Sản phẩm: ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát an ninh chính hãng trên toàn quốc

ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát an ninh chính hãng trên toàn quốc

Mô tả sản phẩm

ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát an ninh chính hãng trên toàn quốc

 

Hệ thống khóa cửa điện từ ra vào ( soát vé ) các khu vui chơi giải trí bằng công nghệ kiểm soát ra vào bán tự động đang là một trong những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.sự ra đời của công nghệ kiểm soát tiên tiến này là bước ngoặc đột phá trong ngành công nghệ máy kiểm soát ra vào,do có tính thẩm mỹ cao nên thiết bị được áp dụng tại các khu vui chơi giải trí,hay tích hợp kiểm soát ra vào chấm công nhân viên ra vào làm việc tại các khu công nghệ cao,...

 

thiết bị cửa kiểm soát ra vào hiện nay đã và đang được sử dụng rộng rãi và cực kỳ phát huy được tác dụng,hệ thống cửa từ ngày càng cần thiết và là một phương pháp mới và hiện đại để quản lý ra vào các cơ quan điều hành,văn phòng,các xí nghiệp,nhà xưởng,cơ quan,doanh nghiệp,khu quản lý thi công,nhà thông minh,...đều không thể nói không với những tiện ích cũng như sự an toàn mà lại không quá khó để vận hành cà sử dụng của hệ thống này.

 

có thể thấy,trong các tình huống thông thường,thiết bị cửa thẻ từ sẽ tự động ngăn chặn sự tự do ra vào cửa kiểm soát.mỗi người sẽ được đăng kí thông tin vào hệ thống máy kiểm soát cửa và được cấp một quyền truy cập duy nhất ( thẻ,mã số,vân tay,...) giống như một ID/account.khi ra/vào,người được trao ID/account có thể ra vào bằng quyền.bộ phận kiểm soát kết nối với thiết bị máy tính quản lý trung tâm,đồng bộ hóa và truy cập thông tin xác thực của người truy cập nhập ra vào cửa.

 

  • Các thiết bị này thường được chia ra thành các nhóm sử dụng các phương thức xác thực khác nhau. Hiện nay, các phương thức xác thực phổ biến nhất chính là: xác thực bằng thẻ từ, bằng dấu vân tay hay mã khóa,...

 

 

nhu cầu sử dụng khóa cửa dùng thẻ từ ngày càng tăng lên và có rất nhiều loại khóa cửa dùng thẻ từ với các hãng sản xuất,xuất xứ khác nhau.điều đó làm cho khách hàng rất khó để lựa chọn cho mình bộ khóa kiểm soát ra vào phù hợp,với kinh nghiệm 12 nam tư vấn và lắp đặt các giải pháp an ninh an toàn,vietnamsmart đưa ra một số lời khuyên khi chọn mua và lắp đặt kiểm soát ra vào.

 

 

an toàn và độ bảo mật cao,khóa cửa sử dụng thẻ từ được tích hợp bởi những công nghệ bảo mật và nhận dạng tiên tiến nhất hiện nay,với công nghệ nhận dạng thẻ từ,mã số,vân tay,...của công nghệ an ninh mang lại sự an toàn cao cho ngôi nhà của bạn tiện nghi,dễ sử dụng.với các công nghệ nhận dạng trên việc xác thực mở khóa trở nên đơn giản,trước đây bạn phải mất 1 thời gian dài khoảng 5- 7 mới mở được cửa,với cửa khóa từ chỉ trong tích tắc bạn đã trong ngôi nhà của mình.

 

sang trọng và hiện đại,với thiết kế sang trọng đẹp mắt,chất liệu hợp kim,nhựa cao cấp sang trọng,khoá cửa bằng mã số không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng,hiện đại cho ngôi nhà của mình - phù hợp với nhiều không gian căn hộ,tôn thêm vẻ đẹp cho cản nhà và cuộc sống của bạn.

 

công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cổng xoay 3 càngcửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

Điện thoại: (04) 3.7824073

Hotline: 0936611372

Website: vietnamsmart.vn

Email: sales@vietnamsmart.com.vn

 




Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận