Ẩn Sát Chương 46: Quyết định bỏ trốn.

"Ặc, ha hả... Mẹ hai, mẹ muốn nói chuyện gì với con... Ha hả... Chuyện này..."Mắt thấy người phụ nữ ngồi xuống bên giường, trái tim Nhã Hàm đập nhanh đến tột cùng, Gia Minh chỉ ôm bắp đùi nàng, cũng không cảm nhận được trái tim nàng đang đập thình thịch như đánh trống. Sau đó, nữ nhân đang chột dạ này vô ý thức nhích vào phía trong giường, bắp đùi đặt chéo từ cổ tới nách Gia Minh, đè hắn xuống bên dưới.

Nữ nhân ngu xuẩn này... Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.comCổ, ngực bị bắp đùi nặng nề đè lên, hoàn cảnh vốn có thể nói là rất hương diễm song trong chốc lát Gia Minh chỉ cảm thấy hô hấp hơi khó khăn, hắn rèn luyện không tồi, nhưng không có nghĩa là có thể rèn luyện cổ mình cứng rắn được như sắt thép, lập tức cảm thấy khó thở.

Mặt khác, người phụ nữ bên giường nói chuyện:"Nhã Hàm, chúng ta biết con không thích Văn Lý, nhưng cha con đã quyết định, con cũng đừng làm ông ấy tức giận nữa, mẹ hai biết con không muốn nghe những điều này, con trước tiên đừng nổi giận..."

Gia Minh giãy dụa mấy lần mà không được kết quả gì, cánh tay đang ôm bắp đùi nàng liền đẩy mạnh lên phía trên, trực tiếp mò tới cái mông đẫy đà mà co giãn của nữ nhân kia. Thân thể Nhã Hàm căng thẳng, bắp đùi lại vô ý thức đè mạnh lên cổ Gia Minh, sau đó, Gia Minh cũng không chút khách khí nắm chặt tay lại."A..."

Soạt soạt soạt soạt, trong chăn, một cuộc chiến với quy mô nhỏ mà kịch liệt xảy ra, mà ở bên giường, người phụ nữ kia vẫn tiếp tục nói.

"Cha con cảm thấy ông ấy cũng hơi không công bằng với con, vì vậy, trước kia con thích một chiếc xe thể thao, lần đó con nói muốn tự mình kiếm tiền để mua, lần này cha con quyết định mua nó cho con, tính tình con cố chấp, nhưng dù sao đó cũng là tấm lòng của cha con, con cứ nhận lấy đi. Còn nữa, hộp đồ trang sức trước đây mẹ con để lại, vốn cha con để tại chỗ mẹ hai, hiện giờ cũng có thể cho con làm đồ cưới, con xem hiện giờ lấy cho con hay là để tới ngày mai... Ha hả, đây chính là minh chứng cho tình yêu của cha và mẹ con, mỗi lần mẹ hai nhìn thấy cũng đều rất hâm mộ...""A, ha hả... Ngày mai đi... Hơn nữa... Mẹ hai... Nếu như không còn chuyện gì... A, ha hả..."

Hai người đồng thời cảm nhận được lông mềm như nhung...

Sau đó... Thế giới yên tĩnh lại...

Nhã Hàm cảm thấy lông mềm như nhung, đương nhiên là cảm nhận được tóc của Gia Minh, về phần Gia Minh, chính là...

Gia Minh lập tức cứng người lại, mà Nhã Hàm cũng giống như đột nhiên mất hết sức lực. Sau một lát, trong chăn truyền ra giọng nói khó xử của Nhã Hàm:"Ặc, ha hả... tốt rồi... không ngứa nữa..."Sau đó lại nghe thấy tiếng kêu đau đớn nho nhỏ của mẹ hai, dường như trong lúc vô tình đã ngồi lên thứ gì đó, tiếp theo đó, ti vi được mở lên.

Một lát sau, hai nữ nhân quay lại nhìn nhau, mẹ hai kia quơ điều khiển TV lên, cười xấu hổ:"Ặc, ha hả... Chuyện này... Ồ... thực ra xem cũng không sao... không sao..."

Một lát sau, xác định người phụ nữ này đã hôn mê, Nhã Hàm đá mạnh về phía Gia Minh, trong lúc Gia Minh rơi xuống cũng hung hăng đá vào mông nàng."Tại sao em có thể làm như vậy..."

Gia Minh lắc đầu:"Liên quan gì đến em!"

"Bây giờ chúng ta chỉ có thể bỏ trốn..

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/an-sat/chuong-46/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận