Ẩn Sát Chương 501: Thách đấu (2)

Vừa chạy bộ vừa nói chuyện phiếm đã được một vòng, bầu chân trời đã có màu sáng, ra khỏi rừng cây, Gia Minh thấy phía trước là một quảng trường, bên cạnh quảng trường có một cái sân luyện tập rất lớn. Hiện giờ trong sân đã có khoảng 30 người cầm trong tay thanh đao dài Katana từng đôi chém giết, binh khí giao kích vang lên những thanh âm thanh thúy, có người không cẩn thận bị thương, máu đỏ cả băng gạc.

Cái quảng trường này giao cắt với con đường, lúc này có một gã trung niêm thần tình nghiêm túc đang đứng, bên cạnh hắn là một gã trẻ tuổi, ước chừng 20, trông như một tên mặt trắng hào hoa phong nhã.

Nhìn thấy người trung niên kia, tâm tình của Huân có chút biến hóa.

Nguyệt Trì Chính Không và Nguyệt Trì Triết Dã, Gia Minh đương nhiên nhận ra hai người này, nhưng mà nếu không nhìn thấy họ thì Gia Minh cũng quên luôn.

Trước kia, từ khi vào nằm vùng tới lúc Nguyệt Trì gia bị diệt, Gia Minh chưa từng thấy hắn biểu diễn, cho nên ấn tượng với người này không sâu và cũng có chút tiếc hận không biết thực lực của người này như thế nào."Bọn họ là... cha và anh trai do mẹ kế sinh ra của tôi."Huân nhỏ giọng theo sát Gia Minh nói, khi tới nơi, Nguyệt Trì Chính Không đánh giá hai người, sau đó nói:

Thấy hai người đi xa, Nguyệt Trì Triết Dã cười đi tới."Cố Gia Minh? Xin chào, ta là Nguyệt Trì Triết Dã, là anh trai của Huân."

Đúng vào lúc này, Văn Thái Lang đã mang theo trường đao tới bên cạnh, cười cười nhìn Gia Minh, bộ mặt độc ác hôm qua đã biến thành thân cận. Bạn đang đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com

Thấy hai người đứng bên cạnh Gia Minh, Huân nhất thời khẩn trương:"Các ngươi muốn làm gì?"Gia Minh khẽ nhíu mày, tiến lên vài bước hỏi:

Nghe thấy Huân chất vấn, Văn Thái Lang vuốt tay:"Không có gì, chúng ta chỉ là... Ách, hẹn Gia Minh vào vui đùa một chút, dùng Trúc Đao, chuyện này... Gia Minh hắn chẳng phải là đã từng học công phu trong võ quán hay sao, chỉ là khảo nghiệm võ học đôi bên một chút mà thôi... xem có khác nhau gì không, ha hả..."Huân nhìn có chút bất đắc dĩ nhìn Gia Minh, ánh mắt phức tạp, Văn Thái Lang buông tay cười, Nguyệt Trì Chính Không biểu tình nghiêm túc đi tới.

Thấy sắc mặt của cha mình, Nguyệt Trì Triết Dã đã biết kết quả cuộc nói chuyện, chợt nói:"Như vậy đi, Văn Thái Lang là người mạnh nhất trong chúng ta, không bằng ta với Cố quân giao lưu một chút, Cố quân thấy thế nào?"Trong tài liệu nói về Gia Minh chỉ ghi rằng người này đã từng học mấy bộ quyền pháp cường thân kiện thể trong võ quán, nhìn Nguyệt Trì Triết Dã tràn đầy tự tin, lại nhìn dấu tay trên mặt của Huân, Gia Minh thở dài.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/an-sat/chuong-501/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận