Đỉnh Cấp Lưu Manh Chương 1 014 : Cả đời làm nữ nhân của ngươi.

ĐỉnhCấp Lưu Manh
Tác Giả: LýTiếu Tà (李笑邪)
Chương 1014 : Cả đời làm nữ nhân của ngươi.





Mình dịch tạm, khi nào bên Siêu Cấp có hàng sẽ edit sau






Ở nhà hàng của họ Lâm đợi cho qua xong thời gian cơm trưa, Hướng Nhậtmới đứng dậy quay về khách sạn Hilton.

Đi vào bên ngoài phòng của tiểu mỹ nữ cảnh sát, Hướng Nhậtgõ cửa.

Rất nhanh tiếng bước chân truyền đến, tiếp theo là cửa đượcmở ra, Lý Trinh Lan ăn mặc chỉnh tề ló đầu ra, nhìn thấy Hướng Nhật thì trongchớp mắt sắc măt trở nên trì trệ, nhưng mau chóng khôi phục lại bình thường,bình thản hỏi: “ Ngươi đã trở lại?”

“ Vâng” Hướng Nhậtgật đầu: “ Cha mẹ ngươi đâu? Bọn họ đã về chưa?” Tuy rằng Lý Trinh Lan che dấurất khá, nhưng Hướng Nhật nhìn ra được, trong lòng nàng không được bình tỉnhgiống như vậy. Điều này cũng khó trách, vô luận là ai làm ra cái chuyện này,chỉ sợ là khó mà coi như không có việc gì xảy ra.



“ Bọn họ đã gọi điệnthoại về, nói gặp bạn bè từ Hàn Quốc đên, chỉ sơ không thể cùng chúng ta ăncơm!” Khi nói lời này, Lý Trinh Lan cảm thấy khó thở, kỳ thật nàng rất rõ ràngcha mẹ nàng làm thế nào mà gặp bạn bè Hàn Quốc? Loại nói dối này nàng lập tứchiểu ngay, mục đích của bọn họ chỉ là muốn để cho hai người thêm chút thời gianvới nhau.

Hướng Nhật cũng đoán được chuyện gì xảy ra, cha mẹ Lý TrinhLan vừa đến nước Mỹ, làm sao trùng hợp gặp được bạn bè? Bất quá trong lòng rấtrõ ràng, ngoài miệng tự nhiên không thể thẳng thừng nói ra.

“Vậy xem ra chỉ có hai người chúng ta đi ăn!” Ngay cả ‘mâmcỗ’ cũng đã đăt sẵn, Hướng Nhật tự nhiên cũng sẽ không lãng phí bỏ đi, hơn nữanếu đã đến đây mà không mời Lý Trinh Lan dùng cơm, vậy thì đúng là quá thể.

“ Chúng ta xuống đi!’Lý Trinh Lan hơi do dự một chút, liền nói. Tiếp theo là đóng cửa, tiếng bướcchân đi xa.

Không lâu sau cửa lại mở ra, Lý Trinh Lan trên cổ quấn quanhmột chiếc khăn tơ lụa màu sắc tươi thắm, chính là nhờ ở chổ thay đổi này, mà cảngười lại tăng thêm vài phần xinh đẹp và tao nhã.

Hai người dùng taxi đến trước cửa nhà hàng họ Lâm xuống xe,Hướng Nhật chỉ bảng hiệu của nhà hàng họ Lâm: “ Dùng đồ ăn Trung Quốc, khôngngại chứ?”

Lý Trinh Lan lắc lắc đầu, kỳ thật đối với nàng mà nói, ăncái gi cũng không trọng yếu, quan trọng là . . ., nàng không biết phải nên nhưthế nào để đối mặt với người con trai này.

Hướng Nhật cũng không rõ ràng lắm đến tâm tư phức tạp của LýTrinh Lan, đưa nàng đến chổ bàn đã đặt ngồi xuống, lại dặn bão người hầu bàn quenbiết, có thể mang thức ăn lên.

Mặc đù đã chuẩn bị trước, nhưng đồ ăn cũng không phải lậptức có thể mang lên.

Hai người yên lặng ngồi không một lúc, Lâm đại tiểu thưkhông biết từ đâu chui ra, nhìn thấy Hướng Nhật ngồi đối diện với một cô gáixinh đẹp tuyệt vời, lập tức nhìn hắn với cái nhìn tức giận không vui rất khóhiểu. Thật không cần nói cũng biết, tức giận bất bình tự nhiên là bởi vì trìnhđộ trai lơ của Hương Nhật.

“ Tiểu thư cũng làngười Trung Quốc sao?” Bởi vì không chắc Lý Trinh Lan có nghe được Hoa ngữ haykhông, Lâm đại tiểu thư dùng tiếng Anh để hỏi

“ Không, ta là ngườiHàn Quốc.” Lý Trinh Lan cũng không rõ ràng lắm thân phận cô gái đột nhiên đếnđây bắt chuyện, nhưng cũng không nề ha nàng lễ phép trả lời.

“ A, các người còn cókhách sao?” Nghe được Lý Trinh Lan trả lời là người Hàn Quốc, Lâm Dục Tú tronglòng hiểu rõ, đây không chừng chính là người lúc trước nói cần mời khách đây.


“ Chỉ có hai ngườichúng ta.” Lý Trinh Lan vẫn lễ phép đáp lại.

Lâm Dục Tú lập tức hung tợn nhìn về phía nam nhân kế bên,không phải nói có bốn người sao? Hừ, nguyên lai chỉ là một đôi cô gái đẹp vàmột tên sắc lang! Hừ lạnh một tiếng, xoay người bỏ đi.

Lý Trinh Lan chau mày, cô bé này cũng thật kỳ lạ quá? Hơn nữakhông một chút lễ phép.

Chỉ có Hướng Nhật biết vì sao Lâm Dục Tú tức giận, thật ranguyên do không thể trách được hắn, hắn làm sao mà đoán được cha mẹ Lý TrinhLan ‘tuyệt vời’ như vậy, tìm được cái cớ thối tha chỉ là muốn hắn cùng con gáicủa họ ở chung với nhau? Nghĩ ngợi một chút, nhìn Lý Trinh Lan, nói: ‘Xin lỗi,nàng là bạn của ta, đang giận ta đấy!”

“ Nàng là . . .” LýTrinh Lan rốt cuộc hiểu được, khó trách . . . Nguyên lai là như vậy, nhớ đến côbé vừa rồi dường như giọng chất vấn mình, có chút không được tự nhiên, dò hỏi: “Bạn gái?”

“ Không phải!” HướngNhật lắc đầu.

Lý Trinh Lan im lặng, do dự thật lâu sau, nhìn trước nhìnsau, nhận thấy không bị người khác nghe được hai người nói chuyện, lúc này mớhạ giọng nói: “ Hồi sáng, điều kiện của ta ngươi thấy thế nào?”

“ Điều kiện?” HướngNhật trong nháy mắt kip hiểu được theo lời Lý Trinh Lan ‘điều kiện’ là cái gì. Điềunày làm hắn dở khóc dở cười đồng thời cũng ra vẻ mặt âm trầm: “ Trinh Lan tiểuthư, ta đã nói qua, nếu chúng ta phát sinh quan hệ, cô cũng chỉ có thể làm nữnhân của ta, cả đời này cũng thế.”

Lý Trinh Lan toàn thân run lên nhẹ, nàng có lẽ là tạm nhượngbộ vì lợi ích toàn cục, dùng lần đầu tiên của mình đi trao đổi, vậy mà nam nhânnày lòng tham không đáy, một lần còn chưa đủ, muốn chiếm nàng trọn cả đời.

Tủi thân một lúc sau, chính là muốn nhịn cũng nhịn khôngđược nữa, phẫn nộ: “ Ta công tác ở Séoul,chẳng lẽ ngươi cũng cùng ta đến ở Séoul sao?”

“ Ngươi có thể từchức. Đương nhiên, dù ngươi có công tác ở Sesoul, đối với quan hệ của chúng tacũng chẳng có bao nhiêu ảnh hưởng, ta lúc nào nhớ đến ngươi có thể đi tìmngươi, nhưng có một điều, ngươi không thể có bạn trai.”

Hướng Nhật không nói nổi, chỉ là cười lạnh, thật là cái nàymà trở thành mua bán sao? Coi như ngươi chịu bán, cũng phải nhìn ta có chịu muahay không?

“ Năm lần!”

Lý Trinh Lan nghiến chặt hàm răng, thấy nam nhân vẫn làkhông phản ứng, rốt cuộc quyết định: “ Trong khoảng thời gian ở nước Mỹ này, tađều cùng ngươi, bao nhiêu lần đều được, như vậy ngươi hài lòng chưa?”

“ Trinh Lan tiểu thư,đây không phải là mua bán, ngươi cũng không phải là . . . cái loại nữ nhânchuyên nghiệp này, nghe rõ không? Ta vẫn là câu nói kia, phải làm thì cũng chỉcó thể làm nữ nhân cả đời của ta!” Hướng Nhật cuối cùng cũng trả lời, tiểu mỹnữ cảnh sát có thời gian hung hãn đối với mình, vì sau khi không còn đụng chạmgì với hắn, lại có thể nguyện ý làm đến mức độ này?

Lý Trinh Lan thân thể càng lúc càng run rẩy, phẫn nộ, ủykhuất, không cam lòng, nhục nhã . . . Đủloại cảm xúc, cố nén đánh cho nam nhân trước mặt một trận ra trò. ‘ Trong thờigian ta ở nước Mỹ này, ta phục vụ ngươi, hơn nữa ta cũng có thể bầng lòng khôngđi tìm bạn trai, nhưng sau khi về nước, chúng ta sẽ không thể tiếp tục liên hệ,ngươi cũng đừng có tìm ta!”

Lý Trinh Lan còn chưa từ bỏ ý định ‘điều kiện’ dây đưa này,khiến cho Hướng Nhật rốt cuộc mất đi kiên nhẫn, lạnh lùng nói: ‘ Lý Trinh Lan,đừng đánh gia quá cao chính mình, ngươi cho là ngươi thật đáng giá như vậy sao?Chỉ là ở nước Mỹ trong thời gian này, mà trị giá một trăm tám mươi triệu Hànnguyên?”

Những lời nói này, lập tức đánh trúng chổ yếu lòng nhất củaLý Trinh Lan, sắc mặt nháy mắt trở nên trắng bệch, nước mắt cũn không tự chủđược rơi xuống.

Đang lúc Hướng Nhật không có nhìn thấy, thật ra chuyện nàycăn bản chỉ là tự Lý Trinh Lan tự tìm lấy phiền não, nàng hoàn toàn có thể coinhư mình không có cho nàng tiền, cứ tự cho là cùng với mình lên giường là cóthể ‘xóa bỏ’, cứ như mình là vì thân thể của nàng mà làm như vậy sao?

Nếu nói là đúng như vậy, chỉ sợ là không cần phải chờ đếnbây giờ!

Hướng Nhật là nghĩ đúng như vậy, mà có phần chắc là hắn phảinhư vậy, một vài triệu nguyên đối với hắn mà nói là không đáng kể, nhưng đốivới Lý Trinh Lan cũng với số tiền đó, khiến nàng nghĩ lầm nam nhân đối với nànglà nhất định là có ý đồ.

“ Tốt, ta bằng lòngquan hệ với ngươi, cả đời làm nữ nhân của ngươi!” Hằn học lau sạch nước mắt, LýTrinh Lan trừng ánh mắt đỏ rừng rực, vẻ mặt như rạn vở, giọng nói rít lên.

Nguồn: tunghoanh.com/dinh-cap-luu-manh/chuong-1014-FTPaaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận