Đế Quốc Cuồng Lan Chương 93: Tảng Đá Vừa Thối Lại Vừa Cứng

Đế Quốc Cuồng Lan
Tác giả: Chàng Phá Nam Tường
Chương 93: Tảng Đá Vừa Thối Lại Vừa Cứng
  
Ads
Quan Dự Đông bưng Cước Đạp nỗ nhắm ngay hán tử đang cầm đại kỳ của địch quân, khóe miệng nhếch lên một nụ cười, ngón tay nhẹ nhàng khẽ bóp, hán tử kia lp tức giống như bịngười lăng không đánh cho một búa, thân thểbay ngược lại rồi rơi xuống đất, đại kỳ trong tay cũng đổ xuống, trùm lên trên mấy thi thể.

"Còn có tên râu dài!" Tiền Bất Ly một lần nữa giơ một ngón tay chỉ. Đại kỳ chữĐồng đã bịbắn đổ, như vy người bắt mắt nhất chính là người có chòm dâu dài đang vung vẩy trường kiếm, không ai ngờkỵ binh của đối phương lại ít đến như vy? Chỉcó rải rác hơn mười kỵ binh, quá dễ tìm mục tiêu. Giờphút này Tiền Bất Ly cũng không ý thức được rằng người có chòm râu dài mà hắn dùng ngón tay chỉchính là Đồng Lâm.



Quan Dự Đông giao Cước Đạp nỗ trong tay cho hai binh sĩ ở trước ngựa, rồi lại tiếp nhn Cước Đạp nỗ đã được cài đặt tên sẵn từ trong tay bọn hắn, bưng cánh tay nỏ một cách vững chắc, ổn định, nhắm ngay kẻ có chòm râu dài theo như lời thống lĩnh đại nhân. Hai binh sĩ trước ngựa Quan Dự Đông cũng hợp tác, kéo hết Cước Đạp nỗ ra, một lần nữa lắp đặt một mũi tên vào trong rãnh tên, đây là công việc tác của bọn hắn.

"Giết ...! Các huynh đệ! !" Đồng Lâm ra sức vung vẩy trường kiếm, hắn sớm đã đỏ mắt, hắn không muốn biết trn đánh này thắng hay là bại, hắn chỉmuốn xông tới chỗ tướng lãnh quân địch, chém mấy kiếm lên trên người đối phương. Nếu như nguyện vọng này có thểthực hiện, hắn dù chết cũng không uổng.

Đáng tiếc theo một tiếng gió bén nhọn xuyên qua, Đồng Lâm chỉcảm giác một cơn đau đớn trong đầu, ý thức cũng theo đó mà bắt đầu trở nên mơ hồ. Loáng thoáng hắn cảm giác mình bay lên, lay động, cuối cùng một màn máu tươi nồng đm phủ lên ánh mắt của hắn, hắn không còn biết được điều gì nữa.

"Lão gia. . . ." "Đại ca. . . ." mấy tiếng kêu thảm thiết vang lên, đám binh sĩ đang trong trạng thái chết lặng xông về trước phong cảm giác được gì đó, có người quay đầu, có người nghiêng đầu nhìn về phía trung quân của mình, bỗng nhiên tất cảđều phát hiện đại kỳ chữ“Đồng” vốn vn đang tung bay trên cao sớm đã không cánh mà bay, mà thủ lĩnh ngày thường uy phong lm lm cũng không biết đi đâu mất, tuy ở tiền đội vn còn có út binh sĩ liều chết xung phong, nhưng tuyệt đại bộ phn binh sĩđều đang ngây người nguyên tại chỗ.

"Xuất kích!" ở trong trn của mình, Tiền Bất Ly lp tức bắt được cơ hội: "Người đầu hàng không chết! !"

Tiếng trống trn lại bắt đầu thay đổi, binh sĩ đại đội sơn cước bắt đầu tụ lại, hợp thành tiểu Phương trn giống như trước khi khai chiến, Vương Thụy mang theo tất cảđội kỵ binh xuyên qua phương trn của đại đội sơn cước, xông về phía trước.

"Lão gia .... . . ." Một tiếng kêu khóc thê thảm này trở nên vô cùng chói tai đối với đám binh sĩ đang ngây người, trong nháy mắt, hầu như tất cảđám binh sĩ đều hiểu rõ chuyện gì đã xảy ra.

"Người đầu hàng không chết!" Vương Thụy mang theo đội kỵ binh đâm ngã mấy chục binh sĩ Đồng gia đã mất đi lý trí, nhanh chóng xông tới, tiếng vó ngựa vang lên, tản ra sát khí nặng nề khiến người sợ hãi: "Người đầu hàng không chết!" Không nên bức địch nhân tới tuyệt cảnh hẳn phải chết, đây là việc rất nguy hiểm, ở thời điểm nên cho người ta một con đường sống thì cần phải cho người ta một con đường sống, cho dù nhất định phải chém tn giết tuyệt, trước tiên cũng phải dùng nhân từ lừa gạt đối thủ của mình. Đây là điều mà Tiền Bất Ly đã nói lặp đi lặp lại mấy mươi lần.

Đại bộ phn binh sĩđại đội sơn cước cũng chm rãi tiến về phía trước, chỉđểlại một phần nhỏ hộ Tiền Bất Ly, tiếng la liên tiếp vang lên 'Người đầu hàng thoát khỏi chết'.

Đám binh sĩ của Đồng Lâm nhìn thấy đã mất đi thủ lĩnh, vốn một lòng muốn liều mạng, bắt đầu trở nên khủng hoảng, tâm trạng vốn đã bịmáu tanh tẩy rửa tới chết lặng, bắt đầu tỉnh táo lại. Phía hu đội có mấy người lính vụng trộm ném vũ khí xuống, quay đầu bỏ chạy. Kết quảlại bịquân kỵ binh của Đỗ Binh từ hai bên cánh di chuyển xuống bọc hu chặn đứng, có những người thông minh cơ linh một chút vội vàng quỳ trên mặt đất, hai tay ôm lấy đầu của mình, những đào binh còn lại cũng học theo, đều quỳ trên mặt đất.

Người đầu hàng thoát khỏi chết. . . . Vương Thụy nhanh chóng siết chặt dây cương. Hành động đe nẹt vào lúc này càng có lực áp bách hơn so với máu tươi. Đội kỵ binh ra đánh theo hai bên cánh quân đội của Đồng Lâm, đểchính diện cho đại đội sơn cước đang tiến lên.

Binh lính của Đồng Lâm không còn có dũng khí đối kháng, bọn hắn quỳ rạp xuống đất từng mảng một, thế nhưng mấy gia đinh Đồng gia còn sót lại vn vung vẩy vũ khí xông về đại đội sơn cước. Một cơn mưa tên đã sớm được chuẩn bịtrước bay tới, trên thân thểmấy gia đinh mỗi người đều thân trúng hơn mười mũi tên, nằm trên mặt đất, hơn nữa cơn mưa tên vừa rồi cũng đã ngộ thương không ít binh sĩcủa Đồng Lâm, tiếng kêu thảm thiết, kêu đau đớn lại vang lên.

"Quét dọn chiến trường." Tiền Bất Ly khẽ thở dài, tuy số binh sĩcủa Đồng Lâm chỉthương vong một nửa, còn thừa lại hơn hai ngàn người, thế nhưng bọn hắn không thểtiếp tục gây nên bất kỳ chuyện gì nữa.

"Quan Dự Đông, chú ý phía đại đội sơn cước, xem tâm tình của bọn hắn không phải rất ổn định." Điều này cũng khó trách bọn hắn, lần thứnhất trên chiến trường đã chứng kiến một trn huyết chiến như này, người bình thường đều đôi chút không chịu được.

"Đại nhân, như vy. . . . hay là đểcho đội kỵ binh quét dọn chiến trường?"

"Không được, hãy đểcho đại đội sơn cước quét dọn chiến trường!" Tiền Bất Ly quảquyết bác bỏ đề nghịcủa Quan Dự Đông: "Mặc kệ bọn hắn là khóc, là kêu, hay là nôn mửa, bọn hắn đều phải quét dọn chiến trường cho ta!" Đây chỉlà một trn đồ sát, cũng không là chiến đấu chân chính, mới chỉkhởi đầu như thế mà đại đội sơn cước thiếu chút nữa dn đến náo động, nếu như đối mặt với thiết kỵ binh hùng mạnh, máu tươi kia chính là của đồng bạn của mình chảy ra, có khảnăng bọn hắn đã sớm sụp đổ, Tiền Bất Ly tuyệt không muốn có một đội binh sĩnhu nhược, quân đội hùng mạnh nhất định phải trải qua máu tươi đểrèn luyện, bất kểlà máu của địch nhân hay là máu của chính mình!

Tiền Bất Ly liên tục siết chặt cương ngựa, chạy khắp chiến trường, cuối cùng đi tới hu dội của mình. Trinh sát phân tán đi bốn phương tìm hiểu tình hình trước khi chiến đấu đang tp kết ở nơi đó, Tiền Bất Ly nhảy xuống chiến mã, tìm một cái gốc cây, Trình Đạt vội vàng móc địa đồ từ trong túi áo ra, trải lên trên gốc cây, hắn cũng tìm mấy cục đá đè địa đồ.

Tiền Bất Ly yên lặng nhìn địa đồ, lâm vào trong trầm tư. Lần này Phúc Châu xảy ra bạo loạn lớn, vốn là âm mưu do Tiền Bất Ly tn lực bày ra. Hắn chẳng những muốn mượn chuyện này đểtiêu hao thực lực của quý tộc , còn muốn nhân cơ hội giết cường hào Thổ tộc. Điều mà Tiền Bất Ly muốn chính là thần phục, tuyệt đối thần phục. Đây là kế đuổi hổ nuốt sói tiêu chuẩn, cho cường hào Thổ tộc một sân khấu đểthi triển dã tâm của mình, đểcho bọn hắn đi đối phó với quý tộc, sau đó Tiền Bất Ly lại tiến đánh, giết chết những cường hào Thổ tộc kia, dựng nên uy vọng của bản thân mình, đồng thời còn có thểrèn luyện quân đội của mình thành một đội hùng binh bách chiến

Trong số ba nhánh sông chảy vào nội địa phủ Phúc Châu, bộ phn quân đội của Phương lão sinh đang giằng co với đại đội bộ binh Thiên Uy quân mà GiảThiên Tường mang đi theo ở khu vực sông Bạch Long. Đối với cánh quân này, Tiền Bất Ly chẳng hề quan tâm; Cánh quân của Đồng Lâm có ý tứrất rõ ràng, đầu mũi tên chỉthẳng tới phủ Phúc Châu, qua trấn đánh trấn, qua huyện đánh huyện, con đường hành quân của Đồng Lâm gần như rất thẳng, cho nên Tiền Bất Ly rất dễ dàng có thểngăn chặn đội ngũ của Đồng Lâm; thế nhưng đội ngũ của Phù Lương thểhiện rất quỷ dị. Từ khi đội ngũ của Phù Lương tiến bước vào cảnh nội phủ Phúc Châu, lp tức mất tung tích, giống như một con chim nhỏ bay vào rừng rm, ngươi biết nó có trong rừng rm, nhưng nếu như nó không kêu to, mặc cho ai cũng không thểtìm được nó ở nơi nào.

Tiền Bất Ly đã rất nhiều lần suy tư. Từ ngày quân đội của Phù Lương xâm nhp phủ Phúc Châu, trên con đường đến phủ Phúc Châu, có ba thôn trấn tp trung đông người, tương đối giàu có, thế nhưng đến hiện tại ba thôn trấn kia cũng không bịquân đội của Phù Lương cướp sạch, điều này đã khiến cho Tiền Bất Ly cảm thấy bất ngờ. Khi một con sói đói khát, có thểbuông tha con thỏ chạy qua bên cạnh mình, mục tiêu của nó không thểnghi ngờchính là con nai béo mp ở phía trước, đây là một đạo lý rất dễ hiểu, mà ở cảnh nội Phúc Châu, cũng nơi được coi là con nai cũng chỉcó phủ Phúc Châu, cho nên Tiền Bất Ly không dám rời khỏi phủ Phúc Châu quá xa. Lần này đón đánh Đồng Lâm, hắn dn đội đi vội hơn bảy mươi dặm, quét dọn chiến trường xong, sau khi nghỉngơi một đêm, ngày mai hắn muốn lp tức dn đội chạy trở về.

Trong lúc Tiền Bất Ly đang suy tư từng điểm từng điểm một, Đỗ Binh giục ngựa chạy tới từ tiền phương, trn đánh hôm nay tuy máu tanh, nhưng Thiên Uy quân chỉdựa vào công kích từ xa mà phá tan đối thủ, cho nên khắp người Đỗ Binh đều rất sạch sẽ, hắn trước tiên trêu ghẹo một câu cùng Trình Đạt, sau đó tiến đến bên người Tiền Bất Ly, nhẹ giọng hỏi: "Đại nhân, những tù binh kia làm sao bây giờ?" Đại đội kỵ binh cũng có hơn ngàn người, đại đội sơn cước vừa vặn là một đại đội đầy đủ biên chế, hai nghìn người trông coi hơn hai nghìn tù binh, một khi không cẩn thn sẽ gây nên sự cố.

Tiền Bất Ly hiểu ý tứcủa Đỗ Binh, hắn lắc đầu nói: "Những tù binh này không thểgiết được, Phúc Châu vốn nhân khẩu mỏng manh, lao động cường tráng càng ít hơn, hơn nữa chúng ta còn muốn chiêu binh mãi mã, dù thế nào cũng không thểbởi vì nhỏ mất lớn, làm mất lòng người."

"Đã hiểu, đại nhân." Đỗ Binh lại thểhiện thái độ cười đùa tí tửng: "Đại nhân, ngài không thấy những lính đại đội sơn cước kia trông như gấu, nguyên một đám nôn mửa đến nỗi ngay cảđứng lên cũng không nổi, mà ngay cảMạnh Thiết Đầu cũng hai chân run rẩy, đi lại cũng đều đi ngang, ha ha ha. . . . . Thực con mẹ nó chết cười ta."

"Những tù binh kia thì sao?"

"Bọn hắn? Bọn hắn thảm hại hơn! Nguyên một đám giống như người máu mới bò ra từ trong ổ máu, ngay cảkêu to cũng không có khí lực mà kêu."

"Lần đầu tiên đánh trn đã gặp phải chiến sự máu tanh như này, cũng khó cho bọn hắn rồi." Tiền Bất Ly liếc nhìn Đỗ Binh, nói: "Ta nghe nói có người lúc giết người lần thứnhất, đều sợ tới mức tè ra quần, hắn không phải càng gấu hơn sao?"

". . . . ." Đỗ Binh biến sắc: "Ai à? Bọn hèn nhát nào mà bịdọa đến tè ra quần?" Đỗ Binh vừa kêu to vừa nháy mắt nhìn về phía Tiền Bất Ly, trong mắt tràn đầy dáng vẻ cầu khẩn. nguồn t.u.n.g h.o.a.n.h (.) c.o.m

"Vương Thụy đâu?" Tiền Bất Ly khẽ cười một tiếng, thay đổi chủ đề.

Đỗ Binh nhẹ nhàng thở ra một hơi tht dài, nói: "Vương đại tướng quân sợ đại đội sơn cước vỡ tổ, đang dn người quan sát đám tướng sĩnhút nhát đó."

Ánh mắt Tiền Bất Ly lại quay trở về trên bản đồ, quét một lần dọc theo sông Bạch Long. Hắn nói: "Ngươi biết Lý Tiêu Vân hay không? Bản lãnh của hắn như thế nào? Ngươi thấy hắn có thểđứng vững trước Phương lão sinh hay không?" Ngày đó khi GiảThiên Tường muốn dn một đại đội bộ binh đi tới phủ Phúc Châu, Tiền Bất Ly đểcho Nhiệm Soái đi an bài. Kết quảNhiệm Soái đề cảLý Tiêu Vân, một trung đội trưởng dưới trướng của mình, đểcho Lý Tiêu Vân dn đầu đại đội bộ binh kia , thế nhưng Tiền Bất Ly cũng không hiểu rõ lắm đến tột cùng Lý Tiêu Vân có bản lĩnh gì.

"Hắn ..., ha ha. . . . Nếu như nói Nhiệm Soái là một con lợn rừng đầu chứa nước, chỉbiết xông về phía trước. . . ." Đỗ Binh nói đến đây, theo thói quen hắn liếc nhìn xung quanh, sợ Nhiệm Soái nghe được, sau đó hắn mới kịp có phản ứng, Nhiệm Soái vn còn ở lại huyện Lư Lăng xa tít, dù thế nào hắn cũng không có biện pháp nghe lén, Đỗ Binh đôi chút xấu hổ ho một tiếng, nói tiếp: " Lý Tiêu Vân chính là một tảng đá trong hầm cầu, vừa thối lại vừa cứng! Chính bản thân Nhiệm Soái cũng đã từng nói, nếu như hắn đối chiến với Lý Tiêu Vân, Lý Tiêu Vân dốc hết sức tử thủ, hắn cũng không nắm chắc có thểđánh thắng được."

"Là như thế vy.. . . ." ánh mắt Tiền Bất Ly di chuyển khỏi sông Bạch Long, như vy tạm thời Phương lão sinh không đáng đểlo, quan trọng nhất là Phù Lương đến tột cùng đang ở địa phương nào!

"Đại nhân yên tâm, Phương lão sinh không có tuổi gì!" Đỗ Binh tùy tiện nói, hắn và Nhiệm Soái quen biết nhau đã lâu, hắn tin tưởng nhãn lực của mình, cũng tin tưởng nhãn lực của Nhiệm Soái.

"Như vy ngươi cho rằng vì sao Phù Lương đột nhiên giảm âm thanh biệt tích?"

"Ha ha. . . . Màn thầu, hắn không thích ăn bánh bao, hắn muốn ăn chính tiệc rượu ...!" Đỗ Binh cũng tiến tới: "Ta đoán hắn mười phần là muốn nuốt mất phủ Phúc Châu!" Vì tăng cường sức thuyết phục của chính mình, Đỗ Binh dùng ngón tay chọc hai cái lên trên địa đồ ở chỗ phủ Phúc Châu, ai ngờhắn dùng lực đạo hơi bịlớn, chọc ra một lổ thủng ở trên địa đồ. Đỗ Binh vội vàng thểhiện khuôn mặt tươi cười cùng xấu hổ, ánh mắt hắn lại di chuyển loạn xạ, chỉcần Tiền Bất Ly có ý tứđộng thủ, hắn sẽ lp tức chạy trốn, khiến cho đám thân vệ vây quanh không khỏi tuôn ra một tràng cười to.

"Thân là Đại tướng, sao lại luôn động tay đông chân?!" Tiền Bất Ly trợn nhìn Đỗ Binh, hắn dùng tay lau lỗ thủng trên bản đồ: "Ngươi có suy nghĩgiống ta, thoạt nhìn chúng ta đều đánh giá thấp Phù Lương, năng lực khống binh của hắn rất mạnh...!" Giặc cỏ không có tư cách thực hiện bôn tp hoặc là tp kích bất ngờ, bởi vì bọn hắn đều là đám ô hợp. Nếu như Phù Lương tht sự có thểmang theo đội ngũ né tránh tai mắt của quan phủ, bôn tp phủ Phúc Châu, điều này giải thích hắn đã hoàn toàn khống chế được bộ đội của mình, muốn cho giặc cỏ không đi ăn cướp, đầu tiên phải hình thành được quân pháp nghiêm khắc, nhưng giặc cỏ có quân pháp của riêng mình, còn có thểđược coi như 'cướp' hay sao?

※※※

Ngay khi Tiền Bất Ly cùng Đỗ Binh đang thảo lun về Lý Tiêu Vân, Lý Tiêu Vân quảtht không có phụ lòng đánh giá của Tiền Bất Ly cùng Đỗ Binh, hắn chỉdn theo hai trung đội bộ binh còn có nửa tiễn doanh, giằng co suốt ba ngày ba đêm với Phương lão sinh!

Khi chiến báo của lần chiến đấu này đưa đến tay Tiền Bất Ly, Lý Tiêu Vân, được xưng vừa thối lại vừa cứng, đã được Tiền Bất Ly đánh giá cao.

Đầu tiên Lý Tiêu Vân không chút lựa chọn hủy diệt hai cây cầu treo nối hai bờsông Bạch Long, tp kết binh lực, trú đóng ở bến đò sông Bạch Long, đồng thời chiêu mộ tất cảđội thuyền dọc theo sông.

Khi Phương lão sinh đi đến bờsông Bạch Long, hồn nhiên không coi đối phương vào mắt, trong tay y đã nắm giữsáu ngàn hùng binh, y còn có thểsợ kẻ nào? Đương nhiên chính bản thân những hùng binh kia cũng có suy nghĩnhư vy.

Không có cầu cũng không sao, không có thuyền cũng không sao, Phương lão sinh ra lệnh một tiếng, chỉtrong khoảng thời gian nửa ngày ngắn ngủi, binh sĩcủa Phương lão sinh đã chế tạo được hơn mười chiếc bè gỗ, sau đó Phương lão sinh ra lệnh triển khai lần công kích thứnhất. Kỳ tht Phương lão sinh hoàn toàn có thểchế tạo được nhiều bè gỗ hơn, nhưng y cho rằng chỉtừng này đã đầy đủ, hơn nữa y và Phù Lương đã ước định là ai đánh hạphủ Phúc Châu trước, người đó sẽ được lp làm Vương! Phương lão sinh không thểkéo dài thời gian. Một người vốn rất có lòng tin vào bản thân mình, Phương lão sinh còn cố ý cho truyền bá lời ước định giữa y cùng Phù Lương ra ngoài, ồn ào đến tình trạng người qua đường đều biết. Phương lão sinh sợ rằng Phù Lương trở mặt không nhn, nếu như mình đã rơi vào phía sau Phù Lương. . . . Y và Phù Lương sẽ giống nhau, không có biện pháp trở mặt, vy y sẽ bịđẩy vào tình trạng bịcô lp.

Hơn ba trăm binh sĩ đứng ở trên bè gỗ, la to đẩy bè tiến sang bờbên kia. Đáng tiếc ở trên bờbên kia hoàn toàn không có một điểm động tĩnh. Thẳng đến khi bọn hắn nhảy xuống nước cạn, chạy lên trên bờ, uy phong lm lm xông về trước, một cơn mưa tên đột nhiên từ trên trời giáng xuống, ngay lp tức khiến cho bọn hắn bịrối loạn trn thế.

Tiễn doanh vốn chính là do Tiền Bất Ly thu thp cung thủ trong quân đội nghiêm khắc huấn luyện ra tạo, sau đó lại trải qua phương thức huấn luyện ma quỷ 'Ngân tệ' của Tiền Bất Ly, tiễn thuật của Tiễn doanh đã có một bước nhảy vọt, chỉqua một đợt bắn, sau đó đến đợt bắn thứhai, ba trăm binh sĩcủa Phương lão sinh đã bịqut ngã hơn phân nửa, số binh sĩ còn dư lại cảgan xông lên, lại bịhàng loạt lại hàng loạt thương nhọn sắp xếp chỉnh tề đâm xuyên tim.

Phương lão sinh gin tím mặt, may mắn quân địch thủy chung canh giữở phía sau thành lũy, bè gỗ bên quân mình không bịhao tổn, Phương lão sinh lp tức cho thu hồi bè gỗ, triển khai đợt tiến công thứhai, đáng tiếc đợt thứhai cũng có kết quảkinh người như đợt tấn công thứnhất.

Một lần nữa Phương lão sinh hạlệnh tiến công. Sau khi đợt tấn công thứba kết thúc, đám binh sĩ tn mắt chứng kiến ba trn đồ sát, không người nào nguyện ý đứng lên trên bè gỗ, Phương lão sinh lp tức hạlệnh cho thân tín của mình liên tiếp chém giết hơn mười đào binh, khó khăn lắm mới có thểkhiến cho một đám binh sĩ đứng lên trên bè gỗ. Nhưng trong lúc bối rối luôn dễ dàng xuất hiện sai lầm. Khác với ba lần tấn công trước, lúc này phía trước bè gỗ cùng hai bên lại không được an bài thun bài thủ.

Lý Tiêu Vân sẽ không bỏ qua bất cứcơ hội nào, đám binh sĩ Tiễn doanh nghênh ngang chạy lên trước, đứng ở bờsông nhìn thẳng về phía binh sĩbên trên bè gỗ, giống như bắn bia ngắm nhẹ nhàng như thường biểu diễn tài bắn cung của mình. Mà binh sĩcủa Phương lão sinh chỉcó thểdùng ánh mắt tuyệt vọng nhìn cơn mưa tên đông nghịt bay tới, nhìn quân mình từng người một liên tiếp ngã xuống. Người có đôi chút thông minh cơ linh một chút dứt khoát nhảy xuống nước, thế nhưng cũng lp tức bịdòng chảy xiết của sông Bạch Long cuốn đi.

Lúc này đây, Phương lão sinh tổn thất không chỉlà binh sĩ, còn có bè gỗ.

Phương lão sinh nổi trn lôi đình, hạlệnh một lần nữa xây dựng bè gỗ, tổ chức lần tiến công thứnăm. Cũng giống như lần trước, lần này thân tín của Phương lão sinh cũng phải chém giết hơn mười đào binh, mới gom góp đủ nhân thủ tiến công, trong đó đại bộ phn đều là thun bài thủ. Những thun bài thủ cầm tấm chắn này chính là tất cảgia sản mà Phương lão sinh giành được lúc đánh chiếm huyện Ngũ Lý Xuyên, Phương lão sinh tin tưởng vững chắc bọn hắn sẽ thành công xông lên bờbên kia, chỉcần bọn hắn có thểthủ ở bên đó được một lát, binh sĩđợt công kích thứhai, thứba của mình sẽ xông lên, sau đó thắng lợi sẽ thuộc về Phương lão sinh y, đây là một quá trình không cùng một dạng như trước!

Quảtht Phương lão sinh đoán trước không sai chút nào, đây là một quá trình không giống như trước, y chỉthấy người bên mình chiếm ưu thế, lại không để ý đến tâm lý chịu đựng của 'cướp'. Những binh sĩ ngm dòng nước mắt nóng bịbuộc lên tử lộ, vừa mới vọt tới trên bờ, lp tức mấy binh sĩbởi vì người thân thích của mình bịPhương lão sinh chém giết mà đầy bụng oán khí quỳ trên mặt đất xin hàng, cử động của bọn hắn thoáng cái nhắc nhở người khác, thì ra bọn hắn không cần cái chết! Trong nháy mắt, những binh lính này đều quỳ rạp xuống đất.

Quá trình hoàn toàn không giống như trước, đáng tiếc kết cục lại như cũ, Phương lão sinh đã mất đi binh sĩ, cũng đã mất đi bè gỗ, bởi vì binh sĩchống bè gỗ cũng chạy lên trên bờgia nhp đội ngũ đầu hàng trước đó.

Nguồn: tunghoanh.com/de-quoc-cuong-lan/chuong-93-Y6pbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận