Đỉnh Cấp Lưu Manh Chương 1 016: Tên chị ấy là



    Đỉnh Cấp Lưu Manh
    Tác giả: Lý Tiếu Tà

    Chương 1016: Tên chị ấy là

    Biên dịch: Khiết
    Nguồn: sieucapthuankhiet.com

    - Xin chào, tôi là Suzanna.

    - Ân, tôi biết, Elie đã nói qua.

    - Cậu không cảm thấy trước mặt một người con gái, người nam nhân ngay cả tên mình cũng không muốn nói ra, hành vi của hắn có còn là hành vi của một người đàn ông không.

    Hướng Nhật có chút vui vẻ nhìn nữ sinh tóc vàng trước mắt này.

    - Tên của tôi không phải Elie hôm qua đã nói với cô rồi hay sao? Suzanna tiểu thư, cô hao tốn tâm sức tìm tôi tới, không phải chỉ là để biết mỗi cái tên tôi thôi đấy chứ!

    - Đương nhiên là không phải, cũng không có chuyện gì khó khăn lắm, xin hỏi, anh có thể giúp tôi một chuyện nhỏ được không?


    Trên mặt nữ sinh tóc vàng là vẻ điềm đạm đáng yêu, nhìn Hướng Nhật, tinh quang trong mắt chợt lóe lên rồi lại vụt biến mất, tuy rằng nàng che giấu rất tốt, thế nhưng tia giảo hoạt này không tránh được ánh mắt của Hướng Nhật.

    - Đương nhiên... Không
    Trong mắt Hướng Nhật hiện lên vẻ mỉm cười, thầm nghĩ: "Tiểu nha đầu lông còn chưa mọc đủ, còn dám toan tính ta?"

    Hướng Nhật thình lình xuất chiêu khiến cho nữ sinh tóc vàng trở tay không kịp, dưới tình huống bình thường, đối mặt với một nữ sinh, nhất là nữ sinh này còn là một hot girl. Là đàn ông con trai đều hẳn là phải cam tâm tình nguyện gật đầu ngay mới đúng, tại sao lại có một tên lại chả có tý phong độ đàn ông con trai thế này vậy. Nàng cũng không thể ngờ được, loại hình Hướng Nhật thích là cái loại ngực nở mông cong, phong thái thuần thục, hoàn toàn không có hứng thú với đứa trẻ con này.

    - Hướng tiên sinh, nếu như anh không giúp tôi làm việc này, bây giờ tôi sẽ xé rách quần áo mình, rồi hô to có kẻ hấp diêm, nghe nói anh đang theo đuổi chị họ Elie? Nếu như chuyện này để Elie thấy, sẽ như thế nào đây?
    Suzanna nhìn Hướng Nhật, đắc ý cười.

    Đối mặt với uy hiếp của Suzanna, Hướng Nhật xem thường cười cười:
    - Cô em à, tôi ghét nhất những kẻ uy hiếp tôi, cô có thể thử xem xem, nhìn xem sẽ như thế nào.

    Nhìn Hướng Nhật không chút sợ hãi, hai hàng lông mày Suzanna nhíu chặt.

    - Nếu đã như vậy, Hướng tiên sinh cũng đừng trách tôi.

    Nói xong câu đó, Suzanna liền chuẩn bị xé rách y phục của chính mình, nàng vừa định hành động, thì phát hiện thân thể mình không thể cử động được, ngay cả thanh âm cũng không thể thoát ra khỏi miệng, trong ánh mắt lộ vẻ vẻ hoảng sợ.

    - Không cần đoán, chính là do tôi làm, có phải không thể nhúc nhích không, cũng không thể phát ra bất kỳ thanh âm nào? Tôi nói rồi, tôi ghét nhất kẻ khác uy hiếp tôi, bây giờ, tôi nên trừng phạt cô như thế nào đây?

    Nhìn Suzanna đang hoảng sợ, Hướng Nhật bày ra bộ dáng sắc lang, mắt hơi nhíu nhìn chằm chằm vào bộ ngực mới bắt đầu phát dục kia, hai ngọn núi so với Lâm tiểu thư thì còn lớn hơn nhiều, hai tay cũng thuận theo mà đi qua thăm hỏi.

    Nhìn Hướng Nhật đang phô bộ dáng sắc lang ra, Suzanna tuy rằng nói không ra lời, nhưng trong mắt lộ vẻ vẻ cầu khẩn, thậm chí nước mắt đã bắt đầu chảy ra.

    Vốn Hướng Nhật chỉ muốn dọa nàng một chút thôi, nhìn thấy bộ dạng nàng ta bây giờ, cũng coi như mục đích đã đạt được.
truyện copy từ tunghoanh.com

    - Suzanna tiểu thư, lần này tôi chỉ cho cô một bài học nho nhỏ, hi vọng không có lần sau.

    Vừa dứt lời, năng lực hành động của Suzanna đã được khôi phục, nhưng vẻ hoảng sợ trong mắt vẫn còn lưu lại, chưa biến mất. Nhìn hình dáng này của Suzanna, Hướng Nhật cũng không có gì muốn nói thêm, xoay người rời đi.

    Nhìn bóng lưng Hướng Nhật rời đi, Suzanna giống như đã quyết định được cái gì đó, trong ánh mắt hiện lên một tia kiên quyết, đuổi theo gọi Hướng Nhật:
    - Đợi một chút, Hướng tiên sinh.

    - Thế nào, vẫn còn muốn uy hiếp tôi?
    Hướng Nhật bắt đầu biểu hiện sự giận dữ.

    - Không, đương nhiên không phải, Hướng tiên sinh, tôi là thật tâm muốn anh giúp tôi một việc, việc này quan hệ đến hạnh phúc cả đời của một cô gái, chỉ cần anh đáp ứng, tôi. . . Tôi, tôi nguyện ý dùng thân thể của tôi để báo đáp.
    Vừa dứt lời, Suzanna lại một lần nữa định xé y phục của mình.

    Nhìn Suzanna, Hướng Nhật đã kinh ngạc đến cười toe toét, thầm nghĩ:
    - Dã chiến? Cái này. . . có vẻ cũng không phù hợp lắm, tuy nhiên ta cũng không ngại thử một lần.


    "Tình một đêm", nhưng nghĩ tới Monica, nếu để cho Elie biết, sau đó nói cho Monica, vậy không phải chính mình đi tìm chết sao?

    - Tốt, Suzanna tiểu thư, tôi đáp ứng cô, cô không cần như vậy nữa, có điều phải nói cho rõ ràng, việc này tôi không nhất định có thể làm được, cho nên cô cứ nói qua công việc trước một chút đi.
    Đối mặt với một cô nàng bướng bỉnh không chịu khuất phục, Hướng Nhật bất đắc dĩ thở dài.

    Nhìn Hướng Nhật trước mắt, Suzanna cảm thấy kinh ngạc, đây là sắc lang vừa nãy sao? Có điều kinh ngạc này chỉ thoáng qua rồi biến mất. Lập tức nói ra sự cảm kích từ thâm tâm.

    - Cảm ơn anh, Hướng tiên sinh, nếu như, sau đó anh hối hận, tôi. . . Lời tôi vừa nói vẫn còn có hiệu lực.
    Vừa dứt lời, mặt Suzanna đỏ ửng hết cả lên.

    - Ách. . .
    Nhìn biến hóa của cô gái tóc vàng này, Hướng Nhật cũng lộ ra biểu tình bất đắc dĩ.
    - Nói mau đi.

    - Sự tình là thế này, ta chị họ tôi, chị ấy bị ép buộc phải gả cho người mà chị ấy không thích, người đàn ông kia hoa tâm háo sắc, không tốt được một điểm nào, thế nhưng hắn lại là thành viên của một trong tam đại gia tộc nước Mỹ.

    - Tam đại gia tộc?

    Thấy Hướng Nhật nghi hoặc, Suzanna tranh thủ thời gian giải thích.

    - Tam đại gia tộc của nước Mỹ có gia tộc Rockefeller, gia tộc Morgan, gia tộc Kennedy, bọn họ không chế nền kinh tế Mỹ, chính trị, thậm chí tại quân đội cũng có lực ảnh hưởng nhất định. Lần này chị họ tôi phải gả cho đứa con thứ ba của gia tộc Rockefeller, gia tộc Rockefeller là gia tộc có tiền nhất trong tam đại gia tộc, mà đứa con thứ ba Kevin Feller so với hai anh trai của hắn, là một phế vật điển hình, thái độ làm người thì háo sắc, vô năng. Hắn vô tình trông thấy chị họ tôi, một mực theo đuổi nàng, thậm chí vận dụng sức mạnh của gia tộc để bố trí tương thân. Thế nhưng chị họ tôi vẫn không đáp ứng. Cho nên lần này, hắn lại có thể bắt cóc em trai chị ấy, ép chị ấy làm bồ của hắn.

    - Ách. . .
    Đối mặt với sự việc rắc rối và một câu chuyện như trong phim. Trên mặt Hướng Nhật hiện lên vẻ mặt bất đắc dĩ, bản thân mình đã phiền phức không ngừng rồi, không thể trêu trọc những người thuộc mấy cái thể loại gia tộc như vậy. Một mặt tìm cớ để từ chối, ngoài miệng thì nói:
    - Chị họ cô tên là gì?

    - Chị ấy tên là: Teru Tonnay

Nguồn: tunghoanh.com/dinh-cap-luu-manh/chuong-1016-qDTaaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận