Đan Thần Chương 859: Đánh mặt hay là đánh mông (2)



 Đan Thần
Tác giả: Thắng Kỷ
Chương 859: Đánh mặt hay là đánh mông (2)

Nguồn dịch: Nhóm dịch: Minh Nguyệt
Sưu tầm: tunghoanh.com

Biên tập: metruyen.com
Nguồn truyện: paoshu8.com





    - Trình Cung. . . Ngươi. . . Ngươi dám, nơi này là Đan sư liên minh...

    Tống Thạch vừa nghe, cũng sợ hãi đến thân thể run lên, chết hắn ngược lại là không sợ, nhưng nếu như bị Trình đại thiếu chơi như vậy, kia sẽ rất thảm.

    Lúc này đột nhiên hắn nghĩ đến các loại ghi chép của Trình đại thiếu trước đây, cũng chính bởi vì nhìn thấy những tư liệu kia, trong lòng bọn họ liền không thích Trình Cung, cho là hắn không xứng với Nhạc Uyển Uyển.

    Hiện tại không nghĩ tới, đường đường thủ tịch Thái Thượng trưởng lão của Đan sư liên minh, dĩ nhiên cũng sẽ có một ngày này.



    - Không làm mất mặt cũng được...

    Trình Cung một tay nâng cằm rất chăm chú suy tư nói:

    - Được rồi, các ngươi không nghe lời như thế, vậy thì cỡi quần đánh mông đi.

    - Phốc...

    Bản thân Tống Thạch thương thế không nhẹ, vừa nãy thân thể cũng bị Trình Cung đánh nát một lần, tuy rằng thần niệm bị thương không nặng, cho dù ngưng tụ thân thể một lần nữa cũng không có vấn đề, nhưng điều này cũng tiêu hao khá lớn, giờ khắc này Trình Cung nói một câu trực tiếp làm hắn khí huyết sôi trào, phun ra một ngụm máu.

    Công Dương Thứ vĩnh viễn là nụ cười trên mặt, lúc này cũng lộ ra vẻ mặt sắp khóc:

    - Đại thiếu, Trình đại thiếu, xin hãy nể mặt minh chủ, ngươi ngàn vạn lần. . . tuyệt đối đừng kích động...

    - Aii!

    Trình Cung thật bất ngờ nói:

    - Loại thời điểm này các ngươi lại nghĩ đến nhìn mặt mũi Nhạc minh chủ các ngươi, vừa nãy sao không nghĩ tới đi, không được, phạm sai lầm vẫn là phải giáo huấn, ta cho mặt mũi Nhạc minh chủ không làm mất mặt các ngươi, nhưng mông vẫn phải đánh.

    - Phốc. . .

    Tống Thạch lại phun ra một ngụm máu, miệng đầy máu giận dữ hét:

    - Trình Cung, ngươi. . . ngươi dám, ngươi giết ta. . . nếu ngươi dám. . . dám. . . Ta… ta không để yên cho ngươi.

    Tống Thạch cũng nói không ra tiếng, mở miệng như thế nào a, đường đường thủ tịch Thái Thượng trưởng lão của Đan sư liên minh bị người giam cầm, muốn sống không được, muốn chết không thể, sau đó còn bị cỡi quần đánh mông, này so với chết còn khó qua hơn.

    Chết thì không có gì, nhưng nếu như chuyện này truyền ra, e rằng sẽ trở thành chuyện cười trong thiên hạ, đường đường Thuần Dương bị cỡi quần đánh đòn...

    - Trình. . . Trình đại thiếu. . . Đại thiếu... Ngươi phát… phát từ bi, chuyện này chúng ta cũng là vì tốt cho minh chủ, chúng ta thật không phải là... van cầu ngươi, tuyệt đối đừng. . . biệt...

    Nếu như đổi thành một người khác, Công Dương Thứ còn có thể nói những thứ khác, nhưng quang huy của Trình đại thiếu bọn họ đều biết.

    Thiếu chủ Thất Âm Cầm Cung bị hắn giết, người thừa kế Phù Văn Tông hắn cũng giết, ngay cả con trai Côn Bằng Đại Đế cũng giết, hiện tại tuy không biết Đường Hạo Nhiên có phải bị hắn giết hay không, nhưng hiển nhiên hắn cũng không để ý nữa.

    Người như vậy còn có chuyện gì làm không được, sợ mới là lạ chứ.

    Loại trận pháp giam cầm này rất lợi hại, Tống Thạch muốn hủy cũng làm không được, giờ khắc này cả người hắn run rẩy, nhìn thấy Công Dương Thứ cầu tình hắn cũng không dám nói kiên cường nữa.

    Nhìn thấy dáng vẻ hai người này, trong lòng Trình Cung cố nén cười, dựa vào, hai lão già nầy, không trị được ngươi bản đại thiếu liền sống uổng phí hai đời.

    Trình Cung tự nhiên không thể nào thật sự đi cởi quần bọn hắn, nói như thế nào cũng phải cho Nhạc Uyển Uyển một chút mặt mũi, chỉ là không thu thập hai người bọn họ Trình Cung cũng có chút khó chịu. Còn nói tới tội, Trình đại thiếu thật không sợ đắc tội ai, trên thực tế hắn cũng đắc tội không ít.

    - Oanh...

    Nhưng vào lúc này, trong chớp mắt toàn bộ tinh cầu cũng lay động một chút, một cỗ lực lượng dâng trào xuyên thấu thế giới đóng kín này, một đạo thần niệm mạnh mẽ trực tiếp truyền vào.

    - Công Dương Thứ, Tống Thạch, lập tức đi ra gặp ta.

    Âm thanh Nhạc Uyển Uyển vô cùng phẫn nộ.

    - A...

    Thân thể Tống Thạch cùng Công Dương Thứ còn có thể động, chỉ là người bị giam cầm ở giữa không trung, không vận dụng được bất luận pháp lực nào, muốn tự sát cũng không thể. Bọn họ nhìn lẫn nhau, giờ khắc này bọn họ biết thật sự gây rắc rối rồi.

    Bởi vì nguồn lực lượng vừa nãy kia là đồ vật bí mật của Đan sư liên minh, là một Tiên khí, không ngờ Nhạc Uyển Uyển phát hiện Trình Cung biến mất, liền biết là xảy ra chuyện gì, tìm không được Trình Cung, cũng không liên lạc được Tống Thạch cùng Công Dương Thứ, dĩ nhiên trực tiếp vận dụng lực lượng Tiên khí.

    Uy lực Tiên khí cường đại vô biên, trong lúc đó ngay cả ẩn giấu bên trong không gian cũng khó có thể không chịu ảnh hưởng.

    Vận dụng Tiên khí, hơn nữa giọng nói kia rất tức giận, hiển nhiên đã sắp đến cực hạn.

    Giờ khắc này Công Dương Thứ cùng Tống Thạch mới hiểu được một việc, nữ minh chủ tuổi trẻ xinh đẹp này, hiển nhiên không thể nhìn bề ngoài mà đánh giá, nàng không bị bất luận lực lượng nào ảnh hưởng cùng không chế, thảm...

    Trình Cung cũng rất ngoài ý muốn, không nghĩ tới Nhạc Uyển Uyển phản ứng lớn như vậy, hơn nữa nhanh như vậy, thậm chí ngay cả Tiên khí cũng vận dụng.

    Nghĩ đến cái này thần niệm của Trình Cung hơi động, trong nháy mắt thần niệm đón nhận lực lượng của Tiên khí kia tản mát ra.

    - Ầm! nguồn truyện t u n g h o a n h . c o m

    Sau một khắc, một cỗ lực lượng khổng lồ, trực tiếp xé rách không gian bí cảnh này, dựa vào lực lượng Tiên khí mạnh mẽ, toàn thân Nhạc Uyển Uyển được hào quang màu trắng bao phủ từ trên trời giáng xuống, thần sắc tràn ngập phẫn nộ, nhưng sau khi nàng nhìn thấy tình cảnh trước mắt, liền dùng sức chớp chớp mắt to, đây là...

Nguồn: tunghoanh.com/dan-than/chuong-859-KYZaaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận