ý gim lên thi thểquý tộc cũ, trở thành một thế hệ quý tộc mới."

Thân thểHạTử Thành lung lay sắp đổ: "Ngươi. . . . Ngươi muốn tạo phản? ? ?"

"Sai rồi, không phải tạo phản, đây là tẩy bài! Đại tẩy bài! Nếu như các ngươi muốn tham dự vào, ta sẽ hoan nghênh, nếu như các ngươi muốn đi, ta cũng sẽ không giữlại, quyền quyết định trong tay ngươi."

"Đại nhân, ngài. . . . điên rồi sao? !" gương mặt HạTử Thành bắt đầu vặn vẹo: "Ngài đang đùa với lửa! Ngài có hiểu hay không? Đợi đến lúc thế lửa lửa cháy lan ra đồng cỏ, ngài cũng cũng sẽ chết cháy cùng một chỗ! !"

"Nếu như ngươi có tinh lực này, ngươi vn nên suy nghĩnhiều hơn một chút về gia tộc của ngươi cùng chính ngươi." Tiền Bất Ly nhàn nhã ngồi trở lại ghé ngồi của mình: "Ta cần phải làm như thế nào là việc của chính ta, không cần người khác khoa tay múa chân ở trước mặt ta."

HạTử Thành đờđn người đứng ở đó, là một người có tầm nhìn lâu dài, người thừa kế bá tước thế gia, gã đã sớm cảm giác thấy cục diện chính trịCơ Chu quốc rơi vào tình trạng nguy cấp, lại đã liên lạc với không ít quý tộc có tầm nhìn như gã. Đáng tiếc đối với cảngười quý tộc đẳng cấp mà nói, lực ảnh hưởng của bọn hắn vn khá thấp, nhiều nhất cũng chỉcó thểphê bình một phen, lại vô lực thay đổi hướng đi của Cơ Chu quốc. Đúng là căn cứvào nhn thức này, từ trong kế hoạch của Tiền Bất Ly, gã đã nhạy cảm phán đoán ra chắc chắn sẽ phát sinh rung chuyển, thế nhưng điều nằm ngoài dự liệu của gã là, Tiền Bất Ly cũng không phải không phát giác được điều gì, Tiền Bất Ly căn bản đang cố gắng châm ngòi sự rung chuyển này!

Ngay khi hai người đang trầm mặc, giọng nói Nhiệm Soái từ xa truyền đến: "Thống lĩnh đại nhân, có người muốn gặp ngài!"

Tiền Bất Ly hơi sững sờ, người có thểlàm cho Nhiệm Soái tự mình bẩm báo nhất định không phải là người bình thường, Tiền Bất Ly đứng lên, nói: "Đàm phán đến đây chấm dứt, điều có thểcho ngươi cũng biết, ta đều nói cho ngươi biết rồi." Ngay khi Tiền Bất Ly đi tới cửa, hắn do dự một chút, quay người thở dài: "Nếu như không phải Đỗ Binh dốc hết sức tiến cử ngươi với ta, ta đã sớm không tha cho ngươi, có lẽ giết ngươi mới là lựa chọn sáng suốt, thế nhưng. . . . khuyên ngươi không nên lại lãng phí cơ hội cuối cùng

Tiền Bất Ly đã đi ra ngoài soái trướng, đểlại HạTử Thành một mình trầm ngâm suy nghĩ, phía trước Nhiệm Soái vội vàng chạy tới đón chào, thấp giọng nói: "Đại nhân, nhìn dáng vẻ của hắn hình như là một quan quân, hắn cầm mt tín của bá tước đại nhân trong tay, trong thư đồ vt ta không thấy, hắn kiên trì muốn trực tiếp giao cho ngài."

"Ngươi không biết?"

"Không biết." Nhiệm Soái lắc đầu nói: "Không phải Thiên Uy quân chúng ta."

"Có ý tứ. . . ." Tiền Bất Ly hơi cười rộ lên: "Dn ta đi gặp hắn."

Nhiệm Soái mang theo Tiền Bất Ly đi vào doanh trướng của mình. Khi Tiền Bất Ly nhấc màn cửa lên, trước vào. Bên trong là một người trẻ tuổi mặc trang phục bình dân, thân hình của hắn không cao không thấp, gương mặt thon gầy, thế nhưng con mắt rất lớn, cũng rất có thần. Điều quái dịnhất chính là, hắn đang dùng ánh mắt chăm chú đánh giá Tiền Bất Ly.

Tiền Bất Ly nhìn người tuổi trẻ kia, bất chợt ánh mắt hắn chuyển hướng về phía một cái túi lớn bên cạnh người tuổi trẻ kia: "Ngươi tìm ta? Ngươi là người nào?"

"Ta là một đào phạm, đại nhân." Người tuổi trẻ kia cười mà không phải cười nhìn Tiền Bất Ly.

Nhiệm Soái ngây ngẩn cảngười. Vì sớm thành thói quen vui buồn không hiện, sắc mặt Tiền Bất Ly vn như thường. Hắn hỏi: "Đào phạm gì?"

"Đại nhân, ta họ Quan, gọi Quan Dự Đông." Người tuổi trẻ kia chứng kiến thần sắc Tiền Bất Ly không thay đổi, nhấn mạnh: "Ngay trước đó không lâu, ta còn là quan tướng hoàng gia cấm vệ quân, hiện tại, ta là một đào phạm bịBinh bộ nội các truy nã."

"Binh bộ đào phạm truy nã? Ha ha. . . . Được rồi." Tiền Bất Ly phất phất tay, Nhiệm Soái lp tức biết ý đi ra ngoài, binh sĩtrấn thủ ở trước lều đều lui ra xa, sau đó hắn mới trở lại trong trướng, mà Tiền Bất Ly tức thì cười cười, ngồi xuống một chiếc ghế: "Xin hỏi, đào phạm ngươi mang đến tin tức tốt đâu hay tin tức xấu cho ta?"

Quan Dự Đông nhìn thấy Tiền Bất Ly thủy chung vn không thay đổi sắc mặt, ánh mắt lộ ra một tia kính nểánh mắt. Hắn nói: "Đại nhân, tin tức này. . . ." Hắn nhìn sang Nhiệm Soái, Nhiệm Soái tức thì đáp trảhắn bằng một nụ cười ngây ngô.

"Yên tâm nói đi, hắn là thân tín của ta, ngươi mang đến là tin tức gì?"

Quan Dự Đông quỳ một gối xuống trên mặt đất: "Đại nhân, bá tước đại nhân cho ta đến làm việc dưới trướng thống lĩnh đại nhân, nghe đại nhân điều khiển, đây là mt tín của bá tước đại nhân." Nói xong Quan Dự Đông đưa lên một phong thư.

"Ngươi giống như mang đến cho ta không ít lễ vt?" Tiền Bất Ly hơi cười rộ lên.

“Đúng vy, đại nhân, bá tước đại nhân ra lệnh cho ta hoảtốc chạy tới Phúc Châu. Khi ta rời khỏi cấm vệ quân, liền mượn gió bẻ măng cầm vài thứ." Quan Dự Đông cũng nở nụ cười nói.

"Là cái gì?" Trong giọng nói Tiền Bất Ly không khỏi kèm theo vài phần hiếu kỳ.

Nhiệm Soái đi lên tiếp nhn thư trong tay Quan Dự Đông, chuyển giao cho Tiền Bất Ly, Tiền Bất Ly không vội vã đọc thư, ánh mắt của hắn vn chăm chú vào trên người Quan Dự Đông.

"Ta mang ra năm cái Cước Đạp nỗ, đây là năng lực cực hạn của ta, thế nhưng nỏ tiễn thì ta chỉmang ra mười cái." Quan Dự Đông mở cái bao lớn kia ra, vẹt ra vài món quần áo, sau đó xuất ra một cái da thú bao bọc:ba lô hòm gỗ đến từ bên trong, tiếp theo Quan Dự Đông bưng hòm gỗ đi tới chỗ Tiền Bất Ly.

Cổ tay Nhiệm Soái khẽ động, quơ lấy thương nhọn bên người đểngang trước mặt Quan Dự Đông, tuy động tác của hắn rất không lễ phép, nhưng nụ cười ngây ngô vn thủy chung hiện hưu trên mặt hắn, Nhiệm Soái tiếp nhn hòm gỗ đểở một bên, tự tay mở ra, chợt trong mắt của hắn không tự chủ được lộ ra vẻ vui mừng.

Quan Dự Đông nhún vai, không nói câu nào, lặng yên lui lại mấy bước.

"Đại nhân, tht là Cước Đạp nỗ!" Nhiệm Soái kích động lấy ra một cái nỏ từ trong hòm gỗ.

Tiền Bất Ly cố gắng ngăn chặn tâm trạng vui sướng trong lòng, nhn lấy Cước Đạp nỗ, quan sát kỹ càng. Cước Đạp nỗ này còn xa mới bằng nỏ đặc chủng tinh chế, nhưng Tiền Bất Ly hoàn toàn không có ý tứkhinh thương, dù sao loại Cước Đạp nỗ trước mắt này chính là lợi khí cường đại nhất đối với từng binh sĩ!

Toàn bộ cánh tay nỏ của Cước Đạp nỗ đều làm bằng sắt tinh khiết, chính giữa là rãnh mũi tên làm bằng gỗ. Điều khiến cho Tiền Bất Ly git mình nhất chính là Cước Đạp nỗ lại có ụ ngắm, bên dưới rãnh mũi tên có vòng đao làm bằng sắt, mấy khối cây sắt cố định cánh tay nỏ cùng rãnh mũi tên lại với nhau, móc câu cùng mấy răng cưa sắt liên kết từng bộ phn tạo thành là cái chốt chỉnh thể. Mặc dù Cước Đạp nỗ không phát ra ánh sáng sáng bóng, chế tác phải vô cùng thô sơ, nhưng Tiền Bất Ly có thểrõ ràng cảm nhn được lực sát thương của Cước Đạp nỗ này.

"Các ngươi gọi cái này làm gì? Treo đao hay là cái ly cò?"

“Là cái ly cò, đại nhân." Nhiệm Soái nhẹ giọng đáp.

"Có thểbắn xa bao nhiêu?"

"Trong phạm vi bốn trăm bước có thểxuyên thủng hai tầng thiết giáp!" Quan Dự Đông trảlời.

"Bốn trăm bước. . . . ." Tiền Bất Ly hít một hơi dài. Người trên thế giới này không ai có thểhiểu rõ tầm quan trọng của tấn công tầm xa so với hắn: "Nếu như giao vt này cho đám thợ rèn bắt chước làm theo, có khảnăng rèn ra không?"

"Cái này. . . . Rất khó." Quan Dự Đông do dự một chút rồi nói: "Đại nhân, theo ta được biết, Hoàng thành Quân giới giám hàng năm cũng chỉcó thểchế tạo được năm trăm cái Cước Đạp nỗ."

Lúc này tâm tình Tiền Bất Ly lp tức trở nên nguội lạnh, sở trường học thut chuyên tấn công, Tiền Bất Ly dành đại bộ phn tinh lực vùi đầu vào trong lĩnh vực quân sự, đối với phương diện khác hắn không có lòng dạnào mà học. Thép, Tiền Bất Ly biết rõ là dùng than đá cùng với sắt; hỏa dược, Tiền Bất Ly biết rõ là dùng lưu huỳnh cùng than củi chế tác, nhưng cụ thểmuốn tăng thêm những thứgì, cụ thểlàm như thế nào, hắn hoàn toàn không biết gì cả.

Cho Tiền Bất Ly một chiếc nỏ đặc chủng, Tiền Bất Ly có thểchuẩn xác bắn trúng bất kỳ mục tiêu nào trong phạm vi hai trăm mét, thế nhưng nếu đểcho Tiền Bất Ly chế tạo ra một chiếc nỏ đặc chủng, vy điều này giống như buộc nam nhân sinh con, không có bụng có thểsinh được hay sao? Cho dù trời giáng kỳ tích, trước mặt Tiền Bất Ly xuất hiện một chiếc máy tiện, điều Tiền Bất Ly có thểlàm cũng chỉlà ngẩn người nhìn chiếc máy tiện ở trước mặt mà thôi.

Tiền Bất Ly vô cùng phiền muộn và lưu luyến đặt Cước Đạp nỗ ở trên mặt bàn, xem ra chỉdựa vào chút kiến thức vặt vãnh này, hắn không có cách nào đi trên con đường cường quốc khoa học kỹ thut, như vy. . . . thôi thì lại tiếp tục dùng lòng dạđộc ác!

Quan Dự Đông dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn xem Tiền Bất Ly, năm cái Cước Đạp nỗ chính là lễ gặp mặt cao giá nhất, hắn không nghĩra vì sao lúc bắt đầu thống lĩnh đại nhân còn có sắc mặt vui mừng như trong dự liệu của hắn, sau đó lại đổi thành vẻ mặt u sầu? Chẳng lẽ. . . . thống lĩnh đại nhân tht sự muốn chế tạo rất nhiều Cước Đạp nỗ sao? Điều này căn bản không thểlàm được!

Tiền Bất Ly bóc thư của GiảThiên Tường ra, cẩn thn xem hết, sau đó nhìn Nhiệm Soái vy vy tay, Nhiệm Soái đi tới, lấy ra một hộp quẹt, nhóm lửa, cẩn thn đốt trụi lá thư.

Mặc dù đã đọc xong thư, nhưng Tiền Bất Ly vn không thểnào bình tĩnh trở lại, trong thơ GiảThiên Tường đã ám chỉrất rõ, những năm gần đây này, lão dựa vào tài lực khổng lồ của mình tiến hành bố trí trên khắp Cơ Chu quốc. Những thứkhông nói khác, chỉngay bên trong hoàng gia cấm vệ quân, lão đã âm thầm bố trí hơn mười ám tử, Quan Dự Đông chỉlà một người trong số đó mà thôi. Lần này GiảThiên Tường đểcho Quan Dự Đông đi tới Phúc châu, là vì Quan Dự Đông có năng lực xuất chúng, hóa giải áp lực không có người đểdùng của Tiền Bất Ly, hơn nữa GiảThiên Tường nhìn ra Tiền Bất Ly có hứng thú rất nồng hu đối với Cước Đạp nỗ, đây cũng chính là nguyên nhân khiến Quan Dự Đông mang theo Cước Đạp nỗ trốn đi.

Tiền Bất Ly giỏi về suy một ra ba, nếu như GiảThiên Tường có thểlàm ra loại bố trí này, như vy HạQuýnh Danh cửa ải Liên Thành lại không làm bất kỳ điều gì sao? Những lão hồ ly trên chính trường này hoàn toàn không phải đèn đã cạn dầu! Tiền Bất Ly vốn đôi chút thất vọng đối với tính cố chấp của HạTử Thành, bây giờnhìn lại, hắn nhất định phải thuyết phục HạTử Thành, đểcho lực lượng Hạgia sử dụng cho mình.

"Ngươi ở trong hoàng gia cấm vệ quân là . . ." ánh mắt Tiền Bất Ly chuyển hướng nhìn Quan Dự Đông. Những thứkhông nói khác, nhãn lực của GiảThiên Tường quảtht làm cho hắn bội phục, vốn Tuyết Nguyên thành thống lĩnh bộ binh, Nhiệm Soái, thống lĩnh kỵ binh Đỗ Binh, hai người này đều là tướng tài, tin tưởng Quan Dự Đông cũng không kém chút nào.

"Đại nhân, hạquan vốn là Kiến Uy tướng quân."

"Ừ. . . . sau khi ngươi đến nơi này của ta có lẽ phải sửa tên, tên của ngươi vn còn bịBinh bộ truy nã."

"Điều này không cần đại nhân phí tâm, Binh bộ chỉcó tên giảcủa ta, Quan Dự Đông mới là tên chính thức của ta." Quan Dự Đông mỉm cười đáp.

"Ở phương diện bộ chiến phương diện, năng lực của ngươi như thế nào?" Hoàng gia cấm vệ quân Cơ Chu quốc xây dựng theo chế độ quân đoàn kỵ binh, phương diện kỵ chiến thì không cần hỏi. Điểm mấu chốt là Tiền Bất Ly căn bản cũng không đủ kỵ binh. Dựa theo phẩm hàm của Đỗ Binh cùng Vương Thụy, bọn hắn sớm nên xây dựng đại đội kỵ binh độc lp, nhưng bởi vì trong quân không có binh sĩkỵ binh dự bị, hơn nữa chiến mã cũng không có đểbổ sung, cho nên chỉcó thểtạm thời đểđó. Nếu như an bài Quan Dự Đông đến đội kỵ binh, hắn chỉcó thểlàm tư lệnh không có quân, cho nên Tiền Bất Ly muốn an bài Quan Dự Đông đến bộ binh.

"Đại nhân, hạquan vn là người mới đến, hay là cho đại nhân làm tham mưu trong quân." Quan Dự Đông cau mày, đưa ra một yêu cầu khác.

"Cũng tốt, trước tiên ngươi đi nghỉngơi một chút, Nhiệm Soái tướng quân sẽ an bài chỗ ở cho ngươi." Tiền Bất Ly không cưỡng cầu, hắn biết rõ lính kỵ binh, đều có cảm giác mình ưu việt hơn khi so sánh với bộ binh: "Hãy tranh thủ thời gian viết ra lịch của ngươi, buổi tối hôm nay giao cho ta."

"Tuân mệnh, đại nhân." Quan Dự Đông đi theo Nhiệm Soái ra ngoài lều vải.

Nguồn: tunghoanh.com/de-quoc-cuong-lan/chuong-88-z3pbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận