Ồn Ào Nhỏ Chương 74

Chương 74
Ngày thứ hai vừa tỉnh lại, tôi biết ngay những ngày yên tĩnh của mình đã kết thúc

- Vừa mở cửa phòng đã nhìn thấy vô số thôn dân đứng bên ngoài tường rào củ kỹ chờ xem náo nhiệt. Đừng nói là thân thể khỏe ">, ngay cả người già yếu cũng chạy tới tham gia.

Nhìn đám người đông kịt kéo đến đây, tôi nhìn tường rảo củ kỹ yếu ớt cảm thấy vô cùng sùng bái.

Thấy tôi mở cửa, trên mặt mọi người ai cũng đều lộ ra một loại vui mừng - Một bà bác bị rụng hết mấy cái răng chống gậy rung rẩy mà nói, cháu gái, tối hôm qua ngủ cùng giường với Tiểu Đường có thấy thoải mái không!

Vẻ mặt cứng ngắc của tôi cố nặn ra một nụ cười, sau đó từ từ lui về sau, nhìn Đường Tống nói, chuyện do anh gây ra, tự mình giải quyết đi!

Đường Tống rất là hợp tác, hắn bây giờ giống như một Tiểu Bạch Thỏ, bề ngoài đặc biệt thuần khiết, tư thái đặc biệt ngoan ngoãn. Nhưng nói thật, ngay cả tôi cũng không nắm được tâm tư của hắn sâu cạn thế nào.

Đường Tống sau khi ra cửa cũng không biết sử dụng cái biện pháp gì, không lâu sau, mọi người cũng giải tán. Tôi cũng không muốn hỏi nhiều, trực tiếp đến trường dạy học. Vào buổi trưa, Đường Tống lại đem cơm đến cho tôi, dĩ nhiên, trong đó cũng có phần cho h iệu trưởng cùng thầy giáo khác.

Nguồn: truyen8.mobi/t86230-on-ao-nho-chuong-74.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận