Sản phẩm: Áo mưa 02 đầu Xuân Phú không thấm nước 10-91-56-0314

Áo mưa 02 đầu Xuân Phú không thấm nước 10-91-56-0314

Mô tả sản phẩm

Thông tin về sản phẩm:

Giao mùa, tiết trời thay đổi bất chợt vào đúng lúc bạn cùng người ngồi sau xe đi học, đi làm hay đi công tác mà bạn lại không mang theo áo mưa bên mình khiến bạn bị ướt hết cả người. Hơn nữa những tài liệu quan trọng hay chiếc laptop đáng yêu của bạn bị ướt thì thật là nguy hiểm. Không thể đoán được thời tiết, nhất là ở những vùng bạn dự định ghé qua và dừng chân cách nơi ở hàng trăm kilômet đường, vì thế hãy chuẩn bị áo mưa sẵn sàng cho hành lý, cho chính cá nhân bạn và người ngồi sau xe bạn nhé! Trong deal hôm nay, cucre.vn mang tới cho bạn sản phẩm áo mưa 2 đầu Xuân Phú không thấm nước siêu bền và dày dặn cho bạn thoải mái di chuyển dưới mưa.

 

- Áo mưa 2 đầu Xuân Phú - giải pháp hiệu quả cho những ngày trời mưa -

 

- Được làm từ chất liệu chuyên dụng, chống thấm nước hiệu quả-

 

 

 

- Mũ đội có dây rút chắc chắn -

 

Thiết kế độc đáo với 02 đầu – Áo mưa đôi có phần kính trong trước đèn sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm của áo mưa thông thường. Được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu PVC, PE, EVA, rất bền, mềm mại và thoải mái, không phân lớp, đường ép chắc chắn.

 

 

- Che chắn hiệu quả mà vẫn đảm bảo cho bạn lái xe ban đêm -

 

- Phần mũ phía sau giúp bạn che chắn cho cả người ngồi phía sau -

 

 

-Túi đựng kèm giúp bạn cất giữ, bảo quản thật tốt sau mỗi lần sử dụng -

 

Hãy nhanh tay đặt MUA để những cơn mưa không còn là nỗi lo mà còn là dịp để thể hiện tình yêu thương với một nửa của mình với sản phẩm áo mưa 2 đầu chống thấm nước Xuân Phú cao cấp bạn nhé.

Tính năng sản phẩm

Hãng sản xuất
Mới
Kích thước đánh bóng
Không có
Xuất xứ
Hai người
Chiều rộng lốp
Nâu,



Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận