Đỉnh Cấp Lưu Manh Chương 1 009: Đây có phải là người không?

Đỉnh Cấp Lưu Manh
Tác giả: Lý Tiếu Tà (李笑邪)

Chương 1009: Đây có phải là người không?

Dịch: binhan
Nguồn:




Mình dịch tạm, khi nào bên Siêu Cấp có hàng sẽ edit sau




Đại lực sĩ cới bỏ sợi dây thừng thô kệch quấn quanh người,đi đến trước mặt Hướng Nhật, ưu thế thân thể to cao lúc này hiển lộ hết ra.

Hướng Nhật thân cao hơn một thước bảy ở trước mật hắn tựanhư một đứa tiểu hài tử, lại còn là một tiểu hài tử gầy yếu vô cùng.

“ Tiểu tử, chuẩn bịxong chưa? Đừng có mà khóc đi tìm mẹ nha! Ở chổ của ta cũng không có kẹo ăn.”Đại lực sĩ cười nói giọng độc ác, người vây xem cũng cười một trận ồn ào.


“ Chuẩn bị xong chưa?Ha, ta tới đây . . . “ Đại lực sĩ hết lớn một tiếng, thân thể nữa ngồi, nhắmHướng Nhật phóng mạnh tới.



Lại là dùng đụng!

Người vây xem nhịn không được kinh hô lên một tiếng, bắt đầubọn họ còn tưởng rằng đại lực sĩ sẽ làm giống như gã da trắng nghĩa là sẽ đẫy,không nghĩ tới lại là dùng đụng.

Hình thể thật lớn giống như một chiếc chiến xa ầm ầm hướngngười đụng tới, đừng nói là một người, chính là một chiếc xe cũng đụng cho ngãlăn ra. nguồn tunghoanh.com

Có vài người đã không đành lòng nhìn, mà có người càng thêmphấn chấn, tựa hồ mong ước sẽ xuất hiện cảnh máu thịt bay tứ tung.,

Gã da trắng trên mặt đã muốn xuất hiện nụ cười dữ tợn . . .

“ Phanh” một tiếngthật lớn.

Trong dự liệu là hình ảnh máu thịt bay tứ tung đã không có,ngược lại là chính đại lực sĩ bị phản lực làm cho phải lui vài bước, mới khókhăn ổn định được thân hình. Vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi, nhìn Hướng Nhậtgiống như gặp quỷ.

Vừa rồi tuy hắn không dùng toàn lực, nhưng là dùng hơn nữalực đạo, không nghĩ tới không có đem được đối phương dời đi, ngược lại chínhmình lại bị ép lui vài bước, nếu không cân đối sức lực mạnh mẽ, phỏng chừng đã muốn đuối sức.

Người ở bên ngoài vẻ mặt cũng đầy vẻ không tin, đây cũngthật quá đáng, bắt đầu còn tưởng cái tên tiểu tử kia sẽ giống như bị xe lữađụng văng ra bên ngoài, kết quả lại hoàn toàn tương phản, cái tên tiểu tử kiakhông có bị bật ra, thậm chí cả thân thể còn không lay dộng.

Đây là đang đóng phim sao? Bất quá đạo diễn ở đâu? Camera ởđâu?


“ Hắc, người to cao,ngươi cũng đừng nói cho ta biết, buổi sáng hôm nay chưa có uống sữa nha.” HướngNhật cười hắc hắc, hắn hoàn toàn thư thả vào lúc này bèn châm chọc.

Đại lực sĩ rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, mặt bị trướngđến đỏ bừng, miệng thở hổn hển, hung tợn trừng mắt nhìn Hướng Nhật. Bắt đầu hắncòn sợ đâm chết người, hiện tại bị kích thích như vậy, đã không băn khoăn đếnviệc này.

“ A . . . “

Đại lực sĩ một lần nữa nhắm Hướng Nhật phóng đi, làn nàydùng tới toàn lực, hắn không tin còn đụng không bay được gã tiểu tử thể trọngkhông bằng một phần tư của mình kia.

“ Phanh! “

Hai cỗ thân thể vừa đụng vào nhau, lần này đại lực sĩ khôngmay mắn như thế, dung bao nhiêu sức lực lên người của Hướng Nhật, lực lượngphản chấn lại sẽ mạnh bấy nhiêu, đây chính là tự mình chuốc khô.

Thật lớn lực lượng phản chấn đẩy lui hắn liên tiếp vài chụcbước, mới đặt mông xuống đất, nữa ngày không kịp phản ứng.

“ Ối, trời. . .”

Chung quanh ồn ào một trận, đây lại là chuyện gì?

Nếu như nói lần đầu tiên là giật mình , thì lần thứ haichính là chấn kinh rồi.,


Thịt mới vừa ròi. Thế va chạm tuyệt đối không phải là giả,mà là chân chân chính chính , không hề kềm chế,, toàn lực đụng nhau, bằng khôngđã không phát ra loại âm thanh cực lớn.

Hơn nữa, đại lực sĩ lui lại nếu như nói là biểu diễn, cáinày thì công phu biểu diễn cũng quá chân thật, tuyêt đối có thể đi hollywood lăn lộn.

Tất cẩ chuyện này đều là thật, không phải là đang đóng phim.

Có thể cũng là bởi vì như vậy mới khiến người ta mới là khótin, đại lực sĩ kia cả cổ xe chất đầyhàng hóa có thể kéo đi, lại đẩy không nhúc nhích một kẻ mà đối với hắn như làmột tiểu hài tử.

Loại sự tình này nếu không tận mắt nhìn thấy, khẳng định sẽkhông có ai tin tưởng, cũng không muốn tin tưởng.

Ít nhất gã da trắng hiện tại vẻ mặt biểu lộ giống như nhìnthấy quái vật hiện hình.

Duy nhất không đổi sắc mật có thể thấy là Hoắc Vãn Tình vàLa tỷ, đã là Mật giả, tự nhiên biết đối với Mật giả mà nói, lực lương ngườithường dù cho cường đại hơn nữa, cũng không thể di chuyển được Mật giả nữabước. Mà Hoắc Vãn Tình cũng là đã gặp qua Hướng Nhật ra tay, giờ đây thấy tiểusắc lang biểu hiện mạnh mẻ như thế, nàng cũng là hảnh diện, thậm chí liên tưởngđến tiểu sắc lang lúc ở trên giường biểu hiện hung hãn, cũng có cái giải thíchhợp lý.

Hướng Nhật không cần người bên ngoài có ý nghĩ gì, nhưng gặpcơ hội, hắn vô tư tiếp tục châm chọc nhiều một chút: “ Thật làm cho người thấtvọng, đại lực sĩ tiên sinh, ta xem khí lực của ngươi còn không bằng một đứa bé.’

Đại lực sĩ cứ việc tức giận đến muốn giết người, nhưng quảthật vừa rồi không có đẩy nhúc nhích được Hướng Nhật, ngược lại làm cho mìnhđuối sức, lúc này muốn tiêp tục nói lại một cái gì đó cũng không còn hơi đểnói.

“ Hắc, khí lực củangươi rất lớn sao? Vậy đến kéo một chút cái này đi.” Từ mặt đất bò lên, đại lựcsĩ chỉ bên cạnh cái xe tải, hán tuyệt không thừa nhận khí lực của mình không bằng tên tiểu tử này, khẳng định đốiphương dùng phương pháp gì mà mình không biết, như vậy chỉ cần kéo thử cái xetải, có thể khiến tiểu tử này bị lộ nguyên hình.

“ Nếu như ta không làm?” Hướng Nhật có chút buồncười, còn có một chút gì chính là chưa từ bỏ ý định, rõ ràng đã tự thể nghiệmqua, mà vẫn còn mơ mộng quá đáng dù không chút hy vọng.

“ Ngươi sợ sao? Trênthực tế, ngươi không có khí lực lớn như vậy, đúng hay không, nhất định là lợi dụngphương pháp gì . . .” Đại lực sĩ bắt đầu suy đoán, người bên ngoài nghe hắn nóinhư vậy, cũng có vẻ mặt như nghĩ tới một cái gì, đúng vậy, nếu nói như khônglợi dụng một phương pháp gì, thân thể nhỏ như vậy làm sao có thể bộc phát ralực lượng cường đại như vậy, căn bản nói không thông suốt được, hoàn toàn đingược lại quy luật thông thường.

Thấy mọi người chung quanh đều có vẻ mặt hoài nghi nhìn qua,Hướng Nhật trong lòng có chút khó chịu, nguyên hắn cũng không tính là chơi nổitrội, . . . nhưng hiện tại . . . Đượcrồi, để cho đám người quê mùa Mỹ Quốc, biết một chút cái gì mới đúng là một đạilực sĩ.

“ Ta đây sẽ thử xem.”Hướng Nhật không chần chừ nhún nhún vai, đi đến chổ đại lực sĩ vừa ném dâythừng, nhặt lên một đoạn dây nắm trong tay.

Hắn làm hành động này, khiến người chung quanh lặng đi mộtchút, nhưng rất nhanh bùng phát ra thật lớn tiếng vỗ tay. Tuy nói hoài nghiHướng Nhật lợi dụng phương pháp nào đó mới có thể chống lại cú va chạm của đạilực sĩ, nhưng trước mất thấy hắn thật sự bắt đầu kéo thử chiếc xe tải, rấtnhiều người đều chờ đợi xem kế tiếp theo có phải là sẽ xuất hiện kỳ tích.

Hoắc Vãn Tình cũng có chút kích động, nhin xem Hướng Nhật,nàng tin tưởng đương nhiên tiểu sắc lang này có thể làm được, kế tiếp nhất địnhsẽ làm người ta chấn động.

Chỉ có La tỷ đôi với thực hiện của Hướng Nhật có chút khôngdám đồng tình bừa, thân là một dị năng giả, lại có thể ở trước mặt người bìnhthừng biểu diễn, chuyện này ít nhiềucũng có chút trẻ con.

Nhìn quanh một vòng, Hướng Nhật nắm chặt trong tay sợi dâythừng to như cánh tay, người bên ngoài nhất thời ngừng thở, biết hắn muốn bắtđầu kéo.

Nhìn thấy chung quanh càng tụ tập nhiều tóc vàng mắt xanhngoài nghề, Hướng Nhật trong lòng cười ha ha, hy vọng điều này không làm chođám quê mùa này rớt tròng mắt ra.

Nghĩ tới như vậy, trên tay chẳng tốn sức chút nào kéo mộtcái, dây thừng đồng thời kéo căng thẳng tắp, chỉ thấy dây thừng buộc lên xe tảichậm rãi theo hướng hắn mà đến.

‘ Trời . . . “

“ Đây không phải làthật!” Đây là ý tưởng chung của những người vây xem, này, này, điều này sao cóthể?

Một đại lực sĩ thân thể to lớn đều phải hao hết sức lực toànthân mới có thể kéo nổi xe tải, mà một người so với người bình thường còn muốngầy hơn lại không tốn một chút hơi sứcnào mà kéo được, thậm chí chỉ dùng một bàn tay, hơn nữa lại không thấy ra điệubộ cố sức.

Chẳng lẽ xe tải bên trong có người, phối hợp hành động củahắn?

Đây là n;gười bên ngoài có hai ý tưởng.

Chỉ là, ghế tài xế cũa xe tải không có ai, người bên ngoàicũng nhìn thấy rõ ràng, hơn nữa trước đó trong lúc đại lực sĩ kéo, cũng đã chongười đi lên kiểm tra đừng nói lái xe, ngay cả một chổ trốn cũng không có.

Nhưng lại giải thích thế nào? Chẳng lẽ trên thế giới này,thực sự có người có sức mạnh như vậy tồn tại?J

Mặc kệ người bên ngoài có giật mình bao nhiêu, kinh hãi nhấtlà đại lực sĩ, bởi hắn phi thường rõ ràng trong xe tải căn bản không có lái xe,cũng không có ẩn dấu cơ quan điều khiển, nói cách khác, tận mắt nhìn thấy tấtcả, tất cả đều là thật sự, khả năng ngay cả thể trọng không bầng một phần tưcủa mình tên tiểu tử này, quả thật chỉ dùng một bàn tay, liền kéo được khichính mình dùng hết sức lực toàn thân mới có thể kéo được xe tải!

Đây có phải là người không?

Đương nhiên là người, Hướng Nhật có thể khẳng định, hắnkhông phải là yêu quái gì cả, mắt thấy làm mọi người ở đây đứng đờ ra. Hắn cũngbiết là không thể đợi thêm được, một tay một cái, nắm lấy tay Hoắc Vãn Tìnhcùng với La tỷ, vội vàng chuồn khỏi đám đông.

Nguồn: tunghoanh.com/dinh-cap-luu-manh/chuong-1009-KyNaaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận